ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ.2556 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกองกำลัง ใช้ความรวดเร็วฌฉียบขาดในการจัดการปัญหา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี การติดต่อประสานงานด้านนั้น ต้องระมัดระวังมากหน่อย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีด้านตะวันตก เงินทรัพย์หาได้สะดวกด้านใต้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ไม่ต้องโฉลกในการเริ่มอะไรใหม่ๆ เรื่องรักยิ่งเซ็งง่าย มีเรื่องหนักมากกว่าจะเบาใจ ระวังการเขียน การคิด การพูด การเจรจาประสานงานต่างๆ จะนำเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากความคลาดเคลื่อน ใช้คนกลางเจรจา หรือใช้การสื่อสารระยะไกล พวกแฟกซ์ อินเตอร์เน็ท หรือใช้ตัวแทนจัดการธุระให้จะมีประโยชน์มากกว่า วันนี้สิ่งที่วิตกกังวลและรอบคอบเกินกว่าเหตุ จะยิ่งพาความกังวลมาให้มากขึ้นไปอีก หัดปล่อยวางซะบ้าง ชีวิตจะใช้ได้ง่ายและปลอดโปร่งขึ้นเยอะ

เกิดวันจันทร์

วันนี้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ติดต่อผู้ใหญ่มีโอกาสดีเข้ามา ลูกหลานบริวารก็เป็นมือไม้ที่มีประสิทธิภมพ ยังเนื้อหอมน่าเสน่หาเป็นพิเศษ ทั้งหญิงชายจะดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างรุนแรง ถ้าชอบก็เอาเหอะอนุโมทนาด้วย เพราะจะสามารถล้วงเงินล้วงอะไรที่อยากได้มาได้ทั้งหมดอย่างง่ายๆ แต่ถ้าไม่อยากปวดหัวในไม่กี่วันข้างหน้าก็ช่วยระงับจิตใจ และหลบหลีกคนที่พุ่งเข้ามาหาให้ดีแล้วกัน เพราะจะมีเรื่องเสื่อมเสียตามมาง่ายมาก

เกิดวันอังคาร

งานยังหนักหลายสถาน เป็นวันที่ไม่ได้อยู่เฉยทุกอย่างต้องทำด้วยตัวเองถึงจะเรียบร้อย เรื่องรักระวังอย่าให้ความโรแมนติคมันบดบังตาจนหน้ามืดตามัว แล้วกลับมาน้ำตาเช็ดหัวเข่าซ้ำซาก การเงินยังดีพอๆกันทั้งได้และเสีย และต้องใช้กำลังไปหา ไปล้วง ไปช่วงชิงมาอย่างเต็มที่ เรื่องเอกสารต่างๆจะนำความปวดหัวมาให้มาก แต่ทุกอย่างจะเรียบร้อยในเร็ววันนี้

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงาน การขายตรง การสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆในวันนี้ มีเรื่องให้ชื่นหัวใจ เป็นจังหวะที่จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง พร้อมจะสนุกมีความสุขกับชีวิต และผู้ใหญ่ให้โชค ได้ใกล้ชิดสัมพันธ์กับคนมีเกียรติ มีฐานะการงานโดดเด่นในสังคม และจะได้โอกาส ได้ประสบการณ์ดีๆจากความสัมพันธ์ครั้งนี้ ปากหวานมากเป็นพิเศษในการล้วงตังค์คนออกจากกระเป๋า ได้เงินคล่องมือดีด้วย ส่วนเรื่องรักระวังจะเสียเพราะกินเด็ก

เกิดวันพุธกลางคืน

ป่วยไข้จะทุเลาเบาปัญหา ดีกับการฟื้นฟูสุขภาพ มีโอกาสได้ข่าวดีทางการเงินจากผลงานที่ลืมไปแล้ว ความคล่องตัวทางการเงินยังปรูดปราดดีอยู่ แต่จะหมดแรงอ่อนล้าเบื่อหน่ายในใจง่ายมาก ความรักยังดีถึงดีมาก มีคนมารุมรักแอบรัก รักกันเงียบๆ และความรักนำโชคลาภมาให้หลายอย่าง ทั้งการเงินและช่องทางในการทำงาน

เกิดวันพฤหัสบดี

ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างหนักในการแก้ปัญหาหลายด้าน แต่กลับต้องพบเรื่องไม่สบใจนัก ระวังเป็นพิเศษสำหรับการใจกล้าบ้าบิ่นเข้าๆฟันปัญหา ใช้ความนุ่มนวล ค่อยๆพูดค่อยๆจา หรือตอแหลไปเถอะแต่อย่าให้มันเว่อร์นัก แล้วจะหาทางออกได้ ความรักไม่ค่อยมีอะไรให้ชื่นใจ อย่าไปกลัดกลุ้มมาก ดิ้นไปก็ไม่มีอะไรคืบหน้าหรอก

เกิดวันศุกร์

หากเหนื่อยยากมามาก วันนี้จะรู้สึกอยากพักใจเสียเต็มกำลัง แต่การงานมาจุกมาบีบมาเค้นให้ต้องทำไปไม่มีหยุด ทำงานมากๆตายเร็วนะ เป็นวันที่ดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ แค่ใช้การสื่อสารทางไกล นั่งจิ้มโทรศัพท์ ติดต่อทางอินเตอร์เน็ต อาศัยเทคโนโลยีเหล่านี้ ก็สามารถแก้ปัญหาการงานเจรจาติดต่อเรื่องต่างๆให้ลุล่วงได้ ส่วนความรักยังไฉไล ได้ทั้งกล่องทั้งเงินทั้งรักเข้ามาเยอะๆพอๆกัน

เกิดวันเสาร์

การประสานงานจัดการเอกสารเกี่ยวกับบ้านเรือน หรือธุระกับผู้ใหญ่ จะนำโชคลาภมาให้มากโดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางด้านวิชาการต่างๆ เหมาะมากในการเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ และสมองคล่องแคล่วเปรื่องปราดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เรื่องสำคัญคือต้องพยายามตัดความวิตกกังวลอันรบกวนจิตใจออกไปให้มากที่สุด ความรักยังเดินหน้าดี อย่าใจร้อน


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์