ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2555 แรม 6 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ และเป็นวันที่การเจรจาธุรกิจต่างๆจะเดินหน้าเป็นปกติ บ่ายแก่ๆดีกับการพบปะสังสรรค์ ค่ำๆเรื่องทางการรื่นเริงรื่นรมย์ได้ผลดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ วันนี้ฤกษ์ล่างเสียและยังตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

ใจเย็นมากๆ ไม่งั้นเพื่อนกันจะสร้างความเครียด หรือทำให้บูดจนฮึ่มๆกันได้ แต่ยังมีจังหวะของความโดดเด่น มีผลงานปรากฏได้รับคำยกย่องอย่างยิ่งในที่สาธารณะ ชื่อเสียงความสำเร็จเข้ามาหา ได้แสดงความคิดเห็นที่ทุกคนต้องเอียงหูฟัง การติดต่อประสานงานทางการเงินก้าวฉลุยลุยได้ แต่เงินเข้าคราวนี้จะหมดเร็วอย่าเผลอเรอชะล่าใจ ช่วยเก็บไว้บ้าง คนโสดยังมีเรื่องหมองใจลึกๆกับการแอบรัก หรือรักที่ลงใจไปเต็มที่แต่สัมพันธภาพไม่ค่อยลงตัวนัก


 

เกิดวันจันทร์   

จะได้รับความเชื่อถือความเกรงใจ และคุณจะได้ลงดาบจั๋งๆเอาด้วย ได้ลุยเต็มที่ในการจัดการเรื่องยุ่ง อาจเสียทรัพย์บ้าง แต่จะซื้อความสะดวกและการแก้ปัญหา การงานนั้นมีดีเป็นพิเศษสำหรับงานกับเพื่อน เพื่อนหรือพี่น้องจะมาชวนให้ลุยโปรเจ็คใหม่ อาจมีการเดินทางไปมาเข้ามาเกี่ยวข้อง ดวงของคุณต้องทำก็ทำไปเถอะ ดีทั้งนั้น ความรัก หากอยู่แห้งอยู่แล้งมานาน งานใหม่คราวนี้จะพาเรื่องหวานชื่นมาให้ ได้ของแถมติดปลายนวมมาด้วย

เกิดวันอังคาร

ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ความรุนแรงต่างๆ การประสานงานทางการเงินดีคล่องแคล่ว การติดต่อต่างๆ การคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็นจะได้รับทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องพูดถึง แต่ลูกน้องลูกหลาน คนใต้ปกครองจะทำให้เซ็ง เตรียมตั้งรับไว้ซะ จะต้องเข้าไปช่วยเขาแหงๆ  เรื่องรักนั้นมากับการงานซะล่ะมั้ง และกำลังอยู่ช่วงเก็บคะแนน แต่มักเป็นพวกพระยาน้อยชมตลาดดูไปเรื่อย ไม่ค่อยปลงใจอะไรจริงๆนักหรอก

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจาต่อรองเรื่องต่างๆ จะขัดแย้งกันหนักแต่ความสำเร็จอยู่ข้างคุณ  การเงินจะควักกระเป๋าบริจาค ช่วยเหลือคนอื่นหรือจ่ายดูแลสุขภาพตัวเองซะมากกว่า ถ้าจะได้ก็เป็นพวกเงินชดเชย ความรักคนมีคู่แล้วจะมีเรื่องขัดแย้งกัน คู่คุณไม่ยอมเลย ทุกเรื่องพร้อมจะเป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน คุณห้ามอะไรก็ไม่ฟัง และถึงจะรักกันดีก็จะมีเหตุให้ห่างเหินหรือเซ็งกันอยู่ด้วย หยวนๆไปเถอะอย่าคิดอะไรมาก พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว   

เกิดวันพุธกลางคืน    

เป็นวันดีของการขยันลงแรงหนัก จะจัดการเรื่องค้างให้สำเร็จเรียบร้อย แต่เรื่องทางการเงินอืด ถอยหลัง เงินฝืด งานวิชาการยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆ ไปได้ดี แต่ระวังจะได้ทุกขลาภ ถูกตำหนิ ถูกอิจฉาก่อน ความก้าวหน้าจึงจะมาเยือน ส่วนความทุกข์ระทมจากเรื่องรักใคร่ ต้องรอเวลาอีกระยะแล้วจะได้กลับมาค่อยๆ ปรับความสัมพันธ์กันใหม่

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ต้องมีจังหวะจะโคนอ่อนน้อมถ่อมตน ทะเล่อทะล่าเข้าไปไม่ได้ ส่วนเรื่องการประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับคนอ่อนด้อยกว่า หรือให้ลูกหลานบริวารไปจัดการยังติดขัดกุกกัก การทำธุระกับคนจากที่ไกล คนต่างชาติ หรือคนที่เกี่ยวข้องในแวดวงวิชาการ ศาสนา จะเป็นไปอย่างเรียบร้อย เรื่องทรัพย์สินและเรื่องความรักจะต้องเป็นฝ่ายควักฝ่ายให้มากกว่าฝ่ายรับ ระวังเจ็บตัวหรือมีเหตุให้เจ็บใจด้วย  

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีในเรื่องนับเงิน และก้าวหน้าดีในการใช้สมองสร้างสรรค์งาน การทำงานศิลปะ และการติดต่อประสานงานเดินหน้ามีโชคในการต่อรองเจรจาค้นคว้าเรื่องลึกๆ ได้รู้เรื่องที่คนอื่นตั้งใจปกปิด แต่ระวังป่วย ระวังเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ ความรักคนมีคู่แล้ว คู่ครองจะเสน่หาคุณอย่างยิ่ง ทั้งรักทั้งใคร่จนแทบทรุดโทรมไปเลย ยังไม่มีคู่เสน่ห์จะแรงจัด และจะพบคนมารักมาชอบให้จิตใจซู่ซ่า       

เกิดวันเสาร์

อย่ากระเสือกกระสนดิ้นรนทำอะไรใหม่ๆเลย ขอให้เพลางานลงบ้าง เพราะร่างกายมันจะอ่อนแออ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ถ้ายังลากสังขารโหมงานหนักไม่ยอมพัก คุณจะล้มโครมได้ การงานเห็นทีจะต้องปิดทองหลังพระไปก่อน หากเสนอหน้าออกมาแรงๆ จะถูกกล่าวร้าย ถูกริษยา ทะเลาะกับคน และเรื่องที่มุ่งหวังจะไม่สำเร็จได้ ขอให้ใจเย็น อดทนและรอคอย เงินทองยังแค่พอดีใช้ ติดต่อประสานงานจะยังไม่คืบหน้านัก ส่วนเรื่องรักยังจืดๆชืดๆ ดิ้นรนไปไม่มีมรรคผลเท่าใดนัก


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์