ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ.2554


พยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ.2554 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 5



 วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อค้าขาย แต่ระวังการตกหล่นผิดพลาดเรื่องเงินทอง  และประสานงานพูดคุยกับใครหลีกเลี่ยงการยั่วยุใช้ความรุนแรงไว้ด้วย

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพร้อมช่วยเหลือ 

แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ไม่เหมาะแก่การทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 ปัญหาวันนี้ จะไม่ต้องแบกรับคนเดียว ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยหาทางออก ให้กำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป หรือมิฉะนั้นให้เข้าหาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำจากท่านจะได้ความเมตตา ความใส่ใจ อันทำให้ชุ่มชื่นใจขึ้นมาได้ ส่วนเรื่องรักก้าวหน้าดีได้ไปโน้นมานี่กับคนรัก การประสานงานเจรจาทางการเงิน ขายตรง นายหน้า หรือพบปะเพื่อนเก่าค่อยๆคุยกันนะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะแข่งกันพูดจนไม่มีใครฟังใคร


เกิดวันจันทร์
          วันนี้ยังโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง  ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอดแต่เรื่องรักระวังทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนอื่นมาทำให้ขัดใจกันด้วย


เกิดวันอังคาร
 มีโอกาสได้ข่าวดีทางการเงินจากผลงานที่ลืมไปแล้ว และจะได้ทำงานกัน  อย่างเต็มที่เต็มแรง ช่วยกันทำบางเรื่องกับหมู่คนอย่างเต็มใจเต็มสามารถ ความคล่องตัวทางการเงินยังปรูดปราดดีอยู่ แต่จะหมดแรงอ่อนล้าเบื่อหน่ายในใจง่ายมาก ความรักยังดีถึงดีมาก  รักกันเงียบๆ และความรักนำโชคลาภมาให้หลายอย่าง ทั้งการเงินและช่องทางในการทำงาน


เกิดวันพุธกลางวัน
 การติดต่อประสานงาน การขายตรง การสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆในวันนี้ มีเรื่องให้ชื่นหัวใจ เป็นจังหวะที่จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง  พร้อมจะสนุกมีความสุขกับชีวิต  และผู้ใหญ่ให้โชค ได้ใกล้ชิดสัมพันธ์กับคนมีเกียรติ มีฐานะการงานโดดเด่นในสังคม และจะได้โอกาส ได้ประสบการณ์ดีๆจากความสัมพันธ์ครั้งนี้  ความรักมาพร้อมเงิน และปากหวานมากเป็นพิเศษในการล้วงตังค์คนออกจากกระเป๋า  

  
เกิดวันพุธกลางคืน
 ยังมีเรื่องวิตกกังวลทางด้านการเงินอยู่ นับจากนี้จะจ่ายกันนัวไปเลย ต้องรัดเข็มขัดดีๆ และมีเกณฑ์พบอุบัติเหตุ อยุ่ในที่ที่มีการระเบิด การก่ออาชญากรรม ต้องเจ็บตัวจากอาวุธของร้อนได้ง่าย อย่าเสี่ยงเด็ดขาด ไม่ดีด้วยประการทั้งปวง การประสานงานต่างๆยังพอไปได้ ส่วนเรื่องรักเป็นที่เปิดเผยยอมรักของคนทั่วไป      

เกิดวันพฤหัสบดี             
 เรื่องรักยังเป็นเวลาสำหรับคนใกล้ชิดคนในชีวิตอย่างแท้จริง อารมณ์สุขุม รื่นเริง  เป็นวันรับอาสาผู้ใหญ่ได้ดีมากๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้โอกาสหลายสถาน และกำลังมีโชคจากการขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ ติดต่อประสานงานต่างๆ จะทำได้ด้วยไอเดียเก๋ๆ ชนิดคุณเองก็พอใจสุดๆ  การเงินกำลังไปได้สวย คิดจะควักจะล้วงจากใครลุยได้เลย       

     
เกิดวันศุกร์
 หากเหนื่อยยากมามาก วันนี้จะรู้สึกอยากพักใจเสียเต็มกำลัง  แต่การงานมาจุกมาบีบมาเค้นให้ต้องทำไปไม่มีหยุด  ทำงานมากๆตายเร็วนะ  เป็นวันที่ดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ แค่ใช้การสื่อสารทางไกล นั่งจิ้มโทรศัพท์ ติดต่อทางอินเตอร์เน็ต อาศัยเทคโนโลยีเหล่านี้ ก็สามารถแก้ปัญหาการงานเจรจาติดต่อเรื่องต่างๆให้ลุล่วงได้ ส่วนความรักยังไฉไล ได้มิตรภาพและความเข้าใจอันมาค่าอย่างมาก


เกิดวันเสาร์
 ยังต้องระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อย เดินสะดุดหกล้ม  โดนของร้อนของมีคมทำให้บาดเจ็บได้ง่าย วันนี้ไม่เหมาะแก่การไปหาเรื่องคนอื่น ใจจะหงุดหงิดง่าย ช่วยระงับยับยั้งไว้หน่อย ส่วนการประสานงานต่างๆยังไม่จบในเร็ววัน ค่อยๆแก้ปัญหาไป ส่วนเรื่องรักถ้ามีเรื่องขุ่นใจขอให้เฉยซะ ไม่งั้นไม่จบเรื่องง่ายๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์