ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2556 แรม 14 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ไปจนถึงเวลา 23.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานมงคล ทำการค้า ติดต่อประสานงานต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ไม่ไปวิวาทกับผู้คน ไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัว ไม่ถูกใครลุยจนหน้าหงายก็ถือว่าโชคดีแล้ว ใจร้อนมาก ทั้งที่อากาศออกจะเย็น ดังนั้นพึงระงับอารมณ์ระงับการวิตกกังวลเกินเหตุเอาไว้ด้วย การติดต่อประสานงานต่างๆ สามารถหวานได้สุดๆ แต่ก็ขุ่นมัวพุ่งปรี๊ดขึ้นมาได้เช่นกัน พยายามสงบใจ ให้อยู่กลางๆ แล้วทุกอย่างจะแก้ปัญหาได้เอง ส่วนเรื่องรักอยู่นิ่งๆไว้ก่อน พรุ่งนี้โชคถึงพอมีเข้ามา

เกิดวันจันทร์

หากมีธุระเกี่ยวกับเรื่องที่พักอาศัย ยานพาหนะ หรือธุรกิจธุรกรรมของผู้ใหญ่ วันนี้เป็นวันดีจะจัดการได้เรียบร้อยโดยไม่ยาก มีพร้อมจะทำงานเต็มพลังแรง และจะได้เผชิญอุปสรรคกับแก้ปัญหาอย่างสุดความสามารถ ขอช่วยหลบๆการปะทะในทุกรูปแบบไว้ก่อน เพราะจะทำความอ่อนล้าใจมาให้ในระยะยาวมาก มีโชคดีในการติดต่อประสานงานทุกลักษณะ ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเป็นธุระให้

เกิดวันอังคาร

การเงินยังมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน ผู้ใหญ่จะช่วยให้การไหลของเงินคล่องใจดีการประสานงานต่างๆวันนี้ยังไปได้คล่องแคล่ว ค่อยๆพูดค่อยๆ คุมกิริยาให้ได้แล้วจะดีเอง แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนา ส่วนเรื่องรัก เจ้าเสน่ห์ ดึงดูดใจคนให้เข้ามาหา ระวังบ้างเรื่องสุขภาพ จะป่วยง่าย อ่อนแออ่อนล้าง่ายอยู่สักหน่อย

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจาทางการเงินจะทำได้คล่องมาก แต่ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมเปิดโอกาสให้ เรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี ถ้ามีโอกาสทำบุญช่วยใครได้ช่วยซะ จะนำสิ่งมงคลมาให้คุณอีกมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้นะร้อมทั้งกายและกำลังใจ มีการเคลื่อนไหวทางการเงินอยู่ด้วย และมักเป็นเรื่องดีๆ ที่ต้องลงแรงหนักหน่อย จะมีผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมา การงานวันนี้ผู้หญิงช่วยมากในการหมุนเงินเข้ากระเป๋า ความรักเข้ามาใกล้ตัวแล้ว บริหารเสน่ห์เข้าไปเหอะ มีเกณฑ์เดินสะดุดคนต้องรสนิยมซะแทบหัวทิ่ม คนมีคู่แล้วหวานชื่นเชียวล่ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังต้องทำอะไรเงียบๆ อย่าโฉ่งฉ่างออกหน้า ยังไม่ใช่พื้นที่ของคุณ การติดต่อประสานงาน กู้เงิน ยืมเงิน ขายของ มีเกณฑ์ไปได้พอประมาณ การเงินยังมีจังหวะที่จะต้องตัดสินใจอย่างยืดเยื้อ รอบคอบมากๆ ด้วย เรื่องรักทำใจให้อิสระจากความผูกพันได้ก็สุขใจและรื่นรมย์มากแล้ว

เกิดวันศุกร์

บริวารญาติพี่น้องจะเข้ามาช่วยงานช่วยให้ความสะดวกต่างๆได้มาก ทำให้เรื่องต่างๆอันติดขัดอยู่ทุเลาและเคลื่อนไหวไปข้างหน้าได้มาก และเป็นช่วงที่ดีสำหรับการดูแลปรับปรุงฟื้นสภาพร่างกายตัวเอง การประสานงานทางการเงินยังดีอยู่ จะมีคนมีอำนาจ มีอิทธิพลให้ความช่วยเหลือ เรื่องรักนั้น ปราณีคนที่มาปลื้มคุณบ้าง ทำใจสบายๆเถอะ

เกิดวันเสาร์

เป็นจังหวะดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง เรื่องการงานมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน ผู้ใหญ่ช่วยมาก ไม่ต้องออกไปดิ้นรนอะไรมาก แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุในสิ่งที่ต้องการ ความรักนั้นเนื้อหอมมาก คนรักที่จากไปจะติดต่อกลับมา


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์