ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แรม 15 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ หน่วยงานหรือผู้คนมีเกียรติ แต่เป็นวันที่มีเกณฑ์อุบัติเหตุชุกชุม  การติดต่อธุรกิจมักพบอุปสรรค ช่วงเช้าควรงดทำการผ่าตัดใหญ่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพึ่งพาได้ แต่วันนี้เป็นวันจันทร์ดับห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้หากติดขัดมีปัญหาอย่าพยายามเข้าแก้ เว้นสักวันเถอะเพราะทำไปลุยอะไรใหม่ๆไปจะทะเลาะกับคน เรื่องดีคือวันนี้เพื่อนช่วยมาก โดยเฉพาะลูกน้อง ลูกหลานจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นเยอะ เรื่องทางการเงินไม่ควรเสี่ยงจะไม่เหลืออะไร ส่วนเรื่องความรักคนมีคู่แล้วสงบปากคำระวังไว้หน่อย คนโสดสนุกกับการงานไปก่อน        

เกิดวันจันทร์

วันนี้ผู้ใหญ่จะช่วยให้ปลอดโปร่ง จะได้ทุ่มเททำงานหนัก ด้วยความมั่นใจพยายามไม่ลดละซึ่งผู้ใหญ่จะเห็นฝีมือ แต่เรื่องเงินไม่คล่องนัก อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจใดๆเพราะจะเสียเปรียบได้ ยิ่งเล่นพนันต่างๆเลิกคิดเลย เจ๊งสถานเดียว เรื่องรักคนรักจะยุ่งในเรื่องของเขา ต้องการให้คุณช่วยเหลือ ดูแลกันด้วย ส่วนคนโสด นั่งเงียบๆคนเดียวไปก่อน 

เกิดวันอังคาร  

เข้าไปลุยงานหนักไปแก้ปัญหาที่คนอื่นทำไม่ได้ ไปจัดการเรื่องที่จุกจิกค้างคาให้เรียบร้อยอย่างน่าอัศจรรย์ งานใช้แรงหนักๆถูกโฉลกมากในวันนี้ และทำแล้วได้รับคำยกย่องสูงพร้อมได้โอกาสทางการเงินด้วย ส่วนความรักนั้นจะหมาหยอกไก่ไปถึงไหน เงื้ออยู่นั่นแหละ เดี๋ยวสุนัขก็คาบไปแทะเล่นหรอก

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีของการติดต่อประสานงานเพื่อหาเงินเข้าพกเข้าห่อ แต่การนั่งประจำที่อยู่กับโต๊ะ อยู่กับสำนักงานจะพาเรื่องหงุดหงิดเดือดร้อนมาให้หลายอย่าง การออกไปเคลื่อนไหวข้างนอกจะถูกโฉลกมากกว่า จะได้เจอเพื่อนที่มีเกียรติมีกำลังภายในช่วยให้งานคุณลุล่วงไป เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนัก ปัญหาอยู่ที่หูเบาจนหงุดหงิดพิลึกเลย      

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินชวนรื่นรมย์ใจ การประสานงานทางการเงินเดินหน้าตลอด หากต้องมีการเสียเงินบ้างอย่าตกใจ ไอ้ของที่จะหมุนกลับมามีค่ามากกว่าเยอะ การติดต่อผู้ใหญ่กำลังดี หากป่วยจะดีขึ้นเพราะได้หมอดี ความรักนั้นดีแต่พวกสมภารจ้องไก่วัดตาเป็นมัน นั่นน่ะเดินหน้าไม่หยุดไม่ยั้ง แต่โดยรวมเรื่องรักจะเกี่ยวกับการเงิน เงินมาล่ะยิ้มหวานแทบฉีกถึงรูหูตามมาเชียว

เกิดวันพฤหัสบดี              

เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้า แต่จะปากไวกว่าปกติ ระวังคำพูดหน่อย การเงินการต่อรองทางการเงิน ต้องยอมควักบ้าง ถึงจะพบข้อตกลงที่ลงตัวได้ อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต ส่วนเรื่องรักยังหาความสุขเงียบๆได้อยู่ คนมีคู่แล้วระวังเรื่องหึงหวงและการเข้าใจผิดไว้บ้าง อย่าคิดว่าคนอื่นจะคิดเหมือนคุณ

เกิดวันศุกร์

ลูกหลาน บริวาร คนรุ่นน้องจะช่วยเป็นกำลังสำคัญในการจัดการเรื่องต่างๆให้ทุเลาความยุ่งยาก ดังนั้นขอให้ใจสงบ มั่นใจเถิดอย่าลนลานแล้วดีเอง จะมีคนมาขอคำปรึกษา ให้คุณช่วยดูแลซึ่งคุณก็จะทำได้อย่างดี ได้ฝึกความเมตตาอีกด้วย การประสานงานทางการเงินดีหมด แต่ต้องไม่ตรงไปตรงมานักจึงจะผ่านอย่างสบายอารมณ์ ส่วนเรื่องรักนั้นนัวเนียทำงานด้วยกันอย่างสร้างสรรค์มาก               

เกิดวันเสาร์

ได้ชื่นใจกับคำชื่นชมยินดี การยอมรับ การได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียงอันชวนให้ยิ้มแป้นได้ง่ายๆ การติดต่อประสานงานยังดีทุกด้าน รวมทั้งการขายตรง งานนายหน้าตัวแทน งานติดต่อผู้ใหญ่ ชี้นิ้วสั่งลูกน้องตามสบาย ทั้งผู้ใหญ่และลูกน้องช่วยเหลือดีมากนำโชคมาให้หลายด้าน และทุกคนล้วนเกรงใจคุณสุดๆ เรื่องรักก็มีโชคเช่นกัน รักกันช่วยกันทำมาหากิน คนมีคู่แล้วรักชื่นบาน  


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์