ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ.2555 แรม 4 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.06 น. เป็นฤกษ์ดีของงานมงคล การทำมาค้าขึ้น มหาฤกษ์เวลา 15.50 - 17.00 น. และเป็นวันที่ดีในการทำกิจการต่างจะก้าวรุดหน้าอย่างเข้มแข็ง การติดต่อธุรกิจเอกสารสัญญาควรรอบคอบ บ่ายๆเกิดอุบัติเหตุง่าย ควรระวังระเบิด ไฟ อาวุธของมีคมต่างๆ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี กิจการใดๆที่ต้องไปทำทางด้านนั้นจะเรียบร้อยช้าหน่อย ต้องอดทนสูงในการเจรจา  ส่วนทางทิศตะวันออกผู้ใหญ่จะพร้อมช่วยเหลือ  ทางเหนือจะหาเงินหาทรัพย์ได้เยอะ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

มีเกณฑ์จะติดต่อคน จะรับโทรศัพท์จนสายจะไหม้   การเงินยังต้องรับจ่ายซะเมื่อยมือ การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงจะทำเงินให้มาก เจรจากู้เงินขอเงินใครจะผ่านฉลุย  ได้ใช้จ่ายหรือรับทรัพย์เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ เรื่องต้องระวังคือถูกเพื่อนหรือพี่น้องสนิทวีนใส่เอาอย่างไม่รู้เหนือรู้ใต้ และเรื่องรักจะทำให้แฟนกลัวหัวหด  อารมณ์คุณจะดุกว่าปกติ

เกิดวันจันทร์   

การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยกำลังใจและความขยันขันแข็งพร้อมสู้ปัญหา และมักนำพาเรื่องรักใคร่เข้ามา คนโสดจะเดินสะดุดความรักที่งานการชักพาให้ไปพบ อย่าไปยุ่งกับของรักของชาวบ้านล่ะ จะปวดกระบาลไม่จบสิ้น การประสานงานต่างๆผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม โดนคนหักหลังตลบแตลงใส่

เกิดวันอังคาร

บริวารญาติพี่น้องจะเข้ามาช่วยงานช่วยให้ความสะดวกต่างๆได้มาก ทำให้เรื่องต่างๆอันติดขัดอยู่ทุเลาและเคลื่อนไหวไปข้างหน้า และเป็นช่วงที่ดีสำหรับการดูแลปรับปรุงฟื้นสภาพร่างกายตัวเอง  การประสานงานทางการเงินยังดีอยู่ จะมีคนมีอำนาจ ช่วยเหลือ เรื่องรักนั้น เรื่องรักนั้นระวังใจมากๆ อย่าไปเอนจอยกับผัวหรือเมียชาวบ้าน กะทะทองแดงไม่ได้มีไว้ลวกผัก แต่มันคอยจะเดือดพลั่กๆ อยู่ในอก ไว้ให้คนผิดศีลผิดธรรมได้รู้จักว่าทุกข์สาหัสมันสาหัสได้แค่ไหน

เกิดวันพุธกลางวัน

อาการภูมิแพ้โรคเก่าจะกำเริบง่าย ต้องดูแลร่างกายดีๆด้วย มีจังหวะดีสำหรับการติดต่องานใหม่ๆ  หุ้นส่วน ผู้ร่วมงานจะช่วยเหลือเยอะ เยอะจนปวดหัวเพราะมักให้คำแนะนำไม่เข้าท่า ต้องพิจารณาดีๆ ไม่งั้นเดินเรื่อยเปื่อยไปจะเสียเวลาของชีวิต ความรักนั้นปล่อยใจให้สบายๆ เมตตากันมากๆเรื่องก็น้อยลงแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน    

จะได้รับการสนับสนุนเต็มที่ในการย้ายงาน เลื่อนตำแหน่ง มีผลงานปรากฏ บางคนอาจได้รับรางวัล ได้รับสิ่งพิเศษต่างๆจากการงานอันหลงลืมล่วงเลยไปแล้ว แต่สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก เรี่ยวแรงถดถอย อ่อนล้าง่ายกว่าปกติอยู่สักหน่อย  เรื่องรักดีกับการเดินทางด้วยกัน หาเงินด้วยกัน ยิ่งงานติดต่อระยะไกลได้คนรักช่วยเหลือเจือจุนอย่างเยี่ยม คนโสดจะสำราญใจในการหยอกเอินเรื่องรักใคร่

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท  เหมาะแก่การวางแผนงานใหม่ๆ เรื่องเงินเข้ามาหาพร้อมด้วยเรื่องของการติดต่อระยะไกล คนต่างชาติ ของเก่า วัตถุมงคล เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกอย่าง   ผู้ใหญ่เอ็นดูแต่ไม่เหมาะกับการชนหรือปะทะกับใคร จะเจ็บมากกว่าได้ เลี่ยงดีกว่า มีเกณฑ์ตกลงทำสัญญา ทำเอกสารเรื่องเกี่ยวกับมรดก ที่ดิน บ้าน ยานพาหนะ ธุระของผุ้ใหญ่ ส่วนเรื่องรักยังลับเร้น ค่อยๆคบหากันไป

เกิดวันศุกร์

การเจรจาทางการเงินจะทำได้คล่องมาก ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมเปิดโอกาสให้ วันนี้เงินมากล่องมา เงินเข้าพร้อมความปลาบปลื้ม ส่วนเรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี อย่าทำขี้เหนียวขี้ตืดกับคนรักนัก จะเก็บเงินไว้คอยคาบคอยงับให้แน่นๆ ตอนเป็นเงินปากผีเวลานอนขึ้นอืดอยู่ในโลงรึไง

เกิดวันเสาร์

ระวังการตัดสินใจของตัวเองให้ดีด้วย เพราะจะไม่ค่อยรอบคอบในเรื่องข้อตกลงสัญญาต่างๆ การติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน เซ็นเอกสารสัญญาต่างๆต้องใช้การมีสติไตร่ตรองมากหน่อย จะมีเรื่องหลงลืมอย่างชวนน่าโมโห ไม่ควรขยับอะไรใหม่ๆวันนี้ นิ่งไว้จะดีกว่า เข้าท่ากว่า ในเรื่องรักนั้นถ้าหุบปากแน่นๆ ไม่ยอมทะเลาะกันจะมีโชคเข้ามาหา


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์