ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 แรม 6 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ถึงวันเวลา 22.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเฉียบขาด ฉับไว ลุยปัญหาโจมตีศัตรู และวันนี้ต้องระวังภัยธรรมชาติกับอุบัติเหตุแรงๆไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีให้เลี่ยงด้านนั้น  ทิศอีสานจะพบหมอที่ดี ทรัพย์สินหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
ระวังการตัดสินใจเรื่องสำคัญจะพลาดง่าย ชะลอให้พ้นวันนี้ไปจะดีกว่า อะไรที่เกี่ยวกับลูกหลานบริวารอย่าคาดหวังมาก มันจะมึนเซ็งหรือผิดหวังได้  เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า ความรักที่ห่างเหินจะได้มาใกล้ชิด แต่จะหลงหน้ามืดได้ง่ายกว่าปกติ ต้องบันยะบันยังยับยั้งไว้บ้าง ที่เล็งแลอย่าลุยจะเก๊กซิม


เกิดวันจันทร์  
 
โชควาสนาเข้ามาเคาะประตูบ้านแต่เช้า ช่วงสองสามวันนี้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ เข้าหาผู้ใหญ่ เจรจาขอความช่วยเหลือต่างๆได้ผ่านฉลุย  เป็นจังหวะที่ดีที่จะแสดงความสามารถให้ปรากฏ อาสาผู้ใหญ่จะได้รับผลตอบแทนกลับมาเกินคุ้มค่า  ไม่ค่อยมีโชคทางเรื่องรัก สองสามวันนี้ระวังขัดแย้งหรือเหินห่างกันได้


เกิดวันอังคาร
 
ขยันๆไว้เถอะ ดีทั้งนั้น มีโอกาสดีสำหรับการทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย แต่จะมีเรื่องไม่คาดฝัน เรื่องตกใจบางอย่าง ที่ลูกน้องลูกหลานแอบๆไปทำแล้วปูดขึ้นมา การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ แต่เรื่องรักนั้นคุณจะอึดอัดนิดหน่อย เพราะคนมารัก คนชอบๆกันเข้ามายุ่มย่ามกับเรื่องไม่เหมาะไม่ควรให้หงุดหงิดเอาได้


เกิดวันพุธกลางวัน
 
การติดต่อประสานงานทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่พอใจ และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า เรื่องรักยังสัมพันธ์กันแบบเรื่อยๆ ถือว่าเป็นการซดน้ำเย็นหลังอาหารเถอะ ปลอดภัยกับสุขภาพดีแล้ว อย่าดิ้นรนไปหาของแซ่บมากระแทกปากเลย กระเพาะจะพัง ว่างจัดก็เอาเวลาไปนับเงินเถอะ ผู้ใหญ่จะให้โชคทางการเงิน    


เกิดวันพุธกลางคืน
 
ถ้าครั่นเนื้อครั่นตัวป่วยไข้ จะได้คนแนะนำยาดีและที่ทุ่มเทรักษาอยู่ก็จะทุเลาแล้ว มีเกณฑ์ได้รับข่าวสารจากคนรัก คู่ครอง ที่นำความสุขความชื่นบานหรรษามาให้  เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก และจะได้พบคนดีมีคุณธรรม นำพาความมั่นคงมาให้ชีวิตกันและกัน แต่การทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินต่างๆ หรือทำข้อตกลงต่างๆ ควรไตร่ตรองดีๆ ไม่งั้นต้องตามไปแก้ไข หรือถูกเบี้ยวถูกเลื่อนให้เซ็งเล็กๆ ได้


เกิดวันพฤหัสบดี 
 
การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆ ได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด งานติดต่อกับผู้ใหญ่ไปได้ดีทุกอย่าง ระวังอย่าไปหงุดหงิดกับลูกน้องลูกหลานที่ไม่ลุยแหลกตามที่คุณหวัง ใจเย็นเถิดเขาทำในสิ่งที่ควรทำ มากสุดที่เขาทำไหวแล้ว ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใสเป็นมิตรเกื้อกูลกันดี     


เกิดวันศุกร์
 
เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี  การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของคนรอบตัว อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก  การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน 


เกิดวันเสาร์
 
จะมีเรื่องให้ปลื้มใจให้ยิ้มได้กับความสำเร็จอันน่าพึงใจ แต่ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆ ค่อนข้างติดขัด หัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจไม่ค่อยสนับสนุนนัก ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดีจะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปง่าย ความรักนั้นแช่มชื่นดีในการช่วยเหลือกันเรื่องการงาน บริวาร คนอายุน้อยกว่าจะมาช่วยให้ทำงานอย่างแฮปปี้ดี๊ด๊า


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์