ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 แรม 13 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติตด่อธุระด้านนั้น ขอให้ดูให้ละเอียดรอบคอบ ทิศตะวันตกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่อง คนเกิดวันอาทิตย์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เหตุมาอย่างไรผลมันก็ไปตามนั้น การตัดสินใจสำคัญในวันนี้อย่าเพิ่งทำ รอก่อน พรุ่งนี้หรือวันจันทร์ไปเลยผู้ใหญ่จะช่วยคุณ วันนี้เงียบๆนิ่งๆไว้สักวันจะมีคุณกับชีวิตมากกว่า เรื่องงานยังไม่สบายหรอก มีเรื่องให้ต้องอึดต้องฝ่าฟันปัญหาจัดการไปตามสภาพบนฐานของศีลและธรรมจะรับมือได้ทุกเรื่อง การเงินไม่ได้ดังหวัง ให้ใครยืมไม่ได้คืนและจะซวยเอาด้วย ส่วนความรักนั้นจะนิ่งๆอืดๆ ไม่ขยับไปไหน สงบระงับไว้ก่อนดีกว่า

เกิดวันจันทร์   

วันนี้ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เรื่องเงินยังไปได้คล่อง ยังหาเงินเข้าได้เยอะ แต่มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะความป่วยไข้ ภาษีสังคมจากการเจ็บการตายของผู้คน มีเกณฑ์ดีสำหรับเงินโอนจากที่แปลกๆ จากอโคจรสถาน งบลับ หรือการยักย้ายถ่ายเททางการเงินที่ไม่ค่อยเปิดเผยนักการงานยังมีโชคจากการต่อสู้ฟาดฟันในทุกกรณี  มีเกณฑ์ติดต่อต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนา ติดต่องานวิชาการต่างๆจะประสบความสำเร็จสูง ส่วนเรื่องรักที่ไม่ค่อยสบอารมณ์จะค่อยๆดีขึ้น ที่ดีกันอยู่จะยิ่งอวยๆกันได้มากขึ้น ส่วนที่ยังเล็งๆ ก็จะขยับก้าวหน้าได้ชื่นใจชื่นตา

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่ได้นั่งสบายหรอก งานหนักงานเหนื่อยมารออยู่ให้กัดไม่ปล่อย แล้วจะก้าวหน้า ถือว่าเวิร์กสุดๆ แล้วในเรื่องที่จับอยู่ งานวิชาการจะก้าวหน้าทำได้ลึกซึ้งหนักแน่น แต่เรื่องการงานยังต้องระวังปัญหาหลายด้านจะเข้ามาพร้อมกัน เรื่องรักต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้ดี ปัญหาที่เข้ามาแรงๆจะทำให้คุณตอบโต้แรงๆ และพร้อมจะหันหลัง มือที่สามจะแทรกทันที เงินก็ฝืดนิดหน่อย ที่เคยติดต่อการเงินไว้จะเจอเรื่องไม่ค่อยเข้าใจกัน มีปัญหาอดทนหน่อยพรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงาน การหาเงิน การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ ยังทำได้อย่างดี เรื่องไหนพาเงินมาให้ก็จะพาความสำเร็จมาให้ด้วย สาริกาลิ้นทองล้วงเงินล้วงทองได้คล่องพิลึก ส่วนเรื่องรักสนุกสนานในการคบหาหลายคนพร้อมกันซะมากกว่าจะไปจดจ่อในใครคนเดียว หาเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวไปก่อนเถอะ เพื่อนใจยังต้องดูกันอีกมาก

เกิดวันพุธกลางคืน 

เรื่องสุขภาพจะค่อยๆดีขึ้นแล้ว ได้แนวทางที่ดีในการรักษาตัวเอง แต่ต้องเอาทางใดทางหนึ่งเชื่อทุกทางมันจะมากเกินไปร่างกายรับไม่ไหว ส่วนโชคลาภเรื่องรักยังเป็นของชั่วคราว การเงินดีตลอด การประสานงานไปได้ดี เจรจาสำเร็จดังใจหวัง  เรื่องที่ค้างลุยซะจะจัดการได้เสร็จเรียบร้อย เป็นช่วงที่สามารถสร้างผลงานให้ตัวเองมีชื่อเสียง แข่งขันใดๆจะสำเร็จสูง งานวิชาการ กฎหมายก็ไปได้ดี แต่เรื่องรักนั้นต้องช่วยเขาซะมาก อย่าดูดายล่ะ

เกิดวันพฤหัสบดี  

ในเรื่องการงานมีเรื่องชื่นใจเข้ามา ได้ใช้ความเด็ดขาดแก้ปัญหา ทำในเรื่องควรทำ ตัวคุณเองจะต้องทำการติดต่อประสานงานกับคนมากหน้า จะมีแรงเสียดทานเยอะ แต่จะฝ่าฟันปัญหาให้ร่วมมือกันจนได้ วันนี้จะกระชุ่มกระชวยแข็งแรงขึ้น ผู้ใหญ่สนับสนุน การเงินดี ปากเป็นเอก อยากได้อะไรลุยไปขอไป ขายไปเลย เสร็จคุณแน่ ส่วนเรื่องรักนั้นยังช่วยเหลือกันดี ได้คนขยันมาช่วยกัน มาเป็นกำลังใจที่ดีต่อักน หรือไม่ก็เด็ก ลูกน้อง จะมาปิ๊ง พวกชอบกินเด็กกรุณาเตรียมเหงือกเตรียมฟันไว้ให้พร้อมเลยนะ     

เกิดวันศุกร์

อยู่กับผู้ใหญ่คนไหนวันนี้จะได้รับใช้อย่างคล่อง ตัวคุณเองถ้ามีลูกหลานบริวารก้จะไม่ต้องเหนื่อยลงแรงเอง มีคนช่วยหลายด้าน แต่ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ  การติดต่อประสานงานทางการเงินไม่ดีเลย จะมีเหตุหมกเม็ดถูกหลอกได้ รับปากใครจะทำให้สำเร็จยากและจะมีเรื่องขุ่นเคืองใจตามมาด้วย ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆอย่าเที่ยวรับปากอะไรส่งเดช เรื่องเงินยังหาได้คล่องอยู่ มีแต่จะฟุ่มเฟือย เสพสุขมากไป อย่าสุรุ่ยสุร่ายนัก ส่วนเรื่องรักยังมีเกณฑ์จะพาโชคมาให้   

เกิดวันเสาร์

โชคดีทางการเงินยังวิ่งลิ่วเข้ามาหาในวันนี้ การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง  ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อ่อนกำลังง่าย และความรักก็ผูกพันกับการงาน ทำงานร่วมกับคนรู้ใจไปเถอะ เรื่องดีมารออยู่ อย่าไปดิ้นรนอะไรเลย อยู่ช่วยกันทำมาหากินไปดีกว่า ส่วนคนโสด จะยังไม่ค่อยขยับไปถึงไหนนักหรอก


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์