ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555 แรม 12 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อกับฝ่ายศาสนา หรือทำธุระอันเกี่ยวเนื่องกับศาสนา และเป็นวันที่ต้องระวังในการติดต่อคนเพราะอาจพบข้อขัดแย้งได้ การงานหวังผลระยะยาวอาจพบปัญหายุ่งยาก แต่ก้าวหน้าในการศึกษาศาสตร์ลึกลับ เย็นๆระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้ด้วย จะเกิดขึ้นชุกชุมโดยเฉพาะเรื่องทางน้ำ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด่านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกให้คำแนะนำและอุปถัมภ์ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
         
วันนี้ต้องรอบคอบหลายเรื่อง จะมีเหตุให้เข้าใกล้คนหรือเข้าใกล้เรื่องที่ทำให้อึดอัดคับข้องใจ พยายามอย่าใช้ความรุนแรงใดๆ และสงบใจสงบปากเอาไว้ เรื่องงานยังหวังไม่ค่อยได้ ต้องรอคอยอยู่ การเงินยังติดขัดบ้าง ระวังอย่าเกี่ยวข้องกับเรื่องหมิ่นเหม่กับกฎระเบียบจะโดนลงโทษ ส่วนเรื่องรักแอบมองกันไปก่อนเถอะขยับทำอะไร มีแต่เรื่องให้ไม่ค่อยแฮปปี้นัก    

เกิดวันจันทร์   
         
ขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูง  การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด ส่วนเรื่องรักจะนำโชคทางการเงินมาให้ การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม แต่ระวังเจ็บตัวจากเลือดตกยางออก หรือขยันจนเกินกำลังเอาได้

เกิดวันอังคาร
         
เป็นช่วงต้องลงแรงหนักในการทำมาหากินและจะได้ผลตอบแทนที่กลับมาอย่างดีด้วย แต่มักเป็นงานบู๊ งานต้องเข้าไปลุยแก้ปัญหาด้วยความเหนื่อยยาก ลงแรงน้องๆกรรมกรเลย มีโชคดีทางการเงิน คู่ครอง ผู้ใหญ่หาช่องทางทำเงินมาให้ เจอที่ใจป้ำก็ควักเงินให้ดื้อๆ ส่วนเรื่องรักได้มิตรในเรือนเพื่อนคู่คิดให้ซาบซึ้งใจมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงานทางการเงินจะดีกับเรื่องการกู้ยืม การติดต่อหาทุน ต่างๆ  มีโอกาสได้สัมผัสใกล้ชิดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีค่ามาบูชา ป่วยไข้จะทุเลา วันนี้ยังถือว่ามีโชคในการหาเงินอยู่ด้วย ลุยไปเถอะได้เงินดีทั้งนั้น ส่วนเรื่องรักยังต้องรออยู่บ้าง ใจมันจะผูกพันกับคนเก่าๆ คิดถึงคนเก่าๆในชีวิตขึ้นมาติดหมัด

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว แต่ต้องเสียเงินเยอะหน่อย การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆ กำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ถ้าคิดจริงจังที่ได้มาแน่คือเพื่อนดีนั่นแหละ

เกิดวันพฤหัสบดี              

ผู้ใหญ่จะยังสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ แต่เจ้าตัวมักจะวิตกกังวล คิดฟุ้งซ่านมากเกินกว่าเหตุทั้งที่จริงๆแล้วไม่ได้ทุกข์มากเท่าที่จิตปรุงแต่งไป ขอให้พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะ อยู่กับความรู้สึกสดๆ ให้ใจตื่นตัวสดชื่นจะรับมือได้ทุกเรื่องและรู้ว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร การประสานงานทางการเงินถือว่าดีรายได้เพิ่ม พวกอาชีพการเกษตร หรือเกี่ยวกับที่ดินมีโอกาสดี  ความรักคนรักจะช่วยเหลือสนับสนุนให้ทำตามอยากตามฝัน  

เกิดวันศุกร์

ลูกหลาน บริวารจะพาโชคทางการเงินมาให้ โดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิงหรือจริตหญิงๆ จะนำความปลอดโปร่งมาให้คุณมากเชียว วันนี้ระวังการไปใช้อำนาจ ใช้คำพูดแรงๆให้คนเสียใจด้วย ไม่ค่อยดีนักสำหรับการประสานงาน เรื่องที่หวังจะช้าอยู่บ้าง แต่ในระยะยาวจะดีทั้งนั้นถือเป็นการหว่านพืชหวังผล ความรักยังพลิกล็อค ถ้าจะมีโอกาสอยู่บ้างกับพวกกิ๊กแก่ๆน่ะ ก้าวหน้าเชียว           

เกิดวันเสาร์

เป็นจังหวะที่เรื่องยุ่งๆจะทุเลา จะรับมือกับปัญหาได้ดีขึ้น จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จากคนรอบข้าง และมีจังหวะเดินทาง ออกนอกสถานที่แล้วความสำเร็จจะรออยู่ตรงหน้า การงานต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนมากกว่าปกติแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา ส่วนความรักคู่ครองอาจเหนื่อยกว่าปกติ คนรักมีเกณฑ์เจ็บป่วยหรือมีเรื่องไม่สบายใจ แต่จะได้รับการดูแลรักษาอย่างดีให้ทุเลาเบาบางแล้ว ส่วนคนโสดจะมีเรื่องรักให้สบายอารมณ์ขึ้นบ้าง


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์