ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 8

เกิดวันอาทิตย์

ต้องรวบรวมกำลังกายและใจกล้าชนกับปัญหาแล้วจะฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ ต้องใช้แรงกายสูง ไปได้ดีในเรื่องการเกษตร การกีฬาต่างๆ  การเงินนั้นไม่ค่อยแน่นอนนัก มักได้หมุนกันเวียนหัว แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีตามมากล้าๆหน่อย ความรักจะเจอพวกหม้ายๆเข้ามาหา หรือมิฉะนั้นคุณก็จะเป็นหม้าย ห่างไกลกันแบบกระทันหัน

เกิดวันจันทร์

ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆที่สดใสซาบซ่า เป็นงานอยู่กับที่ดีเป็นพิเศษในงานศิลปะ ออกแบบ ตบแต่ง เฟอร์นิเจอร์ ได้สุขใจในเรื่องงาน เรื่องเงินก็ไปได้แจ๋ว อะไรได้เงินจะได้กล่องมาด้วย มีที่พี่งที่ดีทางการเงิน ส่วนความรักนั้นเป็นรักแบบช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ต้องช่วยคนรักมากหน่อย แต่เขาก็พร้อมจะช่วยคุณตอบแทนด้วย

เกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องรอบคอบมากหน่อย อย่าประมาท อย่ารีบตัดสินใจ อย่าเชื่ออะไรใครง่าย มักไปเกี่ยวข้องกับงานเสี่ยงภัยต่างๆ พวกนักบินนักบิด แพทย์พยาบาล หรืองานท่ามกลางภัยพิบัติ จะได้ลงแรงช่วยเหลือคนอื่น การเงินยังติดขัดมีโอกาสเป็นหนี้สินเกินตัว ไม่ได้รับความเชื่อถือเรื่องเงิน ระวังหนี้ที่เกิดจากเรื่องลุ่มหลง ส่วนความรักยังมีโอกาสพบคนถูกใจเป็นกำลังใจให้แก่กัน

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องงานสุขสำราญดีมั่นคงได้ทำงานร่วมกับคนมีเกียรติ ข้าราชการชั้นสูงตำรวจ ทหารนักธุรกิจ ทำงานใช้เครื่องมือสื่อสารทันสมัยจะถูกโฉลกมาก การเงินค่อนข้างตึงเครียด เจ้าหนี้ไล่ล่า ถูกทวงให้เซ็ง ถ้าเงินเข้ามาก็เล็กน้อยมาก ความรักนั้นออกจะปปิดซ่อนเร้น ปวดกะโหลกกับปัญหาน้อยๆ หลวงๆ จัดการกับความหวาดระแวงได้ปัญหาจะเบาไปเยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานจะไปมั่วๆ มึนๆ กับทางของอบายซะเยอะ พวกคอรัปชั่น งานกลางคืน งานผิดกฎหมาย บ่อน ของเถื่อน ดวงจะดึงๆลากๆไปใกล้พวกผิดศีลผิดธรรมเอาซะมาก ดูดีๆ ด้วย การเงินไม่มีโชคฟลุ้คๆ หรอก  ต้องลงแรงเหนื่อยยากเต็มที่เต็มกำลัง เงินเข้าดีจากการเดินทาง งานขนส่งต่างๆ ส่วนเรื่องรักกำลังนัวเนียติดพัน จะหลงซะมากกว่ารักเสียล่ะกระมัง

เกิดวันพฤหัสบดี

จะได้ลงมือจัดการเรื่องที่ค้างเรื่องที่เกี่ยวพันด้วยความประณีตรอบคอบ ยุติธรรมและรักษาความเป็นกลางได้อย่างเคร่งครัด มีความสามารถสูงในการรักษากฎเกณฑ์ของหน่วยงานและวิชาชีพ  งานสถาปนิก วิศวกร นายประกันไปได้คล่องมาก การเงินจะมีผ่านมือก้อนโต เครดิตแข็งแรง ส่วนเรื่องรักดีกับการสัมพันธ์คนห่างไกล คนต่างชาติ หรือพวกแก่ๆ ลุยไปเถอะเสร็จคุณแน่

เกิดวันศุกร์

งานจิตาสาจะเข้ามาเยือน ไปเกี่ยวพันกับคนเหล่านี้ ยังต้องใช้ความอดทนมานะบากบั่นทำงานที่จับอยู่อย่างต่อเนื่องทิ้งไม่ได้ และจสำเร็จดีด้วย การเงินอย่างแจ๋ว วันนี้หาได้เป็นกอบเป็นกำ เครดิตแน่นหนาคนเชื่อถือ กล่อมคนเรื่องเงินได้ดังหวัง ส่วนเรื่องรักจะอยู่ในอารมณ์ฤษีเฝ้าศาล อยากอยู่เงียบๆ ไม่ยุ่งกับใคร ได้โสดสมใจนึก   

เกิดวันเสาร์

เรื่องงานจะได้ใช้ความซื่อตรงยุติธรรมแก้ปัญหาได้สำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี งานที่จับอยู่จะได้รับความชื่นชมในความละเอียดรอบคอบ การเงินระวังโดนโกง มีคดีง่าย ติดขัดทะเลาะกับคนได้ในเรื่องเงิน  ถ้าจะมีเงินเข้าก็พวกเงินชดเชย  เงินมรดก เงินประกัน ความรักคุณจะค่อนข้างแข็งไม่ค่อยยอมใคร จนคนรักเกรงใจ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะทุเลาแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์