ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555 แรม 9 ค่ำ เดือน 4


วันนี้จันทร์เสวยมหัทโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 7.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า ติดต่อประสานงานต่างๆ และเป็นวันที่เหมาะแก่การทำธุรกิจ การงานใช้กำลังแรงกาย งานใช้กำลัง การกีฬางานปราบปราม ช่วงบ่ายดีกับงานการเงิน งานเข้าหุ้น ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี  การติดต่อประสานงานด้านนั้น ต้องระมัดระวังมากหน่อย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีด้านตะวันตก เงินทรัพย์หาได้สะดวกด้านใต้ แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 

ระวังเรื่องคำพูดคำจาให้มากเป็นพิเศษในวันนี้ อย่าพูดเรื่อยเปื่อยไม่คิดก่อน  เพราะจะหาเรื่องใส่ตัวแรงๆ ทำให้เสียเงินเสียทรัพย์ได้ และอย่าไปหลงเชื่ออะไรใครโดยไม่มีวิจารณญาณ จะถูกหลอกง่าย การเงินยังมีโชคเข้ามา มีเกณฑ์จะได้ของมีค่าราคาสูง คุณภาพสูง หากซื้อของพวกเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ งานศิลปะงานฝีมือต่างๆ วันนี้จะได้ของดี ความรักไปได้ดีในการหาเงินร่วมกัน


เกิดวันจันทร์  
 

การเงินยังคล่องมือดี ได้เงินจากการช่วยเหลือของที่บ้าน ญาติผู้ใหญ่ วันนี้ดีกับการเข้าหาติดต่อผู้ใหญ่ ได้คนชูชุบอุปถัมภ์ พยายามเสงี่ยมนอบน้อมอย่างสุภาพไว้ แล้วจะมีคนค้ำจุน การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง การงานเดินหน้าชื่อเสียง ความสำเร็จ ความก้าวหน้าข้อตกลงใหม่ๆ เรียงแถวเข้ามา ส่วนเรื่องรักนั้นตัวเองแหละเจ้าเสน่ห์ไม่ต้องวิ่งโร่ไปหาใครก็มีคนอยากมาสมัครเป็นกิ๊กอยู่แล้ว


เกิดวันอังคาร
 

เรื่องที่คิดว่าไม่ได้ไม่สำเร็จ พลาดไปแล้วจะกลับตาลปัตร ออกผลอันน่าชื่นใจมาให้เห็นๆ คนทำเอกสารสำคัญหายและไม่ค่อยแน่ใจว่าจะหาเจอ ลองค้นดูใหม่ในวันนี้ การเงินยังจะถูกเรี่ยไรให้ทำบุญ ให้ช่วยเหลือให้บริจาค การให้ทานสิ่งที่ได้มาแน่ๆ ก็คือการลดความงกในหัวใจและได้นิสัยดีๆ ในการแบ่งปันให้ผู้อื่น   ความรักมีจังหวะดีๆในการหาความรื่นรมย์ใจจากการสนทนา แลกเปลี่ยนไอเดียกันสนุกไปเลย


เกิดวันพุธกลางวัน
 

เป็นวันดีของการลุยงานหนัก  แต่อาจเจอคนไม่เกรงใจมาวีนเอาได้ ชั่งหัวมันเถอะ อย่าเสียเวลาด้วย เพราะเรื่องดีๆมารอ การเงินก้าวหน้า การประสานงานทางการเงินดีหมด  มีโอกาสดีทางการงานจากการประสานงานกับเพื่อน ต้องเข้าไปฟาดฟันแก้ปัญหา และจะจัดการปัญหาได้อย่างดีด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นเด็ดดวงสุดๆ เพื่อนกันนี้แหละพาให้หัวใจได้ลุ้นระทึก แถมยังกะยังเกณฑ์ให้คนมารักชอบต้องช่วยงานมือเป็นระวิงเลย


เกิดวันพุธกลางคืน
 

จะรักษาสุขภาพได้ดีขึ้น ป่วยไข้จะฟื้นตัว สำหรับการงานในวันนี้โดยเฉพาะที่เป็นการเสนอความคิดเห็นต่างๆ จะได้รับการยอมรับ ได้รับความเชื่อถือ คนทำอาชีพนักขายทุกประเภทจะยิ้มได้  เป็นวันดีของการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ  แต่เรื่องรัก คนอื่นๆ พวกลูกหลาน ลูกน้องและผู้ใหญ่จะเป็นชนวนให้เซ็งในอารมณ์ขึ้นได้ อย่าฟังคนอื่นนัก หัดอยู่เงียบๆ และใช้วิจารณญาณของตัวเองปัญหาจะสงบได้เร็วขึ้น


เกิดวันพฤหัสบดี             
 

จะได้ใช้สายตาแหลมคมและความเฉียบขาด จัดการสะสางเรื่องยุ่งให้ยุติได้ ส่วนเรื่องรักจะสดชื่นขึ้น มีเกณฑ์จะหวานชื่นติดต่อใกล้ชิดกับคนรัก ที่เคยเหินห่างจะได้ปรับความเข้าใจกัน อยู่เฉยๆของดีจะเข้ามาหา เรื่องการเงินก็คล่องมือดี มีโอกาสได้เงินเก่า ได้ความช่วยเหลือจากคนต่างชาติ นักบวช นักวิชาการ ผู้มีความรู้มีคุณธรรมต่างๆ แต่ระวังเรื่องสุขภาพด้วย จะอ่อนแออ่อนแรงง่ายกว่าปกติ


เกิดวันศุกร์
 

ลูกน้องลูกหลานบริวารจะมีกำลังสูง มีการแก้ปัญหาด้วยวิธีตัดสินใจอย่างเยี่ยม คุณไม่ต้องเหนื่อยมากนัก หากมีเจ้านาย ก็จะเป็นคนทำให้เจ้านายวางใจปลื้มใจอย่างยิ่งด้วย จะได้คนร่วมงานที่ขยันกัดไม่ปล่อย และงานที่มุ่งหวังจะสำเร็จ แต่ระวังป่วยและเหนื่อยสุดๆ ด้วย ความรักนั้นไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ต้องช่วยเหลือผู้ใหญ่ฝ่ายคนรักเป็นเงินอื้อไปเลย ทำไปเถอะ เพราะจะได้กุศลเกินปรารถนา    


เกิดวันเสาร์
 

การประสานงานต้องใจเย็นจะช้าหลายเรื่อง การเงินถือว่าปลอดโปร่ง มีเกณฑ์เข้าออกคล่อง และมีเกณฑ์การงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ วัตถุมงคลต่างๆ ต้องเข้าวัดปฏิบัติธรรม ผู้ใหญ่จะส่งเสริมมากในเรื่องการงาน และมีผลงานปรากฏ ที่เคยมีปัญหาไม่ลงตัวเรื่องงานจะทุเลาลงแล้ว ส่วนเรื่องรักมันจะไม่มาคนเดียวล่ะซี่


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์