ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 8

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะดีจะแข็งแรงขึ้น เรี่ยวแรงกลับมา การเงินค่อนข้างปลอดโปร่ง การประสานงานทางการเงินมีให้ลุ้น เรื่องเงินเรื่องรักพัวพันแยกกันไม่ค่อยได้  หยิบจับทำงานสิ่งใดก็จะได้รับทั้งเงินทั้งกล่อง มีผลงานเป็นที่ปรากฏ พิเศษสำหรับคนที่ตั้งใจจะประกวดแข่งขันต่างๆ ผลงานเข้าตากรรมการ การเสนอความคิดเห็นทำได้ยอดเยี่ยมเป็นที่ชื่นชมมาก        

เกิดวันจันทร์

งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย การแข่งขันชิงรางวัลใดๆมีสิทธิ์ลุ้น ยังไงได้เข้ารอบมีอะไรกุ๊กกิ๊กติดปลายนวมมาแน่ การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ การเงินจะฝืด มีค่าใช้จ่ายเยอะเกี่ยวกับการเดินทาง จ่ายเงินกับกิจการระยะไกล หรือถูกต้มให้ทำบุญบ้าเกินเหตุ เรื่องรักดีจะเหินห่าง มีเรื่องขัดใจกันง่าย ต้องค่อยๆถนอมจิตใจคนใกล้ชิดบ้าง

เกิดวันอังคาร

การเงินยังคล่องมือดี การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ ลูกน้องลูกหลานจะช่วยหลายอย่าง ติดตขัดลองขอความช่วยเหลือดู มีโชคทางด้านความรักจากการงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างหวานชื่นใหม่

เกิดวันพุธกลางวัน

โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง การประสานงานต่างๆดีหมด งานนายหน้า งานค้าขายดีทุกทาง เป็นจังหวะที่ลางสังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าตรงเผง ไม่ต้องไปหาหมอดูหรอก นั่งคลำๆเอาเองก็รู้หมู่รู้จ่าแล้ว เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญ ที่อ้างว้างไร้คู่ จะมีคนเจ้าเสน่ห์มาให้ใกล้ชิดและความสัมพันธ์ก้าวหน้าเร็ว และจะไม่มีคนเดียว สับรางกันมึน

เกิดวันพุธกลางคืน

ต้องระวังการเจ็บตัว อุบัติเหตุ ถูกของร้อน ของมีคม โดนผ่าตัด เจ็บกระดูก เส้นเอ็น อยู่ท่ามกลางอาวุธ การระเบิดที่ทำความตระหนกให้ แต่จะได้เงินชดเชย มีทุกขลาภการประสานงานทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ แต่ต้องรอก่อนบ้าง เรื่องรักยังเป็นความลุ่มหลงซะมาก ตั้งสติดีๆ อย่าให้อารมณ์ชี้นำนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน คุณก็พร้อมจะเป็นที่พึ่งให้คนอ่อนด้อยกว่า การประสานงานต่างๆได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จ ลูกหลานบริวารพาโชคทางการเงินมาให้ ลองขวนขวายไม่หยุดนิ่งดู ส่วนเรื่องรักช่วยกันทำมาหากิน ช่วยกันนับเงินดีอยู่

เกิดวันศุกร์

ได้ใช้เงินเรื่องสุขภาพซะมาก แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม การผ่าตัด รถรายานพาหนะและบ้านช่องทั้งของตัวเองและของญาติ ญาติผู้ใหญ่เกิดอุบัติเหตุง่ายอย่างยิ่ง และเรื่องรักยังอุ่นจนร้อน ความรักนั้นที่มีคู่แล้วจะร้อนรุ่มใส่กันง่าย ที่โสดนั่งเฉยๆ ของดีก็เข้ามาหาถึงบ้าน ดูดีๆซะด้วย  

เกิดวันเสาร์

ระวังอุบัติเหตุหรือการไม่ปลอดโปร่งในเรื่องการงานด้วย จะไปอยู่ท่ามกลางของร้อน ของมีคม สารเคมี วัตถุระเบิด ระวังความขัดแย้งรุนแรงระดับการผ่าตัดในที่ทำงาน ซึ่งคุณจะโดนผลกระทบ แต่ถ้ายึดมั่นในศีลธรรมความซื่อสัตย์จึงจะคุ้มครองคุณได้ ชีวิตรักช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น ที่ขัดแย้งจะทุเลาลง แต่อย่าเพิ่งรีบปรับความเข้าใจ คุยกันมากจะทะเลาะกันอีก ใช้วิธีทำไม่รู้ไม่ชี้เดี๋ยวดีเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์