ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ.2554


พยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 18.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเฉียบขาดฉับไวในการแก้ปัญหา โจมตีฝ่ายตรงข้ามได้ผล และเป็นวันที่การติดต่อประสานงานจะเจออุปสรรคเยอะ มีแต่คนคิดมาก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันกเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาที่ดีได้  คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์



เกิดวันอาทิตย์
 สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะทุเลา และวันนี้จะเป็นที่นับถือยอมรับของผู้คนอย่างมาก การงานนั้นยังต้องแข่งขันสูง ต้องเดินทางหรือประสานงานระยะไกลให้สำเร็จ ซึ่งจะจัดการทุกเรื่องได้เรียบร้อย การเงินมีโอกาสได้ใช้ทรัพย์สินบำรุงศาสนา บำรุงทางการศึกษา หรือได้มรดกได้ทรัพย์จากผู้ใหญ่ ความรักยังลมเพลมพัด ถ้ามีคู่ก็ยังไม่ค่อยลงตัวนัก


เกิดวันจันทร์
 วันนี้ต่อให้นั่งเฉยๆคนก็เกรงใจคุณแล้ว เรื่องงานจะก้าวหน้าไปตามโอกาส จัวงหวะของมัน คุณไม่ต้องไปลงแรงมากมันก็เดินไปของมันได้ อย่างดีซะด้วย แต่การเงินยังมีความอึดอัดใจ ฝืดเคือง ต้องเสียเงินกับเรื่องที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ความรักนั้นคุณจะเป็นตัวของตัวเองมาก มุ่งมั่นในสิ่งที่เชื่อ จนห่างเหินกับคนรักไปได้


เกิดวันอังคาร
 ต้องไตร่ตรองรอบคอบหน่อย อะไรที่เสียหายไปยังมีสิ่งดีอยู่ในนั้น อย่าเพิ่งไปรู้สึกหมดแรง เรื่องงานยังมีความไม่แน่นอนอยู่ แต่ถ้าทำเกี่ยวกับการเงินจะไปได้ดี การประสานงานจะก้าวหน้า การเงินมีให้ใช้สบายมือ ระวังอย่าฟุ่มเฟือย แต่เรื่องรักยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคความไม่เข้าใจอีกแยะขอให้อดทนและใจเย็นมากๆ


เกิดวันพุธกลางวัน
 เป็นวันที่จะได้รับความเชื่อถือสูง มีคนมาขอคำปรึกษา หรือต้องเกื้อกูลคนเก่าๆในชิวิต และต้องตัดสินใจสำคัญๆที่มีผลต่อคนอื่นหลายอย่าง การเงินถือว่าไปได้ดีมากๆ ลูกน้องบริวารจะพบเรื่องเดือดร้อนบางอย่างให้คุณช่วย ความรักเป็นเพื่อนกันมาก และคนรักจะช่วยเหลือให้เรื่องค้างๆเสร็จได้เร็วขึ้น


เกิดวันพุธกลางคืน
 จะได้แก้ปัญหาหนักๆ ระดับต้องเข้าไปฟาดฟัน และปัญหายืดเยื้อไม่จบง่ายๆ อาจต้องอัดกับคนมีอำนาจมากกว่าคุณขอให้ดูทางหนีทีไล่ดีๆ ด้วย งานหนักและได้ลุยทำเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทาง คนที่นั่งบี้เก้าอี้มาจนเบื่อจะได้เขยื้อนแล้ว ส่วนความรักนั้นของเก่าน่ะดีสุด อย่าไปหาใหม่เลย ได้มาจะมีแต่ปัญหาให้ปวดใจ


เกิดวันพฤหัสบดี
 ดีเป็นพิเศษในการพบเพื่อนเก่า คนเก่าๆในชีวิตจะชื่นมื่นกันมาก การงานนั้นประสานงานได้คล่อง ติดต่องานระยะไกล ออกเดินทางไปทำงานจะสำเร็จสูง การเงินมีผู้ใหญ่คอยช่วย ไม่เดือดร้อน แต่ระวังจะเสียเงินเพราะคนอื่น เพราะเด็กๆ คนด้อยกว่ามาสะกิดขอ ความรักนั้นหวานชื่นด้วยความลุ่มหลง รักกันจี๋จ๋าดังตั้งใจ


เกิดวันศุกร์
 จะแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นจากการป่วยไข้ มีผลงานปรากฏได้รับคำยกย่องอย่างยิ่งในที่สาธารณะ ชื่อเสียงความสำเร็จเข้ามาหา ได้แสดงความคิดเห็นที่ทุกคนต้องเอียงหูฟัง การติดต่อประสานงานทางการเงินก้าวฉลุยลุยได้ แต่เงินเข้าคราวนี้จะหมดเร็วอย่าเผลอเรอชะล่าใจ ช่วยเก็บไว้บ้าง คนโสดยังมีเรื่องหมองใจลึกๆกับรักที่ยังไม่ลงตัวนัก


เกิดวันเสาร์
 ยังไปได้ดีในการทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจ  ใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก การรับ-จ่าย เงินในที่ลับอย่าเที่ยวเรื่อยเปื่อยไปทำอย่างผู้ไม่คิดมาก เพราะจะนำพาความปวดกระบาลยุ่งยากมาเยือนได้ เรื่องรักนั้นดีสำหรับการติดต่อคนอยู่ไกล ที่รอข่าว จะได้ข่าวคืบหน้าแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์