ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 แรม 4 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ  ช่วงเช้าเหมาะแก่การเจรจาธุรกิจ บ่ายๆงานด้านบันเทิงจะคล่องแคล่วสุขสำราญ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
 
การเงินจะดีขึ้น มีเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า และได้ใช้เงินกับการเดินทาง ใช้กับเครื่องดองของเมาแหล่งบันเทิงต่างๆ แต่การงานยังหนัก และคู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก ขยันช่วยงานอย่างดี แต่ผลได้จะตกๆหล่นๆ ไม่เต็มสมบูรณ์อย่างตั้งใจ จะได้คนเก่าๆ คนไกลๆมาร่วมหุ้นร่วมคิดร่วมงานกัน วันนี้เรื่องงานก้าวหน้าได้ตกลงสัญญาที่คุณพอใจ แต่เรื่องรักได้ที่คิดว่าเป็นโชคมันจะมีเรื่องปวดกะโหลกแถมมาด้วย หยวนๆสนุกๆไปไม่ต้องไปเครียดเดี๋ยวก็ราบรื่นไปได้เอง


เกิดวันจันทร์  
 
ได้ใช้ความฉลาดเฉลียวไหวพริบตัดสินใจอย่างเด็ดขาด วันนี้ได้ออกฤทธิ์ให้คนแย่ๆถอยห่าง มีความสามารถทางปัญญาจะเด่นชัด  การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆมักได้รับคำยกย่องชื่นชมและหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด สามารถวางแผนงานใหญ่ๆได้ดี ผู้ใหญ่สนับสนุน ส่วนเรื่องรักจิกกัดกันไป มีเรื่องให้อ่อนใจ ขออย่าต่อปากต่อคำกันมาก หยวนๆซะพออะลุ้มอล่วยได้ก็เอาเหอะ ไม่งั้นเรื่องไม่เป็นเรื่องจะบานปลายได้


เกิดวันอังคาร
 
เรื่องสุขภาพของตัวเองหรือคนใกล้ชิด จะค่อยๆดีขึ้นแล้ว อย่าไปกังวลมากนักส่วนเรื่องงานยังพอเอาตัวรอดได้ เพราะยังเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดู มีสังหรณ์ในเรื่องงานแม่น ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ความรักนั้นระงับความทุรนทุรายในใจให้ได้แล้วจะผ่านทุกปัญหา เพียงแต่ว่ากับความรักจะมีเหตุให้ใช้เงินมากหน่อยกับคนรัก หรือต้องจัดการเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ร่วมกันที่เซ็งบ้างแต่ทำเรียบร้อยจนได้


เกิดวันพุธกลางวัน
 
ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือหลายอย่างให้ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องลงแรงเอง อะไรยุ่งๆเขาจัดการให้ได้ ช่วยเหลือดีในการหาทรัพย์เข้ากระเป๋า มีโชคทางการเสี่ยง เรื่องเงินคล่องมือ การทำสัญญาต่อรองทางการเงินการขายตรงลุยได้แสนสบาย ส่วนเรื่องงานจะชักพาคนน่าสนใจที่ความสัมพันธ์เดินหน้าอยู่ในความเงียบ ค่อยๆดูกันไป คนโสดจะมีโชคทางรักๆ ใคร่ๆ เข้ามาประชิดติดกายแล้วล่ะ  


เกิดวันพุธกลางคืน
 
วันนี้คล่องแคล่วสำหรับการรลงแรง ทุ่มเทกัดไม่ปล่อยในเรื่องที่จับอยู่และจะพบทางออกดีๆ หลายด้าน การวางแผนทางธุรกิจ  การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อย งานหนักลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วางหางไม่เว้น การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่างมีความก้าวหน้า แต่ระวังคนมาล้วงไปจะไม่ได้คืนอย่าใจอ่อน ความรักที่เคยห่างเหินจะใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น แต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก ที่เริ่มสัมพันธ์จะยังไปเรื่อยๆ อยู่


เกิดวันพฤหัสบดี 
 
การงานประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะการตกลงทำสัญญากับต่างชาติ กับกิจการส่งออกต่างๆ การเงินยังไปได้ดี เงินเก่าเข้ามาก และจะได้เงินตอบแทนมากดังหวัง มีปัญหาผู้ใหญ่ช่วยได้ อย่าโดดเดี่ยวตัวเอง ลองปรึกษาดู เพราะวันนี้ด้วงขึ้นเรื่องรับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ความรักนั้น คู่ครองช่วยมากเรื่องงานแม้จะดูจุ้นดูล้ำหน้ามากไปหน่อย  หยวนๆเถอะส่วนคนโสดเพื่อนกันก็พาความสดชื่นให้มากพอแล้วจะดิ้นรนกระวนกระวายไปทำไม    

เกิดวันศุกร์
 
ค่อนข้างสบายๆ กับเรื่องทางการเงิน วันนี้มือขึ้นเรื่องเงิน แม้ต้องเหนื่อยต้องกัดต้องต่อสู้มากหน่อยแต่จะได้มา ทวงหนี้กู้ยืมลุยเถอะคล่องทั้งนั้น การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆยังต้องค่อยเป็นค่อยไปใจร้อนไม่ได้ ผู้ใหญ่ยังกังขาอย่าเพิ่งวางใจ แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ความรักนั้นเข้ามานุงนังใกล้ตัวจนคุณเบื่อเล็กๆ เอาได้


เกิดวันเสาร์
 
การเงินไม่ดีเท่าไหร่ ต้องถี่ถ้วนหน่อย  เจรจาต่างๆ ไม่ค่อยก้าวหน้า ช่วงนี้ป่วยง่าย อ่อนล้า หมดแรงหมดกำลังใจง่ายขอให้พยายามกระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวาเอาไว้บ้าง  การงานยังต้องเหนื่อยเยอะ ลูกน้องทำไม่ได้ดังใจต้องลงแรงเอง งานเอกสารจะวุ่นวายค่อยๆแก้ปัญหาไป การตัดสินใจเรื่องสำคัญรอบคอบไว้ด้วย วันนี้
ดวงไม่ส่งเว้นไว้ก่อน ไม่งั้นเจอเรื่องซวยมารอ ส่วนเรื่องรักจะต่างคนต่างยุ่ง แต่จะเป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณได้ เรื่องการงานคนรักช่วยเหลือดี ผู้ใหญ่หรือเครือญาติยังพอมีให้พึ่งได้


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์