ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 15.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า ทำข้อตกลงเจรจากับคนจากแดนไกล ต่างประเทศ  แต่ช่วงเช้าระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ช่วงบ่ายดูแลเรื่องเงินทองให้ดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย  เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสียคือเป็นฤกษ์เจ็บ ต่อด้วยฤกษ์ตาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

อย่าเชื่องมงายอย่างไม่มีเหตุผล ปัญหาอยู่ที่คุณไม่ใช่ที่คนอื่นหรือ อย่าไปหาแพะเลย ไม่งั้นหาต้นตอไม่เจอจะแก้ปัญหาไม่ได้ การประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแต่เสมอตัว และการตัดสินใจต่างๆมักหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยฟังใคร ผิดพลาดง่าย ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ ความรักพัวพันกับเรื่องเงิน  คนมีคู่ระวังจะมีเหตุให้หงุดหงิดเรื่องเงินระหว่างกัน

เกิดวันจันทร์   

วันดีในการประสานงานกับผู้ใหญ่ มีการติดต่อการงานทางระยะไกล ติดต่อต่างชาติ หรือคนทำงานทางด้านศาสนา เรื่องของความเชื่อต่างๆ ซึ่งจะนำเงินมาให้มาก  ผู้ใหญ่เปิดทางสนับสนุน เรื่องดีๆ ทางการเงินเข้ามารออยู่เลย  การตัดสินใจทางการเงินช่วงนี้จะนำโชคดีมาให้  การงานมักพัวพันกันนัวระหว่างเพื่อน คนรัก และมักจะไม่ใช่คนเดียวเรียกว่าติดพันกันนุงนัง สนุกดีอยู่หรอก ยิ่งกับคนห่างๆไกลจะหัวใจชิดใกล้กัน

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการหาเงินได้ทรัพย์สินเข้ามา  แต่ระวังว่าความขยัน กัดไม่ปล่อย สู้ไม่ถอย จะหาเรื่องเจ็บตัว โดนของร้อน ของมีคมเข้ามาให้ การเงินระวังมีเหตุขุ่นใจกับผู้ใหญ่ ระวังดีๆ ตั้งบนความสัตย์ซื้อสุจริต ไม่งั้นจะถูกครหาได้ ระวังลูกน้อง ลูกหลานจัดการงานนอกสั่งและนำความปวดหัวมาให้ เรื่องรักนั้นยังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องลากกันไป

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินยังโอเค ดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางศิลปะทุกแขนง งานออกแบบต่างๆ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับ เครื่องตกแต่ง แพรพรรณ ไอเดียกระฉูดสร้างสรรค์ดี ชนิดฝีมือความคิดได้ยกย่องระดับโกอินเตอร์ การงานก็มาเกี่ยวพันกับเรื่องความรัก งานชักพาให้พบคนรัก ได้โอกาสทางการงานได้ทำงานร่วมกับคนที่พอใจ สำราญอารมณ์

เกิดวันพุธกลางคืน

ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาเบาแล้ว ได้การดูแลที่ดี การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้า ยิ่งติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อเรื่องบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ จะคล่องใจทำได้เรียบร้อย ดีมากๆ สำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง เรื่องรักนั้นวันนี้ผู้ใหญ่สนับสนุน หรือไปปิ๊งไปใกล้ชิดคนอายุเยอะ คนบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ 

เกิดวันพฤหัสบดี  

เป็นจังหวะที่ดีทางการเงิน ธุรกิจต่างๆที่ติดต่อเจรจาไว้ จะนำผลกำไร นำผลตอบแทนสูงมาให้เห็นๆ  ช่วงนี้ต้องการประสานงาน คิดโครงการอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย  และสำหรับคนโสด คนที่ไปปิ๊งหนุ่มปิ๊งสาว ก็จะเป็นจังหวะดีสำหรับการสานสัมพันธ์ใหม่ๆให้รุดหน้า  อาการประมาณหงิมๆหยิบชิ้นปลามันมาเข้าปาก  แน่นปาก จะคับเหงือกคับปากเสียล่ะกระมัง

เกิดวันศุกร์

ลูกหลานบริวารช่วยเหลือ อาศัยไหว้วานได้ หากคุณไปรับใช้ใครผลงานก็จะมีแบบสั่งสม ยังมีเหตุมึนๆ ทางการเงิน มีรายจ่ายเข้ามามาก  ระวังสุขภาพจะอ่อนแอง่าย ป่วยง่าย ไม่ของตัวเองก็ของผู้ใหญ่ที่นับถือ ดูแลกันดีๆ ด้วย ในเรื่องรักนั้นกำลังไปได้พอดีๆ ไม่มีล้นไม่มีเกิน ชอบใจกันชวนกันทำมาหากินก็ดีแล้วนี่ จะไปหาเรื่องอื่นใส่ตัวให้มันปวดหัวทำไม

เกิดวันเสาร์

จะได้ปลื้ม ได้มีชื่อเสียงให้คนยกย่อง เห็นคุณค่า ได้อยู่ท่ามกลางมิตรสหาย ผู้คนที่คุณพอใจและเป็นสุขในการพบปะ เรื่องการงานนั้นถือไว้เลยว่างานหนักไม่เคยฆ่าคน วันนี้จะดีกับการสะสางเรื่องเก่า จะทำได้เรียบร้อย จิตใจจะสบายและสุขสำราญขึ้น การเงินนั้นเกณฑ์ได้รับและจ่ายหนักพอๆกัน  อย่ามือเติบใจใหญ่ มักมีเหตุให้จ่ายเงินในเรื่องแต่งตัว ของสวยงาม หรือถ้าได้ก็จะเป็นของฝากมีค่าถูกอารมณ์ ความรักดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆลงๆมากเกินไป ก็ยังสดชื่นระหว่างกันได้ด้วยดี    


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์