ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2554 แรม 1 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น.ขึ้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อค้าขายแลกเปลี่ยนต่างๆ  และดีเป็นพิเศษสำหรับงานค้นคว้าเรื่องลึกลับ ซ่อนเงื่อน จะได้คำตอบที่ต้องการ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะทุเลาปัญหา ป่วยไข้มาจะค่อยๆดีขึ้นและการประสานงานต่างๆเดินหน้า ผลที่ตามมาในอนาคตวางใจได้ และการติดต่อคนระดับผู้นำองค์กรจะทำประโยชน์ให้สูง แต่อย่าไปพัวพันในเรื่องชู้สาวจะถูกว่าร้ายให้เสียคนเสียหน้าได้ เรื่องได้เงินนั้นยังช้าอยู่  ส่วนเรื่องงานนั้นถ้าไม่เอาเรื่องรักเข้าไปยำก็ยังพอเอาตัวรอดได้จั๋งๆ

เกิดวันจันทร์

จะคิดตกได้ในหลายๆ เรื่อง หิริโอตัปปะและความถูกควรเป็นอย่างไรจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และแก้ปัญหาที่กัดกร่อนในใจให้ลุล่วงได้ มีโอกาสได้เครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล ของจากแดนไกล ได้เจอผู้ใหญ่ที่ดี หนังสือดี ความคิดอันประเสริฐที่ทำให้ความกังวลในใจทุเลาลง  และจะได้ให้คำปรึกษาที่ดีกับคน ได้ช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์ การเงินเดินหน้าดี การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง  ส่วนเรื่องรักนั้นจะแหนงหน่ายซะมาก ไปไม่ถึงไหนเท่าไหร่หรอก

เกิดวันอังคาร

ความขยันขันแข็ง สู้งานไม่ถอยของคุณ และความละเอียดรอบคอบจะช่วยให้ทุกปัญหาล่วงผ่าน ผู้ใหญ่จะเห็นฝีมือในการงาน  เรื่องเงินวันนี้ตึง จะทวงหนี้หรือขายของสะดุดบ้าง ประสานงานใดๆ เรื่องอื่นดี แต่เรื่องทรัพย์สินไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ความรักยังเป็นกำลังใจดี คนรักพร้อมเล่นบททาสเทวีหรือนางทาส ยินดีช่วยสุดลิ่มทิ่มประตูยังไงยังงั้น  
     

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้มีเกณฑ์ไปได้สำหรับการหาเงิน มีโอกาสสูงที่จะได้เงินชดเชย เงินค้างจ่ายมานาน การประสานงานทางการเงินก็ดีทุกอย่าง แต่ระวังเรื่องการพนันขันต่อไว้ด้วย จะพาดวงกุดหากกระโดดเข้าไปทุ่มเท เรื่องเสียเงินจะเป็นการซ่อมสิ่งของซ่อมสุขภาพ ความรักยังไม่ค่อยสุนทร ทำงานไปเถอะ ดีกว่าอะไรทั้งหมดแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน 

มีเรื่องให้ต้องเสนอความคิดเห็นต่อผู้หลัก-ผู้ใหญ่ ในที่สาธารณะ แต่ปากคอมันคอยจะเราะร้ายไปกัดคนอื่น บันยะบันยังเอาไว้บ้าง ระวังการคาดหวังประเมินสิ่งต่างๆเกินความเป็นจริง ทั้งดีไปเลวไป ช่วยสงบระงับกลับมาเปิดตามองความเป็นจริงกันใหม่  เพราะไม่มีปัญหารุนแรงอะไร การเงิน การงาน ความรัก ยังเดินหน้าไปได้ แต่คุรอย่าใจร้อน และอยู่นิ่งๆ ไว้สักวัน เพราะวันนี้ดวงไม่ค่อยส่งนัก    
  

เกิดวันพฤหัสบดี

วันที่ดวงมีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่เกื้อกูล มีเกณฑ์หาเงินเก่ง เงินไหลเข้าจากธุรกิจขายตรง นายหน้า การติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี สามารถเจรหาเงินเข้ากระเป๋าชนิดกล่อมลิงให้ตกต้นไม้ได้ แต่เป็นจังหวะที่ระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนไว้บ้างก็ดี จะมีเรื่องให้ร้อนใจ โดยเฉพาะเรื่องการเงินจะกระทบกันได้ง่าย ความรักยังอยู่ในช่วงไม่ลงตัวดังคาดหวังเท่าใดนัก   
                    

เกิดวันศุกร์    

ยังต้องระวังการเจ็บตัวจากการเกี่ยวข้องกับของร้อนของมีคม หรือทำงานท่ามกลางคนในเครื่องแบบที่มายุ่งกับคุณเยอะ  เรื่องการประสานงานทางการเงินไปได้ดี ได้กล่องได้เงิน คนระดับผุ้นำพาโชคทางการเงินมาให้ ส่วนเรื่องรักอย่าวางใจอะไรมาก ใจอ่อนตัวอ่อนง่ายกว่าปกติ เจอแสบๆ พวกสมภารแก่พรรษาหรือไก่แก่แม่ปลาช่อนจะเปลืองตัวได้ ขอให้ตั้งสติอยู่ในศีลในธรรมให้มั่นคงไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

จะมีกำลังอย่างกะโด๊ปยามาเต็มพิกัด บากบั่นไม่มีถอย เข้าไปลุยงานหนักไปแก้ปัญหาที่คนอื่นทำไม่ได้ ไปจัดการเรื่องที่จุกจิกค้างคาให้เรียบร้อยอย่างน่าอัศจรรย์งานใช้แรงหนักๆ ถูกโฉลกมากในวันนี้และทำแล้วได้รับคำยกย่องสูงด้วย การประสานงานทางการเงินดีขึ้น อ่อนน้อมถ่อมตนแล้วจะได้ดังหวัง  ส่วนความรักยังเดินหน้ามีโชค ที่น้ำตาพร้อมจะไหลจะมีเรื่องชื่นใจให้คลายทุกข์ในใจไปได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์