ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานที่ต้องการความอลังการ หรือจัดงานติดต่อกับราชการ แต่เป็นวันที่จะมีอุบัติเหตุมาก ต้องระวังของร้อน ของมีคม วันนี้เป็นวันตรุษไทย และเป็นวันเปลี่ยนปีนักษัตรจากปีเถาะกระต่ายเป็นปีมะโรงงูใหญ่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี เหตุขลุกขลักอยู่ด้านนั้น ทรัพย์สินเงินทองหาได้มากทางทิศใต้  ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์
 
ยังไม่เหมาะแก่การประสานงาน การลงนามในสัญญาใดๆจะมีเรื่องไม่รอบคอบและนำความเดือดร้อนมาให้ การตกปากรับคำใครจะมีเหตุให้ไม่อาจทำตามสัญญาและจะทำให้เสียเครดิตได้ ลูกน้องวีนแตกเอาง่าย ๆ ความรักยังมีให้ลุ้น มักเป็นทุกขลาภ มีโชคแต่พาความกังวลหนักหน่วงทางอารมณ์มาด้วย  มักจะมีสัมพันธภาพไม่เปิดเผยที่พาเรื่องไม่ลงตัวมาให้หลายอย่าง เรื่องการเงินยังไม่ดีเลย ฝืดหนักๆที่หวังจะยังช้า


เกิดวันจันทร์  
 
การเงินจะมีผ่านคล่องมือขึ้น ลูกน้องลูกหลานจะนำความเคลื่อนไหวทางการเงินมาให้  มีโชคดีทางการศึกษา การติดต่อพระ นักวิชาการ  ผู้มีคุณธรรมมีความรู้สูงจะช่วยให้ความคิดดีๆหลาอย่าง แต่ความรักนั้นชักเริ่มเนือยๆลงบ้าง มีความเป็นเพื่อนกันมากขึ้น คือกล้าแสดงสิ่งที่ตัวเองคิดและเป็น จังหวะดีสำหรับการแสดงผลงาน ฝีมือจะปรากฏ ใครก็มาเบรคไว้ไม่ได้แล้ว ส่วนเรื่องสุขภาพวันนี้จะแข็งแรงขึ้น ได้ดูแลรักษาร่างกาย บำรุงร่างกาย หาหมอยิ่งดีใหญ่ เจอสาเหตุโรคภัยรักษาถูกทาง


เกิดวันอังคาร
 
ยังมีโชคดีจากการติดต่อประสานงานต่างๆ ผลงานที่เคยถูกหมก ถูกเก็บลืม จะมีการนำมาปัดฝุ่น ของเก่าถูกนำมากล่าวถึงใหม่ และจะได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ งานทางวิชาการต่างๆ งานทางการต่อสู้ การใช้ความรู้ งานประดิษฐ์สิ่งต่างๆ งานคิดงานเขียน งานศิลปะ จะปรากฏความสามารถเด่นชัด ได้เงินพิเศษจากความสามารถโดดเด่นของตน ความรักยังมีความสดชื่นให้ลุ้นอยู่ ได้ลงแรงร่วมใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆด้วยกัน ยิ่งกับคนไกลกับชาวต่างชาตินั้น สัมพันธภาพรุดหน้าลิ่วๆเลย


เกิดวันพุธกลางวัน
 
ดีในการติดต่อประสานงานเรื่องการเงินทุกประเภท งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย จะนำเงินทองเข้ามาให้อื้อซ่า งานสื่อสารประชาสัมพันธ์ต่างๆก็จะพาเงินเยอะๆมาให้คุณเช่นกัน มีดีในการกู้ยืมเงินต่างๆ เครดิตดีคนพร้อมเชื่อถือ การงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ อาจโดนอิจฉาบ้าง อย่ากังวล เรื่องรักนั้น คนอ่อนอายุ หรือมีอะไรด้อยกว่าจะมาหลงรัก     


เกิดวันพุธกลางคืน
 
อาการปวดหัว ป่วยไข้จะดีขึ้น ได้หมอดียาดี จะเข็งแรงขึ้นทั้งกายและใจ มีเกณฑ์ต้องพบปะสมาคมกับเพื่อนฝูงมาก เรียกว่ารับแขกเลี้ยงดูปูเสื่อกันแทบหมดแรงตายไปเลย จะได้ใช้เงินไปกับเพื่อนๆ การเดินทางใกล้ ด้านความรักลูกหลาน บริวารคนอายุน้อยกว่าจะมาทำให้หงุดหงิดใส่กันได้ ต้องหนักแน่นไว้ดีๆ 


เกิดวันพฤหัสบดี             
 
มีโชคดีจากการสื่อสาร การติดต่อประสานงานต่างๆ ไหวพริบ ปฏิภาณจะเฉียบแหลม นำเสนอความคิดเห็นใดๆได้คมคาย งานประสานงานทุกอย่างดีหมด และจะนำเงินรายได้อย่างสูงมาให้ด้วย แต่ก็ล้วนเป็นการงานที่ต้องลงแรงลงมืออย่างหนัก ไม่มีใครใส่พานมาประเคนให้คุณหรอก ความรักนั้นคนรักยังเป็นกำลังใจดี และช่วยให้สัมพันธภาพกับผู้ใหญ่ราบรื่นไปได้ดีขึ้น


เกิดวันศุกร์
 
ลูกน้องลูกหลานจะทุ่มเทช่วยเหลือหลายอย่าง ที่ป่วยจะได้รับการดูแลดีจากคนอ่อนอายุและบริวาร การงานมีดีทุกด้าน ประสานงานก้าวหน้ามีผลงานปรากฏ เรื่องรักคนที่อยู่ห่างกันขยันติดต่อให้ชื่นใจขึ้น แต่มีเหตุให้เจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆง่ายมาก ระวังอุบัติเหตุจากของร้อน ของมีคม อาการเหนื่อยล้าใจเข้ามาเยือนมีเรื่องให้กลัดกลุ้ม ไปทำบุญล้างซวยหน่อยดีกว่ามั้ง ปล่อยปลาในตลาดที่เขาจะฆ่านั่นจะช่วยให้ทุเลาปัญหาได้


เกิดวันเสาร์
 
ระวังกินเยอะ อ้วนง่าย เป็นช่วงใจสบายเป็นสุขอยู่มากเงินไหลเข้าจากธุรกิจขายตรง นายหน้า การติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี สามารถเจรจาหาเงินเข้ากระเป๋าชนิดกล่อมลิงให้ตกต้นไม้ได้ แต่ระวังคนไม่เกรงใจ คนมาวีนใส่ มาหาเรื่อง ขอให้ทำหูทวนลมช่างหัวมันซะ ความรักนั้นระวังรักซ้อน จะมีเสน่ห์ในตัวมาก คนมีคู่แล้วจะมีคนมาขอเป็นกิ๊ก


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์