ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.06 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผุ้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับสตรีทั้งปวง แต่เป็นวันระวังอุบัติเหตุให้มาก ระวังฟืนไฟ ไฟฟ้า ของมีคม ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่เข้ามาเกี่ยวข้องในเวลานี้  มักทำความรุงรังทางอารมณ์ให้มาก คนมีคู่แล้วหงุดหงิดใส่กันง่าย คนมีความรักมักคิดไปในทางให้ใจเหี่ยวและวิวาทกันง่าย ลุยไปทำอะไรก็เจอกำแพงขวางหน้า บันยะบันยังไว้ก่อน เป็นจังหวะที่อารมณ์แรงกว่าปกติ เจ็บตัวง่ายจากอุบัติเหตุของร้อนของมีคม แต่การติดต่อประสานงานทุกอย่าง ยังทำได้ก้าวหน้า  

เกิดวันจันทร์   

เจ้านายผู้มีอำนาจในองค์กรพร้อมจะรับฟังความคิดเห็น  วันนี้จะได้แสดงความฉลาดทางความคิด การพูดอย่างเต็มที่ และคนรัก แฟน คนมาชอบจะเกรงใจคุณหนักๆ เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำงานขายตรง อาชีพคิด เขียน สื่อสารต่างๆ และดีมากสำหรับคนสอบสัมภาษณ์แข่งขัน จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา การเงินก็ดี อยู่ในช่วงขาขึ้น วันนี้จะป่วยง่าย โรคเก่ากำเริบง่าย ดูแลตัวเองด้วย       

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการทำงานหนัก จะได้บากบั่นแก้ปัญหาเรื่องยากได้สำเร็จดังนั้นอย่าท้อ ทำไปเถอะเรื่องที่ตั้งใจ ดีทั้งนั้น การเงินมีผ่านเข้ามาให้คล่องมือ ถ้าทำงานศิลปะแขนงต่างๆ จะ สร้างสรรค์งานได้มาก แต่ผลงานยังไม่ค่อยโดดเด่นเปรี้ยงปร้างเท่าใดนัก ต้องรออีกระยะหนึ่ง เรื่องรักยังจะเจอเรื่องซับซ้อนเข้าใจยาก อย่าไปเก็บมาสงสัยมาก ดูใจตัวเองให้ดีให้มั่นคงกับความซื่อตรงจริงใจไว้ก็รับมือกับความผันแปรต่างๆได้แล้ว     

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินทองยังคล่องมือ แม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่ารักษาสุขภาพ ค่าบำรุงดูแลร่างกาย แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณ ได้ลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือเขาหรือเธอมาหน่อย ส่วนคนกำลังเวิร์ค ถือว่ามีให้ลุ้นดีเชียวล่ะ                     

เกิดวันพุธกลางคืน

ป่วยไข้จะค่อยๆ เบาปัญหาพบทางออกแล้ว การงานนั้นขยันลงแรงได้หนักๆ เพราะสิ่งที่ทำจะนำโชคลาภมาให้ ต่อให้มีเหตุทุกข์ ก็จะเป็นทุกขลาภ การประสานงานต่างๆจะเดินหน้าดี ข้อตกลงสัญญาทำได้ดังปรารถนา แต่ความรักกลับเต็มไปด้วยเรื่องหนักอกและความห่างเหิน พยายามหลีกเลี่ยงการวิวาท คนที่ไปแอบรักแอบชอบใครอย่าพยายามไปดึงดันเปิดเผย จะได้กินแห้วซะหลายกิโล    

เกิดวันพฤหัสบดี              

ได้ใช้ความรอบคอบใช้เหตุผลและไตร่ตรองกับทุกเรื่อง  ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน เป็นวันที่จิตใจมั่นคง  ตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆได้ดี  ยังสามารถตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี การติดต่อประสานงานต่างๆในวันนี้ มีจังหวะที่ดีตลอด  การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีผ่านมาคล่องมือ  กบคนรักให้ระวังการผิดใจเพราะความเคลือบแคลง หรือคิดมากเกินเหตุด้วย  

เกิดวันศุกร์

ลูกน้องจะช่วยเหลือหลายอย่าง ลูกหลานบริวารทำความชื่นใจทำโชคเรื่องเงินทองมาให้เป็นจังหวะดีในการเคลียร์ปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ มีคนมาปลื้มและนำโชคทางการเงินมาให้  หากความจริงก็คือ ของฟรีไม่มีในโลกนะจ๊ะ จะรับอะไรจากใครดูให้ดีด้วยว่า “คุ้ม” กับสิ่งที่ต้องจ่ายคืนไปไหม ส่วนเรื่องรักนั้นจะเจอคนที่ปากว่ามือถึง จะมีคนมานุงนังด้วยให้ปลื้มปนรำคาญ

เกิดวันเสาร์

การลงทุนการเสี่ยงทางการเงินใดๆไม่นำผลดีมาให้ อย่าไปทุ่มเทมาก ไปจดจ่อทุ่มเทกับเรื่องให้ปัญญาให้การขัดเกลากิเลสจะเป็นกุศลกับตัวเอง ให้สามารถหาความสุขได้ง่ายขึ้น คือนั่งเฉยๆก็ไม่สุขไม่ทุกข์ เบาสบายจากในตัวเองได้ซะจะดีกว่า ยังเป็นจังหวะที่จะหาความช่ำชองในวิทยาการต่างๆ สนใจศึกษาอะไรจะทำได้แตกฉานมาก ส่วนเรื่องรักยังต้องเป็นทาสบุรุษหรือทาสเทวี ช่วยเหลือกันอ่วมไปเลย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์