ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 แรม 11 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแค่เวลา 10.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค มหาฤกษ์เวลา 05.47-06.10 น. และเวลา 18.35-19.06 น. ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
การงานวันนี้ มีเกณฑ์ก้าวหน้าที่ดี เหมาะกับงานวิชาการเพิ่มพูนความรู้ การเงินนั้นมักมีเหตุให้จ่ายเงินเนื่องจากการซื้อหาอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือเสียเงิน เสียทรัพย์เพราะเหตุแห่งการถูกฉกชิงวิ่งราว เสียทรัพย์เพราะไฟ เสียเงินเพราะเป็นเจ้าบุญทุ่มรักใครเสน่หาใครก็ปลิ้นกระเป๋าให้เขาง่ายๆ ระวังจะกระเป๋าเบาด้วยนะคุณเอ๋ย

เกิดวันจันทร์
ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง เป็นจังหวะที่คุณมักมีอคติหรือสนุกในการใช้อำนาจกว่าปกติ ต้องระวังกิริยาบ้าง และมักเห็นอะไรสุดขั้วง่ายดังนั้นต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป ช่วงนี้ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับสิ่งมึนเมาสารเสพติด เพราะจะถลำลึกติดหนึบหนับแกะไม่หลุด ความรักยังเดินหน้าดีพอๆกับเรื่องงานนั่นแหละ

เกิดวันอังคาร
วันนี้ดีในการให้รางวัลตัวเองด้วยการบำรุงดูแล ไปนวด ไปรักษาสุขภาพจะได้ผลอย่างเยี่ยม ป่วยไข้ทุเลา แต่ไม่ควรออกสู่สาธารณะมากนัก จะเป็นการก่อให้เกิดความหมั่นไส้และริษยาจากคนอื่นได้ การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารสำคัญ งานคิด งานเขียน งานขายตรงปลอดโปร่งพอสมควร ความรักมักมีเหตุให้จ่ายเงิน หรือต้องช่วยเหลือคนรักอย่างเหนื่อยไปเลย

เกิดวันพุธกลางวัน
สติปัญญาแตกฉาน อยากศึกษาทุ่มเทให้กับเรื่องหนึ่งเรื่องใดจะทะลุทะลวงไปถึงใจกลางปัญหา และมีศรัทธาในศาสนาสูง ได้ทำบุญหนักๆ เข้าไปเกี่ยวข้องกับศาสตร์ลี้ลับและมีโชคจากทั้งการเสี่ยงและการงานของตัวเอง การเงินคล่องมือดีทั้งรับและจ่าย ส่วนการประสานงานติดต่อทุกอย่างถือว่าดีทั้งวัน

เกิดวันพุธกลางคืน
สติปัญญาปรูดปราดฉลาดเฉลียวคิดวางแผนการงานใหม่ๆได้คล่องแคล่วมาก โดยเฉพาะงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ ได้ลุยงานหนัก วันนี้ลงแรงด้วยความอุตสาหะไปเถอะ
ดวงส่ง ได้ผลงานเพียบ ความรักมีคนมาปลื้มมาชื่นชม เผลอๆจะเจอคนแก่คนอายุเยอะซะล่ะมั้ง ไม่มาเอง ก็พวกผุ้ใหญ่ชักพามาให้

เกิดวันพฤหัสบดี
การงานไปได้ดีผู้ใหญ่เกื้อกูลให้โอกาส แต่การเสี่ยงโชคต้องเสียหนัก ไม่คุ้มเลย เรื่องรักคนมีคู่แล้วคู่ครองเป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือดี ช่วยหาทางออกจากปัญหาให้เป็นที่พึ่งพิงได้ คนโสดระวังเสียหายในเรื่องเพศ ดังนั้นอย่าใจกล้ามาก การเงินตึงมือมาก แหลมเข้ามาอยู่ในกระเป๋าก็พร้อมจะฟุ่มเฟือยสุดๆ ระวังใจไม่ให้ฟุ้งซ่าน อย่าให้อยากได้สิ่งต่างๆง่ายนัก

เกิดวันศุกร์
โดดเด่นในหมู่คนแวดล้อม ได้รับการยกย่องจากความสามารถทางการงาน รื่นรมย์สุดๆกับการสนทนาพบปะผู้คนซึ่งจะนำโชคทางการงานและการเงินมาให้ คนทำอาชีพโฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักขายต่างๆ พูดคล่องเจ้าคารมขนาดสามารถล้วงกล้วยจากมือลิงได้โดยไม่ยาก สมัครงานใหม่ค่อนข้างปลอดโปร่ง ฉลาดในการหาเงินสุดๆเลย เรื่องรักจะปิ๊งคนในแว
ดวงทำงาน

เกิดวันเสาร์
ระวังเจอคนมาวีนมาป่วนหรือมาเบ่งใส่ ทำไม่รู้ไม่ชี้ไปซะวันนี้ไม่ดีกับการกัดกับใคร คุณจะเสียหายง่าย การงานยังเต็มไปด้วยเหตุผกผันอันพาความหงุดหงิดมาให้ อย่าเพิ่งด่วนทำอะไรรุนแรง ใจเย็นไว้หน่อย ใช้การซื้อเวลาแก้ปัญหาไปก่อน รีบร้อนไปผลตามมาจะไม่เป็นดังหวัง ลูกหลานบริวารจะพาเรื่องขุ่นใจมาให้ง่าย ใจเย็นๆ ด้วย ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วระวังการกระทบกัน ส่วนคนเริ่มมีรักดูให้ดีจะเกิดปัญหารักซ้อนได้


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์