ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556 แรม 4 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า ดรงมหรสพ สถานบันเทิงต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกพึ่งพาได้ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
อยู่ห่างวงพนัน การพนัน นักพนันเอาไว้ จะซวยเพราะเรื่อ งพวกนี้ การงานยังต้องติดต่อประสานงานกับคนมีอำนาจ หัวหน้าหน่วยงาน ผู้ดูแลปกครององค์กรต่างๆ แต่จะเป็นการประสานงานที่ไม่ค่อยราบเรียบนัก มีความคลาดเคลื่อนไม่เข้าใจเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ ระวังไว้บ้าง ความรักยังพอให้สบายใจ สบายอารมณ์คนนี้ถูกใจดีแล้ว จะไปเล็งแลของรักของคนอื่นทำไม

เกิดวันจันทร์
การงานต้องระวังการงัดการชนกับเพื่อนร่วมงาน เพราะเรื่องความเห็นไม่ลงรอยกัน หรือเรื่องโกหกพกลม พยายามซื่อตรงให้มากๆจะคุ้มครองตัวเองได้เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติผู้ใหญ่ ในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะจะจัดการได้เรียบร้อยทุกเรื่อง การเงินจะติดขัดบ้าง ส่วนเรื่องรักสัมพันธภาพที่ไม่ลงตัวทำให้ต้องมาทบทวนหลายเรื่องใหม่

เกิดวันอังคาร
ยังเต็มไปด้วยความขยันขันแข็ง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า เรื่องเงินขอให้ซื่อตรงมากๆ ทำอะไรตุกติกทุจริตจะเสียชื่อแน่ ส่วนความรักนั้น ความไม่ย่อท้อกัดไม่ปล่อยของคุณจะทำให้คนมาปิ๊ง หรือที่ปิ๊งอยู่จะยิ่งชื่นชมมากขึ้น

เกิดวันพุธกลางวัน
เรื่องเงินจะเดินหน้าดี จัดการได้เรียบร้อยดังหวัง ให้ลุยจะได้ ส่วนการงานยังเดินหน้า ประสานงานจะได้ดังหวัง แต่ต้องซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา ดีกับงานที่ติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างประเทศ หรือที่เกี่ยวกับศาสนาหรือความสุขสำราญต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นติดต่อคนรู้ใจ สัมพันธ์ขยับคืบหน้าช่วยกันทำมาหากิน หรือไปติดใจพวกนิสัยนังแจ๋วน้องแจ๋ว ขยันสุดๆให้คุณประทับใจ

เกิดวันพุธกลางคืน
คนที่ป่วยไข้จะกระเตื้องขึ้น เบาจากปัญหาสุขภาพได้รับการดูแลที่ดี ที่ดูแลคนป่วยอยุ่จะเบาใจด้วย ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ และเงินเข้าก็เยอะด้วย อย่ากังวลว่าจะขาดมือเพราะจะจัดการเรียบร้อยจนได้ และอุปสรรคใดๆก็ไม่ทำให้ย่อท้อ และเรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ ก็จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่าง ติดต่องานจะได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน ที่รอข่าวทางไกล จะได้ความคืบหน้า คนรักจะถวิลหา

เกิดวันพฤหัสบดี
ดีกับการใช้ความเด็ดขาด อย่าลังเล เพราะจะเลือกถูกและไม่ใช่ทางเรียบๆราบๆแต่ต้องลงดาบเอาด้วย ถือว่าประสบความสำเร็จสูงในการติดต่อประสานงานเจรจาเรื่องต่างๆ ต้องพบปะผู้คนมากหน้า เรียกว่ารับแขกจนหน้ามึนไปเลยงานขาย งานตกลงเซ็นสัญญาใหม่ๆก้าวหน้าทุกทาง ได้ข้อตกลงใหม่ๆ ดังหวัง ส่วนเรื่องรักนั้น คนที่คบหาค่อนข้างเป็นคนมั่นคงอย่าไปสนุก

เกิดวันศุกร์
ลูกน้องลูกหลาน คนอายุน้อยกว่าจะนำโชคลาภมาให้ การประสานงานทางการเงินมีความคืบหน้า เรื่องเอกสารสัญญาข้อตกลงและแผนการต่างๆ จะจัดการได้เรียบร้อย คนที่รู้จักใหม่ๆระหว่างการเดินทาง หรือคนไกลที่เข้ามาจะนำความรื่นเริงสดชื่นวาบหวามใจมาให้ และมีแนวโน้มจะได้สัมพันธ์กันยาว ผลงานที่ลงแรงไว้เริ่มปรากฏให้เป็นที่ชื่นบาน ผู้ใหญ่พึ่งได้ ติดปัญหาลองปรึกษาดู

เกิดวันเสาร์
ปัญหาความป่วยไข้อย่าประมาท ดูแลไว้ให้ดีด้วย เพราะเดี๋ยวจะค่อยๆทุเลาได้แล้ว จะฝ่าฟันปัญหาไปได้ด้วยความวิริยะอุตสาหะของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะคุยกันหาข้อสรุปลำบาก ขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี เผลอๆจะเจอเด็ก เจอพวกละอ่อนมาทำให้หวั่นไหว


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์