ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ.2556 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำธุระกับพระ กับคนในแวดวงศาสนา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆรอบคอบระวังไว้ด้วย ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่องกว่าทางอื่น ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องทางการเงินอย่าเที่ยวใจเร็ว หรือชะล่าใจยังต้องรอบคอบเพราะมีเกณฑ์เสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุอยู่ด้วย การประสานงานทางการเงินไม่ค่อยเรียบร้อยนัก และจะดีกว่าถ้าติดต่อผ่านคนกลาง ผ่านเครื่องมืออิเล็คโทรนิคทางการสื่อสารเช่น อีเมล์ แฟกซ์ โทรศัพท์ จะได้มีหลักฐานไว้คุ้มครองตัวเอง และแม้ว่าหน้าจะบูด อารมณ์จะแก่งกวัดขนาดไหน พยายามทำเสียงให้ “ใส” ระรื่นชื่นบานเข้าไว้ แล้วจะดีเอง

เกิดวันจันทร์

มีโอกาสได้พิสูจน์ความสามารถของตนเองให้ปรากฏ และจะได้ความรักแถมมากับการงานนั้นด้วย รักเกิดระหว่างงาน เป็นเพื่อนกันช่วยกันทำงานเต็มที่ การเงินยังมีการพลิกล็อคหลายอย่าง มีเรื่องให้หงุดหงิดหัวใจ ลูกหนี้หายหัวไปดื้อๆ จะกู้เงินใครก็ถูกเรียกดอกเบี้ยแบบขูดเลือดขูดเนื้อ อารมณ์ก็ชักหงุดหงิดง่าย มีเรื่องกระทบกระทั่งง่าย แต่เรื่องดีอยู่ที่เข้าหาผุ้ใหญ่ ท่านๆทั้งหลายเชื่อใจ ไว้ใจ พร้อมสนับสนุนคุณอยู่

เกิดวันอังคาร

วันนี้งานหนักมาเยือน ไม่ได้อยู่เฉยหรอก ลงแรงเหงื่อตกเหงื่อแตกแน่ แต่ก้ไปได้ดีในการเจรจาต่อรองทุกชนิด โดยเฉพาะธุรกิจขายตรง อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน โรงเรือน พืชผลเกษตร นำเสนอผลได้-เสีย อย่างยุติธรรมแล้วจะมีคนสนใจพิจารณา เรื่องรักนั้นยังไม่ลงตัว มีโอกาสจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องรักสามเส้า ชิงรักหักสวาท ไม่ขึ้นเวทีแสดงเองก็ได้เป็นผู้ชม อย่าไปจริงจังอะไรมาก ไม่มีใครเป็นเจ้าของใครอย่างเบ็ดเสร็จสมบูรณ์แบบหรอก

เกิดวันพุธกลางวัน

เต็มไปด้วยโครงการใหม่ๆ และพร้อมลุยไปข้างหน้า และสามารถขยับขยายให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ยาก เป็นช่วงจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา ความรักกำลังจะรื่นรมย์อย่างยิ่ง เรื่องต้องระวังคืออารมณ์ตัวเองนั่นแหละใจจะรุ่มร้อนง่าย พาลให้ชักใบให้เรือเสีย พาเข้ารกเข้าพงไปเสียนี่

เกิดวันพุธกลางคืน

พยายามทำใจให้ระทึกหน่อย อย่าไปกลัวปัญหา ส่วนใหญ่มนุษย์กลัวเกินจริง และ๙๐ % ของไอ้เรื่องที่กลัวมันไม่เกิดขึ้นหรอก จะกลัวทำไมจริงๆแล้วไม่ได้มีอะไรคอขาดบาดตายเข้ามาสักหน่อย เรื่องต้องระวังต้องประหยัดปากคำ อย่าไปเฉือนไปตัดใครให้มันเป็นเรื่องขึ้นมา การงานจะก้าวหน้า ผลงานจะปรากฏและเป็นที่ยอมรับ ส่วนเรื่องรักจะมีความเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันดี เรื่องดีอีกอย่างวันนี้จะทุเลาป่วย จะแข็งแรงพร้อมกับงานหนักอย่างมากๆเลย

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะที่โชคดีทางการเงินค่อยๆกระดืบคืบคลานเข้ามาหา การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือปกป้อง วันนี้มีจังหวะที่จะได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่มาก ส่วนความรักรื่นเริงสุขสำราญดี

เกิดวันศุกร์

การประสานงานต่างๆในวันนี้ไปได้ดีสำหรับการหาสตางค์ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะงานขายตรง งานที่ต้องติดต่อผู้คนขึ้นเวทีแสดงความสามารถ ผู้ใหญ่จะให้ความอนุเคราะห์มากในเรื่องการงาน ความรักมักมีแนวโน้มไปเกี่ยวพันกับเรื่องเงินๆทองๆ ซึ่งผลตอบแทนที่ได้มาก็ใช้สะบัดกับสิ่งฟุ่มเฟือย ระวังค่าใช้จ่ายบ้าง

เกิดวันเสาร์

การเจรจาติดต่อต่อรองธุรกิจการค้า มีแนวโน้มที่จะประสบผลสำเร็จได้บ้าง แม้การแก้ปัญหาเฉพาะหน้ายังดูจะทื่อมะลื่ออยู่บ้างแ ต่ความซื่อตรงจะทำให้เอาตัวรอดได้การติดต่อทางการเงินจะเหนื่อยมากแต่ถ้าเป็นงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ พืชผลการเกษตร งานต้องลงแรงงาน จะนำทั้งโชคทางการเงินและความรักมาให้


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์