ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2553

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2553 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11

เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องป่วยไข้ อ่อนล้าจะทุเลาปัญหา ได้ยาดีหมอดี แต่ความสัมพันธ์กับเพื่อนไม่ดีนัก อย่าเชื่อใจมากจะมีเรื่องให้เสียใจได้ อาจโดนกลับกลอกใส่ การเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้นถ้าได้เดินทาง ได้ไปตามแหล่งโบราณสถาน วัด สถานที่ปฏิบัติภาวนาจะได้ปิ๊งคนอย่างสุขสดชื่นและยังจะได้ทำงานสัมพันธ์กันต่อ ระรื่นชื่นบานใจ การงานเป็นที่ตั้งแห่งความรื่นรมย์

เกิดวันจันทร์
 การเงินหากมีปัญหา พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ การงานนั้นมีผลงานปรากฏ ดีเป็นพิเศษกับงานตามอโคจรสถาน ติดต่องานตามแหล่งกลางคืน กับชาวต่างชาติ งานพนันขันต่อต่างๆ มือขึ้น ทำเงินให้สูง แต่ระวังเรื่องข้อสัญญา การตกปากรับคำ งานเอกสารบัญชีจะไม่เป็นดังหวัง และมีเพื่อนของคุณแอบขุ่นใจอยู่ลึกๆ ส่วนเรื่องรักเย็นย่ำค่ำแล้วจะหวานชื่นขึ้นเรื่อยๆ อย่าใจร้อน

เกิดวันอังคาร
 การงานนั้นเหมือนผึ้งสะสมน้ำหวาน ค่อยๆ เก็บผลงานไปเรื่อยๆ ก่อนนะ อย่ารีบร้อนไปออกหน้า ไปลุยใครเขานัก จะมีปากเสียง เข้าใจคลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามข้อตกลงได้ง่าย เป็นช่วงปากคมปากร้าย อย่านินทาว่าร้ายใครเพราะจะสวนกลับมาโดนตัวเองเอาหนักๆ ได้ มีเกณฑ์ต้องเดินทางแต่เต็มไปด้วยความขลุกขลัก และมักเข้าไปในที่ที่มีความรุนแรงอยู่ด้วย ระวังตัวดีๆ และอย่าผลีผลามเรื่องรัก ใครอยากทำอะไรปล่อยเขาเถอะ อย่าเที่ยวไปตีกรอบให้ใคร ไม่งั้นจะมีเรื่องเพลียหัวใจได้

เกิดวันพุธกลางวัน
 โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง ได้ทั้งจากผู้ใหญ่ และความสามารถพิเศษของคุณเอง เจรจาทางการเงินอย่างแจ๋วเลยจะได้ทั้งกล่องทั้งเงินเข้ามาให้นับกันเพลิน การประสานงานต่างๆ ดีหมด มีผลงานปรากฏ ได้รับการโปรโมท ได้รับความเชื่อถือ งานนายหน้า งานค้าขายดีทุกทาง เป็นจังหวะที่ลางสังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าตรงเผง ความรักนั้นเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันมากเริ่มแรกรู้จักก็เป็นเพื่อนกันดี เอาไปเอามาปิ๊งกันซะนี่

เกิดวันพุธกลางคืน
 ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียการเงินได้แต่คำสัญญา เช็คล่วงหน้า ตัวเงินเนื้อๆยังไม่มา มีแต่รายได้ในอนาคต ขอแฟนใช้ก็จะมีการรับปาก แต่จะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย การประสานงานต่างๆ อย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆ กล่อมไปเหอะ ส่วนเรื่องรักยังผิดฝาผิดตัว วันนี้ไม่เหมาะทำอะไรใหม่ๆ ยังไม่ใช่วันเจ๋งของคุณ

เกิดวันพฤหัสบดี
 การงานยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมาก ผู้ใหญ่ คนมีชื่อเสียงจะช่วยเหลือคุณหลายอย่าง งานจะค่อยๆ เสร็จสำเร็จไปและได้มีผลงานที่แสดงความสามารถอย่างสูง ความรักนั้นคนที่คบหา ผู้ใหญ่จะมาปิ๊งปั๊งคุณเอาได้ ที่มีคนรักแล้วจะต้องลงแรงช่วยกันมากหน่อย ร่วมหัวจมท้ายกันแล้วก็ต้องจับมือกันฝ่าฟันปัญหาไปนั้นแหละ

เกิดวันศุกร์
 การประสานงานต่างๆ เดินหน้า จะได้ข้อตกลงที่คุณพอใจ การขายตรง งานนายหน้า งานสื่อสารทุกทางได้ดังหวัง ได้ช่วยเหลือเพื่อนทางด้านการงาน ที่คุณต้องควักเนื้อเจ็บตัวบ้าง แต่จะเป็นเรื่องการกุศลช่วยกัน ส่วนเรื่องความรัก ยังไปได้ดี ได้ช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันกับคนรัก คนโสดจะเจ้าเสน่ห์อย่างยิ่ง คนเก่าๆ ในชีวิตจะหวนมาปิ๊งกันใหม่

เกิดวันเสาร์
 ความขยันการทุ่มเทอย่างหนัก ถูกโฉลกมากกับคุณในวันนี้ การเงินเดินหน้าดี ลูกน้องบริวาร คนรักพาโชคเจ๋งๆ ทางการเงินมาให้ ความรักยังสดใส คนรักประสบผลสำเร็จอะไรสักอย่างที่ทำให้คุณปลื้ม แต่คนอื่นเขาก็จะเข้ามาปลื้มด้วย อย่าไปมู้ดดี้เลย คู่ของเรากรรมของเรา มันไม่ไปตกใส่หัวคนอื่นหรอก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์