ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ.2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 5

เกิดวันอาทิตย์
 จะเบาจากปัญหาสุขภาพ ได้รับการดูแลที่ดี ที่ดูแลคนป่วยอยู่จะเบาใจด้วย ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ และเงินเข้าก็เยอะด้วย อย่ากังวลว่าจะขาดมือเพราะจะจัดการเรียบร้อยจนได้ เรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ ก็จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย การประสานงานจะเหนื่อยหน่อยไม่ค่อยสำเร็จง่ายๆ  ที่รอข่าวทางไกล จะได้ความคืบหน้า คนรักจะถวิลหา และได้เกื้อกูลกันดี

เกิดวันจันทร์
 การงานต้องระวังความขัดแย้งหนักกับเพื่อนร่วมงาน เพราะเรื่องความเห็นไม่ลงรอยกัน หรือเรื่องโกหกพกลม พยายามซื่อตรงให้มากๆจะคุ้มครองตัวเองได้ เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติผู้ใหญ่ ในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะจะจัดการได้เรียบร้อยทุกเรื่อง การเงินจะติดขัดบ้าง ส่วนเรื่องรักสัมพันธภาพที่ไม่ลงตัวทำให้ต้องมาทบทวนหลายเรื่องใหม่

เกิดวันอังคาร
 การงานยังโดดเด่น ประสบความสำเร็จสูงในการติดต่อประสานงานเจรจาเรื่องต่างๆ ต้องพบปะผู้คนมากหน้า งานขาย งานเซ็นสัญญาใหม่ๆก้าวหน้าทุกทาง ได้ข้อตกลงใหม่ๆ ดังหวัง ส่วนเรื่องรักนั้น คนที่คบหาค่อนข้างเป็นคนมั่นคงอยู่แล้ว อย่าไปหว่านเสน่ห์ใส่ใครๆเพิ่มขึ้นอีกล่ะ ยิ่งกับคนมีคู่แล้ว มีชีวิตไม่ค่อยเปิดเผย จะพาเรื่องยุ่งมาเยอะ อยู่เฉยๆนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนไปจะดีกว่า

เกิดวันพุธกลางวัน
 เรื่องเงินจะเดินหน้า จัดการได้เรียบร้อยดังหวัง ให้ลุยจะได้ ส่วนการงานยังเดินหน้า ประสานงานจะได้ดังหวัง แต่ต้องซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา ดีกับงานที่ติดต่อแบผู้นำ หัวหน้า ผู้บริหาร คนมีเกียรติต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นติดต่อคนรู้ใจ สัมพันธ์ขยับคืบหน้าช่วยกันทำมาหากิน ดูกันไปก่อนก็ดี

เกิดวันพุธกลางคืน
 ระวังการพูดไม่ทันคิด ไม่ค่อยยับยั้งปาก พูดหนึ่งถูกขยายเป็นสิบ การงานยังต้องติดต่อประสานงานกับคนมีอำนาจ หัวหน้าหน่วยงาน ผู้ดูแลปกครององค์กรต่างๆ แต่จะเป็นการประสานงานที่ไม่ค่อยราบเรียบนักระวังอย่าไปใช้อำนาจไปออกฤทธ์เกินไป จะเสียหายเยอะ ยังมีความคลาดเคลื่อนไม่เข้าใจเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ ระวังไว้บ้าง ความรักยังพอให้สบายใจ คนนี้ถูกใจดีแล้ว จะไปเล็งแลของรักของคนอื่นทำไม   

เกิดวันพฤหัสบดี             
 มีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน งานยังปลอดโปร่งดี  ขอให้ใช้ความสัตย์ซื่อยุติธรรมจะผ่านพ้นปัญหาได้ และมีคนพร้อมยกมือไหว้แสดงความเคารพรอบทิศ ส่วนเรื่องรัก ที่โสดจะได้เพื่อนกันนั่นแหละให้กำลังใจ ส่วนที่มีคู่แล้ว ชีวิตรักสดใสซาบซ่าเกื้อกูลกันในทุกเรื่อง           

เกิดวันศุกร์
 ได้บริหารการงานพร้อมกับการบริหารเสน่ห์อย่างสำราญใจ สบายอารมณ์   ผู้ใหญ่สนับสนุนให้โอกาสหลายสถาน และกำลังมีโชคจากการขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์จะทำได้ด้วยไอเดียเก๋ๆ การเงินกำลังไปได้สวย คิดจะควักจะล้วงจากใครลุยได้เลย และความรักก็จะได้คนฉลาดขยันมาเป็นมือไม้ให้เรี่ยวแรง แม้จะชอบทำอะไรเกินหน้าล้ำหน้าไปหน่อย

เกิดวันเสาร์
 ขยันขันแข็ง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันให้เสียอารมณ์เปล่าๆ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า เรื่องเงินขอให้ซื่อตรงมากๆ ทำอะไรตุกติกทุจริตจะเสียชื่อแน่ ส่วนความรักนั้น ความไม่ย่อท้อกัดไม่ปล่อยของคุณจะทำให้คนมาปิ๊ง หรือที่ปิ๊งอยู่จะยิ่งชื่นชมมากขึ้น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์