ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 4

เกิดวันอาทิตย์
          เป็นวันดีที่จะกระตือรือร้นขยันขันแข็งสุดๆ ทุกปัญหาจะฝ่าฟันไปได้ด้วยความวิริยะอุตสาหะของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะคุยกันหาข้อสรุปลำบาก ขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี ได้เป็นหุ้นส่วนกันหลาบด้าน

เกิดวันจันทร์
           พร้อมจะกระตือรือร้นคิดไอเดียเก๋ๆ ใหม่ๆได้หลายอย่าง การเงินยังมีผ่านแต่เก็บไม่ได้ ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน เรื่องเงินจะมีเหตุให้ติดขัด และจะถูกกล่าวร้ายให้ช้ำใจได้ ระวังเรื่องเพื่อนจะกระทบกัน เดินทางใกล้ยังขลุกขลัก ส่วนความรักถือเป็นวันที่ต้องเอาตัวรอด  จะถูกผัวด่าเมียด่าเอาได้ง่ายมาก ยิ้มๆเฉยๆซะไม่งั้นกัดกันบาดเจ็บทั้ง ๒ ฝ่ายแต่ทำงานด้วยกันยังดีอยู่ ที่เดียวดายจะได้คนอุ่นใจจากการงาน

เกิดวันอังคาร
 วันนี้จะขยับทำสิ่งใดระวังให้มากหน่อย อาจจะเจอเรื่องไม่ลงตัว ไม่ได้ดังใจแต่เช้า ทุกอย่างสะดุดกึกกักอย่าหงุดหงิด การประสานงานต้องใจเย็นมากๆ ไม่งั้นจะต้องตามแก้ปัญหาที่ติดตามมาอีกเยอะ การเงินผู้ใหญ่จะช่วยไกล่เกลี่ยให้เรื่องเบาลง ส่วนความรักอยู่กันสองคนน่ะดีแล้ว ริพาไปเจอคนรอบตัว จะมีแต่เรื่องให้น้อยใจ   

เกิดวันพุธ
 วันนี้อย่าไปจิกกัดอะไรใครจะถูกสวนกลับมาหนักๆให้เสียหน้า ระวังคำพูดการลงนามในเอกสาร ข้อสัญญาต่างๆต้องรอบคอบไม่งั้นจะเป็นเหตุให้ถูกดูหมิ่นได้ การเงินจะได้ใช้เพื่อสุขภาพเพื่อบำรุงร่างกายแต่จะขี้เกียจ เซ็งง่ายกว่าปกติ ต้องควบคุมใจดีๆ  ส่วนเรื่องรักๆใคร่ๆ ยังสบายอารมณ์ คนรักจะแข็งแกร่งไม่หวั่นไหว และช่วยให้คุณแก้ปัญหาไปได้

เกิดวันพุธกลางคืน
 เป็นวันดีสำหรับการหาเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุน เรื่องที่เข้าหาผู้ใหญ่สำเร็จ แต่ถ้ารอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศจะยังช้าอยู่ ติดขัดไม่เป็นดังมุ่งหมาย และจะได้ใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาด และจะต้องห้ำหั่นฟาดฟันบางเรื่องจึงจะผ่านไปได้ ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน และลูกน้องลูกหลานจะช่วยให้รักปลอดโปร่ง พากันหาเงินปลอดโปร่ง

เกิดวันพฤหัสบดี             
 เป็นวันดีที่จะได้รับความเชื่อถือในความตั้งใจจริง เรื่องรักนั้นหวานชื่นดี เป็นกำลังใจให้สดใสรื่นรมย์ แต่เรื่องการเงินไม่ดีนัก ระวังจะถูกล้มทับ ต้องจ่ายเงินเพราะถูกไถ เล่นพนันเจ๊ง ถึงได้ก็ต้องจ่ายเลี้ยงชาวบ้านหมด แต่เรื่องที่ประสานงานขอความช่วยเหลือจากญาติ จากผู้ใหญ่พอจะไปได้ดังหวัง คนจะเกรงใจ เฉยๆ ไว้ดีเอง

เกิดวันศุกร์
 จะมีเหตตุให้ควักกระเป๋าเยอะ ในเรื่องของที่บ้าน ซ่อมบ้านซ่อมรถ หรือธุระของผู้ใหญ่ แต่ก็เป็นจังหวะดีของการหาเงินอยู่ด้วย ดีสำหรับการสอบเรียนต่อ การเจรจาขอความช่วยเหลือทุกด้าน แต่การติดต่อระยะไกลจะไม่ค่อยดีนักมีเหตุให้คลาดเคลื่อนเข้าใจไม่ตรงกันได้ ส่วนความรักยังหวานชื่นดีมาก ใจใกล้ชิดกัน แต่ก็พัวพันเรื่องการควักกระเป๋าอยู่ด้วย

เกิดวันเสาร์   
 เรื่องสุขภาพหากป่วยไข้มาหลายวัน จะค่อยยังชั่วขึ้น ปัญหาที่เจอจะแก้ได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกลุล่วงผ่อนคลาย ส่วนความรักมีโชคเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน ระวังอย่าไปมีเรื่องกับใคร ไปเบ่งไปบ้า หรือเจอคนมาเบ่งมาบ้าใส่ ให้เฉยซะ เพราะไปขึ้นเวทีเต้นกับเขาเมื่อไหร่ ผลเท่ากันคือคุณจะเสียใจ เสียชื่อ เสียหาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์