ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 11


วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเฉียบขาด ฉับไวในการโจมตีฝ่ายตรงข้ามและแก้ปัญหา และเป็นวันที่ควรระวังเรื่องหุ้น ร่วมทุนอาจตัดสินใจผิดพลาด ธุรกิจบันเทิง ภาพยนต์โทรทัศน์จะมีผลดี แต่เป็นวันที่อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรเอารถเรือออกจากอู่ หรือซื้อรถเรือ ภายหน้าจะเดือดร้อนได้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพึ่งพาได้ และวันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
               
ที่ป่วยไข้จะมีกำลังขึ้น ทุเลาป่วยได้เร็ว เรื่องการงานมักมีเหตุให้ทุลักทุเลทุ่มเทซะเต็มที่ เหมือนเสพติดกับการทำงานหนักเยี่ยงกรรมกรอย่างไม่เลิกรา  บ้างานจนเหมือนจะเป็นบ้า การประสานงานลูกหลานบริวารช่วยให้ได้เงินเยอะ ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ เหมือนน้ำใสไหลริน ฉ่ำชื่นใจ และท่าทางจะต่อสัมพันธ์ไปได้อีกยาว                

เกิดวันจันทร์
               
ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ การอาสาอะไรผู้ใหญ่จะได้ทั้งเงินทั้งกล่อง แต่คนมีคู่แล้วระวังปัญหา หรือความเซ็งหัวใจมาเยือน ประสานงานกับคนชอบกันโอกาสสะกิดกันแรงๆมีสูง และระวังอย่าเที่ยวทะเล่อทะล่ารับใช้ใครต่อใครแบบ “บริการทุกระดับประทับใจ” ให้มันมากนัก พยายามรั้งๆ หาทางบันยะบันยังความรู้สึกเมตตากรุณาชาวบ้านชาวช่องเอาไว้บ้าง อะไรที่ให้กันมากๆ มันไร้ค่านะจ๊ะ

เกิดวันอังคาร
               
รู้สึกคันใจอยากหาเรื่องป่วนกวนแข้งคนที่เหม็นหน้าขึ้นมาอย่างไร้เหตุผล แถมมีกองเชียร์ให้เข้าไปลุยอย่างไม่มีใครยอมเบรคใครเสียด้วย  อย่าไปฟังพวกขาชเลียร์นักเลย  ระงับความหงุดหงิดไปหาเงินเก็บเงินดีกว่า  เพราะการติดต่อทุกเรื่องจะก้าวหน้าช้าๆ ยังไม่มาวินวันนี้แต่ผลดีมาคอยอยู่ เรื่องเงินวันนี้ยังสบโอกาสจะถูกควักถูกล้วงเงินก้อนใหญ่ออกจากกระเป๋าอย่างเต็มใจ ช่วยใจแข็งๆ หน่อย มือจะได้ไม่อ่อน…ไปล้วงไปปลิ้นกระเป๋าเงินให้ใครง่ายๆ

เกิดวันพุธกลางวัน
        
ได้ใช้เวลากับคนที่พอใจชื่นบาน แม้แต่ห่างไกลก็ยังพูดกันเสียหูโทรศัพท์แทบไหม้ หากใช้มือถือก็มึนตื้อเพราะความดันโลหิตในกระโหลกพุ่งปรูดๆตามคลื่นโทรศัพท์จนปวดกระบาลไปเลย  การงานยังต้องระวังไปทำเรื่องขัดใจผู้ใหญ่ เพราะความเฉลาดปราดเปรียวเกินเหตุ  เรื่องเงินๆ ทองๆ อย่าคิดมาก เดี๋ยวจะเซ็งรับประทานไปเปล่าๆ  มีแค่ไหนใช้ๆเก็บๆ มันแค่นั้น ปลงซะ—มันเป็นอย่างที่เขียนไว้บ่อยๆ เงินทองของนอกกาย ไม่ตาย หายากชิบหาย!

เกิดวันพุธกลางคืน
         
วันนี้อย่าลืมพกเอาความสุขุม ความใจเย็นของคุณไปด้วยล่ะ ไม่งั้นโชคทางการเงิน ความรัก และมิตรสัมพันธ์ในแต่ละระดับจะลดลงไปกว่าโอกาสที่ควรจะได้ ความยุ่งยากต่างๆของปัญหาที่มึนตื้อมาตลอดหลายๆ วันกำลังจะทุเลาลงแล้วในวันนี้ ความอดทนและปล่อยวาง ไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ยังใช้รับมือกับทุกปัญหาได้ดีเสมอ

เกิดวันพฤหัสบดี
         
ตัดสินใจเรื่องต่างๆอย่างโลดโผนมาก  กล้าที่จะเสี่ยงในทุกเรื่อง ซึ่งหลายเรื่องไม่ควรเสี่ยงนัก ระวังปัญหาเรื่องรถรา บ้านช่องหรือการขัดแย้งกับผุ้ใหญ่  รู้จักยับยั้งชั่งใจหน่อย การติดต่องานมีจังหวะที่ดี เรื่องเงินคล่องมือคล่องใจ ลูกน้องบริวานจัดการให้เงินเดินมาหาอย่างไม่ยาก แต่ระวังป่วยหรือขี้เกียจกว่าปกติ เรื่องรักสำราญใจดี มีเหตุให้คึกคัก

เกิดวันศุกร์
               
เรื่องเงินตุงกระเป๋าจัดการได้ดังใจหมาย การติดต่อประสานงานไปได้ดี แต่สุขภาพไม่ดีนัก ระวังป่วยง่าน ส่วนเรื่องรักมีสิทธิ์ เดินชนคนถูกสเป๊คจนมึนงงไปหมด และควบคุมจิตใจตัวเองได้ลำบากมาก  ตั้งสติไว้หน่อย ของฟรีไม่มีในโลก ชีวิตมีสมดุลเสมอ เรื่องดีๆไม่เข้ามาฟรีๆหรอก ต้องจ่ายราคาคืนกลับเป็นอะไรสักอย่างแหงๆ  วันนี้ไม่เหมาะจะขัดแย้งวิวาทกับใคร เลี่ยงซะ อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ ขืนเข้าไปลุยมีแต่เจ๊งซะมากกว่าได้

เกิดวันเสาร์
          
 ได้ลงแรงทุ่มเทก้าวหน้าสมตั้งใจ และจะสำเร็จด้วย มีโชคทางการเงิน ต่อให้มีเหตุปวดหัวและทุกข์ ก็จะเป็นทุกขลาภ เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจ  ใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก เรื่องรักนั้นทำงานอยู่ใกล้ใคร จะไปพัวพันกันอยู่ในความเงียบ ขณะหัวใจเต้นระรัวโครมคราม  โครมคราม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์