ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แรม 10 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ และเป็นวันที่ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ระวังภัยทางน้ำ ภัยจากการต้มตุ๋น ช่วงครึ่งวันเช้าธุรกิจด้านที่ดิน ก่อสร้าง ค้าของเก่ามีโอกาสดีเข้ามาเยอะ บ่ายๆระวังเรื่องการเสี่ยงภัยด้วย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานต่างๆในวันนี้ งานนายหน้า งานขาย งานประชาสัมพันธ์ งานเกี่ยวกับเอกสารทั้งปวงขอให้ระมัดระวังความเข้าใจคลาดเคลื่อนด้วย และการพบปะติดต่อคนมากหน้าหลายตาจะจะมีทั้งดีทั้งร้าย อะไรก็ไม่ค่อยเสร็จ ไม่ค่อยยุติ   ดังนั้นมาอยู่สันโดษไม่ต้องยุ่งกับใครซะบ้างจะช่วยให้ไม่เซ็งมาก ส่วนเรื่องรักนั้นต้องทะนุถนอมปากคำดูแลจิตใจกันให้มาก ใครก็เป็นเจ้าของชีวิตใครไม่ได้ อย่าไปพยายามให้ทุกเรื่องเป็นดังใจเลย มันเป็นไปไม่ได้หรอก


เกิดวันจันทร์   
         
ความก้าวหน้าทางการเงินของวันนี้ ผู้ใหญ่ หุ้นส่วนและหัวหน้างานจะมีบทบาทสนับสนุนสูง การประสานงานต่างๆนับได้ว่าดีถึงดีมาก  ขอให้ใช้ความจริงใจความมุ่งมั่นตั้งใจให้มาก อุปสรรคต่างๆจะคลี่คลายไปได้   การงานจะขยันผิดปกติจนถูกหมั่นไส้ได้ ส่วนเรื่องรัก  มันจะยุ่งตุงนังเพราะใจอ่อนของตัวเอง จนกิ๊กๆ อยากมาเกาะๆ แกะๆ หรือไม่ก็จะแหลมไปเกาะแกะคนอื่นซะเอง อย่าเล่นพหนักหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องหมิ่นเหม่ทางกฎหมาย จะเดือดร้อนหนัก ยังไงก็ปิดไม่มิดหรอก


เกิดวันอังคาร
         
การประสานงานต่างๆพอไปได้ จะเหนื่อย ลงแรง ใช้ความอดทนเยอะ แต่ก็จะมีโอกาสทางการเงินเข้ามา เรื่องที่คิดว่าหลุดว่าพลาดไปแล้วจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ แต่เรื่องรักยังพลิกล็อค อย่าไปทุ่มเทใจมาก มักไม่ค่อยได้ดังหวังนัก ระวังแต่เรื่องอารมณ์ตัวเองนั่นแหละ  อย่าหวั่นไหวกับสิ่งกระทบรวดเร็วนัก ถ้าสงบนิ่งได้ จะเป็นหลักช่วยคนอยู่ใกล้ให้สงบระงับลงได้ ปัญหามันก็จะน้อยไปเยอะเลย


เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้เงินคล่อง เงินเข้าได้ดังหวัง และผลงานเดินหน้าเรื่องที่ปรารถนาจะสมหวัง ขอให้ลุยอย่ายอมแพ้ เรื่องที่จะทำเงินให้มากคืองานที่เกี่ยวกับศิลปะ การแสดง การออกแบบ การขายตรง การเป็นนายหน้าประสานงานต่างๆ จะรุดหน้าทำกำไรได้สูง และดีเป็นพิเศษสำหรับคนหาโอกาสทางการศึกษา  ส่วนเรื่องรักนั้นจะเข้ามาเพราะทำงานสัมพันธ์กัน ช่วยกันทำมาหากินน่ะคล่องเป็นพิเศษเลย และถ้ามีปัญหาสุขภาพจะเบาแล้ว หรือได้ดูแลร่างกาย ดูแลสุขภาพให้ปิ๊งขึ้น แข็งแรงขึ้น


เกิดวันพุธกลางคืน

ร่างกายที่ป่วยไข้จะทุเลาลง เป็นวันที่จะแข็งแรงขึ้น พยายามอยู่กับความรู้สึกสดๆ อยู่กับปัจจุบันขณะ มีสติให้มากแล้วจะรับมือกับปัญหาหนักๆ ได้ การประสานงานทางธุรกิจวันนี้ไปได้ดี จะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ที่รอข่าว จะมีความคืบหน้า ส่วนเรื่องรักลูกหลานบริวารจะพาความคึกคักมาให้ ไม่ของคุณเอง ก็ของพวกเขา วันนี้ขอให้ทำใจให้สบายๆ ไว้ โลกนี้แสนงดงามเสมอ แต่ใจเราน่ะไม่ค่อยอยากจะไป “พอดี” กับมัน ปัญหามันถึงตามมา ทั้งที่หลายเรื่องไม่น่าเป็นปัญหาด้วยซ้ำ


เกิดวันพฤหัสบดี              

การติดต่อประสานงานต่างๆจะมีคนหนุน ผู้ใหญ่คนในเครื่องแบบช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่จะมีความก้าวหน้าทางการงาน สมองเฉียบแหลมแก้ปัญหาปลอดโปร่งโล่งสบาย รับมือกับคนที่แหลมเข้ามาได้ไม่ยาก และสนุกซะด้วย ความรักจะเป็นสัมพัธภาพที่นิ่งๆเงียบๆกันสองคน กับคนที่มีอะไรอ่อนกว่าสักอย่าง ส่วนการเงินยังตึงมือ อย่าใจอ่อนเรื่องเงิน


เกิดวันศุกร์

ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของลูกหลานบริวาร ที่คุณเองต้องจัดการธุระให้เขาหลายอย่าง มีเรื่องให้ไตร่ตรองครุ่นคิดว่าควรจะตัดสินใจอย่างไร จะปรับวิกฤตเป็นโอกาส แปรเปลี่ยนปัญหาให้เป็นการสร้างสรรค์ได้ในทางไหน  ใช้ความหนักแน่นสุขุมรอบคอบในตัวชั่งน้ำหนักให้ดี หาทางที่มองไปข้างหน้าแล้วทุกฝ่ายเดือดร้อนน้อยที่สุด แล้วเลือกทางนั้น มีแนวโน้มจะเลือกถูกคิดถูก ตัดสินใจถูก และเป็นที่ปรึกษาคนอื่นๆได้ดี  มีโชคทางการเงิน  ความรักก็ดีช่วยกันทำมาหากิน เป็นกำลังใจได้ดี 


เกิดวันเสาร์

จะได้ปลื้มใจมีกำลังใจจากผลงานที่ลงแรงไป แต่เรื่องรักไม่ค่อยราบรื่นนัก ยิ่งถ้าไปพัวพันกับเด็กๆ หรือลูกหลานบริวารจะมีแต่เรื่องวิวาทไม่กินเส้นกันให้เซ็งได้ อย่าเล่นพนันหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องหมิ่นเหม่กฎหมาย หรือให้ใครกู้ยืม เงินจะสูญ การงานจะหนัก ตั้งสติดีๆ แก้ทุกปัญหาอย่าฟุ้งซ่าน จะพบทางออก ขอให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ด้วย ปัญหานั้นถึงไม่แก้ มันก็ต้องออกทางใดทางหนึ่งอยู่แล้ว อันนี้เป็นธรรมดาโลก เราช่วยประคับประคองให้มันออกในทางดีๆหน่อยก็แล้วกัน   นั่นน่ะจะไม่บาดเจ็บกับทุกฝ่าย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์