ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ.2555 แรม 13 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ และเป็นวันที่ดีกับการเจรจา ประชาสัมพันธ์ ทำการตกลงเรื่องต่างๆช่วงบ่ายแก่ๆระวังอุปสรรคและอุบัติเหตุไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆรอบคอบระวังไว้ด้วย ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่องกว่าทางอื่น ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์ 

ระวังเรื่องถ้อยคำให้มาก จะเจรจาไม่เข้าหูคน คนฟังจะรู้สึกว่าคุณยกตนข่มท่านได้ง่ายๆ ระวังอโคจรสถาน การพนัน ยาเสพติด อบายมุขจะสร้างความเดือดร้อนให้ อะไรที่คิดว่าดีมันซ่อนเงื่อนไว้ อย่าเชื่อใครง่ายในวันนี้ การลงนามในสัญญาในเอกสารทุกอย่างต้องดูมาหน่อยส่วน เรื่องรักหวานชื่น แต่ต้องระวังอย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว หรืออาจต้องไปเจอคนลื่นเป็นปลาไหล ผัดเผ็ดปลาไหลไม่อร่อยนักหรอก อย่าเที่ยวไปอยากลิ้มชิมรสมากนัก

เกิดวันจันทร์   

ผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา การงานนั้นยังมีเกณฑ์เดินทางไกลแต่จะขลุกขลัก เหนื่อยง่ายเหนื่อยใจ การเจรจาประสานงานกำลังพูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากระเป๋าคนอื่นได้ดังใจ งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งอก หรือติดต่อกับต่างชาติ แต่ผู้ใหญ่จะไม่ตรงไปตรงมานัก ระวังดีๆ ความรักเว้นสักวันเถอะ วันนี้ไม่ค่อยมีโชคด้านนี้นัก    

เกิดวันอังคาร

ได้ใช้ความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้า ที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเยอะ พึ่งผู้ใหญ่ได้ แต่ระวังใจคอจะร้อนกว่าปกติ เจ็บตัวง่ายกว่าปกติ การเงินไม่ค่อยดีมีเรื่องให้เสียมากกว่าได้ อย่าไปรับประกันอะไรให้ใคร อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต ส่วนเรื่องรักมักนั้นกำลังชอบนักล่ะกับการได้จับปลาหลายมือ มือละหลายตัวอีกแน่ะ ทำฮาเร็มเลี้ยงปลา เอ๊ยบ่อเลี้ยงปลาซะเลยดีกว่ามั้ง

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการเงิน ทรัพย์สินแคล่วคล่อง วันนี้เงินไม่ขาดมือ เจรจาต้าอวยไปได้แจ๋ง ติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆกำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด แต่กับเพื่อนหรือการเดินทางใกล้จะไม่ค่อยสบอารมณ์นัก ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ดูดีๆนะว่าคนมายุ่งกับคนโสดหรือเปล่า ต้นงิ้วน่ะลองได้เฉียดเข้าไปใกล้ เผลอเมื่อไหร่หนามมันจิ้มจึ้กๆๆๆ ให้เจ็บกระอักเลือดได้ทั้งนั้น

เกิดวันพุธกลางคืน    

มีโอกาสทางด้านการเดินทาง ได้ใกล้ชิดกับแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ของขลัง พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่  มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี รักเกี่ยวกับการเดินทาง การออกนอกสถานที่ ได้ชอบได้ปิ๊งคนไกล หรือไปไหนๆ ไปพบปะกับคนชอบกัน

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย จะได้ใช้ความเด็ดขากจัดการเรื่องยุ่งให้ยุติ ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว รักแล้วได้เงิน ก็ไม่ต้องไปกังวลจนประสาท ว่าไปตามน้ำเถอะ แต่ระวังผู้ร่วมงาน คนเข้ามาหา จะมีเรื่องไม่ชอบมาพากลเรื่องซ่อนเงื่อนหมกเม็ดอยู่

เกิดวันศุกร์

งานวันนี้หนักและเหนื่อยเป็นพิเศษ ไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเพลินนักหรอก ลงแรงซะเหงื่อออกพลั่กๆไปเลย แต่ก็เป็นวันดีของการมีลูกหลานบริวารมาช่วยงานให้งานเดินหน้าอย่างไม่ลำบากเกินไป การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้  มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิอยู่ด้วย ชอบหรือเปล่าล่ะ

เกิดวันเสาร์

เรื่องต้องจัดการต้องแก้ปัญหา ยังหนัก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไป เรื่องที่หวังยังช้าต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดีในเรื่องการงาน ที่อยากมีคู่ดูคนใกล้ตัวไว้ได้เลย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์