ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ.2554 แรม 8 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

การเงินผ่านมือคล่อง แต่ต้องจ่ายบำรุงสุขภาพมากหน่อย และหากป่วยไข้ก็จะกระเตื้องขึ้น เบาขึ้นจากความเจ็บป่วยบ้างแล้ว การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันหนักหน่อย

เกิดวันจันทร์

มีโชคในเรื่องรัก ถึงจะเงียบๆเฉยๆน่ะ ก็เฉยก้าวหน้า และจะได้ไปในที่ใหม่ๆ มีงานใหม่ พบปะคนใหม่ๆ ที่จะก้าวหน้าไปสู่เรื่องรักใคร่ได้ การเงินนั้นพอจะมีผ่านคล่องมือ แต่จะมีเหตุให้ใช้เงินอย่างมาก ซื้อหาความสุขความสำราญอย่างเต็มที่ การประสานงานนั้นระวังจะไปวางอำนาจให้คนหมั่นไส้ และจะขี้เกียจชี้นิ้วใช้คนอื่นมากเกินพอดีไปหน่อย

เกิดวันอังคาร

มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ แข่งขันต่างๆ มีให้ลุ้น ได้รับความชื่นชมมาก สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคิดจริงจังมากขึ้น คนโสดจะมีรุ่นน้องลูกน้องมาชอบ ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อยดี การประสานงานถ้าเป็นธุระของผู้ใหญ่ หรือเรื่องที่ดิน บ้าน รถ จะคล่องแคล่วก้าวหน้า

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินยังไปได้ดี โดยเฉพาะพวกอาชีพขายตรง ประชาสัมพันธ์ คนทำหน้าที่ประสานงานต่างๆ ลุยไปเถอะ กระเป๋าแน่นแน่ๆ และมีเกณฑ์ได้หนังสือ ของฝาก ของดีจากผู้ใหญ่ที่รับแล้วปลาบปลื้มใจอย่างยิ่งด้วย ส่วนเรื่องรักแสนชื่นบานหรรษากับอาการหมาหยอกไก่ ที่ผลัดกันเป็นหมามั่งไก่มั่ง หยอกกัน ๒ คน แต่กับคนอื่นๆ ทำเฉยได้อย่างน่าอัศจรรย์

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องที่เข้ามาพัวพันในเวลานี้อย่าไปรุ่มร้อนใจร้อนกับมัน ขอให้ทำใจเงียบๆสงบๆ ค่อยๆมองดูไป แล้วปัญหาจะไม่เป็นปัญหา คนมีคู่แล้วหงุดหงิดใส่กันง่าย คนมีความรักมักคิดไปในทางให้ใจเหี่ยวและวิวาทกันง่าย ลุยไปทำอะไรก็เจอกำแพงขวางหน้า บันยะบันยังไว้ก่อน เป็นจังหวะที่อารมณ์แรงกว่าปกติ เจ็บตัวง่ายจากอุบัติเหตุของร้อนของมีคม และระวังสุขภาพด้วยจะป่วยง่ายกว่าปกติ

เกิดวันพฤหัสบดี

สิ่งที่ทำจะนำโชคลาภมาให้ ต่อให้มีเหตุทุกข์ ก็จะเป็นทุกขลาภ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ยิ่งคุณแสดงความซื่อตรงยิ่งได้รับการไว้ใจ ดังนั้นสัตย์ซื่อไว้มากๆ  การประสานงานต่างๆจะเดินหน้าดี ข้อตกลงสัญญาทำได้ดังปรารถนา เรื่องรักพยายามยังได้เป็นกำลังใจ ได้ช่วยเหลือทำเรื่องยากให้ผ่านพ้นปัญหา หากโสดก็จะได้คนช่วยคิดช่วยพาเงินเข้ากระเป๋า

เกิดวันศุกร์

มีโชคทางด้านการติดต่อประสานงานต่างๆ  การสอบสัมภาษณ์  การแสดงความเห็น การย้ายงาน สมัครงานใหม่มีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด คนโสดมีเกณฑ์จะพบรักในแวดวงเพื่อนกัน เรื่องทางการเงินกำลังเคลื่อนไหว มีเหตุรับจ่ายเงินก้อนใหญ่ มีจังหวะที่ดีสำหรับการเคลียร์ปัญหาเอกสารของผู้ใหญ่ หรือเรื่องเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ ที่ต้องรอบคอบมากๆ เพราะจะไปชนช้างเข้าจังๆ

เกิดวันเสาร์

เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องงาน โดยเฉพาะการประสานงาน การติดต่อขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะซิกแซกได้ปรูดปราดดีเป็นที่สุด ผู้ใญ่ย่เปิดช่องทางให้ แต่เงินก้อนยังต้องรอรับวันหน้า ความรักยังเป็นเรื่องหลงใหลซะมาก ตั้งสติดีๆด้วย ไอ้พวกพยายามเข้ามากล่อมน่ะตัวแสบทั้งนั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์