ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า ซื้อง่ายขายคล่อง งานมงคลก็ทำได้ดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกจะสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์เกิดวันอาทิตย์
 

ได้ปลื้มใจในความสำเร็จ มีความสุขแล้วก็เผื่อแผ่คนอื่นบ้าง ยังมีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมาก  การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ไหลลื่นสุดๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก  ความรักดีมากๆหากคิดจะล้วงเงินมาเข้ากระเป๋าตัวเอง ไม่กลัวบาปกรรมก็ตอแหลเข้าไปเถอะ เชิญตามสะดวกเลยนะยะ ไม่มีใครจับได้หรอกบน่ะ

เกิดวันจันทร์   

เป็นวันที่การงานก้าวหน้าดี ลูกน้องลูกหลานช่วยบริการเต็มที่ ไม่ต้องหนักแรงเองยังหาเงินจากการงานคั่งค้าง ได้เงินเก่า เงินพิเศษ ผู้ใหญ่สนับสนุน การประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่ว โดยเฉพาะกับคนระดับหัวหน้าองค์กรต่างๆ จะเจรจาได้ผลสำเร็จสูง ขอให้ใช้เหตุผลมากๆ ส่วนเรื่องรักสดใสในการทำเงิน                   

เกิดวันอังคาร

สุขภาพดีขึ้น ป่วยไข้เบาปัญหาลงไปบ้างแล้ว พวกไม่ป่วยก็เรี่ยวแรงดีอย่างกับซดเครื่องดื่มบำรุงกำลังไปซะครึ่งโหล  ทำงานได้เหมือนบ้า ออกแรงได้เหมือนบ้า แถมอะไรที่ลงมือก็พร้อมจะทำเสร็จล่วงหน้าโดยไม่ต้องมีใครมาสั่ง ขยันและโหมงานหนักสุดๆ ทั้งยังเต็มไปด้วยความคึกคักปากกล้าปากร้าย เชือดเฉือนหัวใจคนทำงานด้วยจนแทบจะแหว่งวิ่นไปเลย ส่วนเรื่องรักอย่าไปวีนแตกใส่คนรักนัก ที่รักกันอยู่อาจมีเหตุให้ห่างกัน คนโสดยังไม่มีอะไรคืบหน้านัก        

เกิดวันพุธกลางวัน

มีจังหวะที่ดีในการติดต่อประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ก้าวหน้าในการค้นคว้าสอบค้นสืบสวนเรื่องปกปิดต่างๆ มีดีในเรื่องรักๆใคร่ๆ สำหรับหนุ่มๆ เป็นโอกาสดีในการเกี้ยวสาวเชียวล่ะ ปากคอดูมีเสน่ห์ขึ้นฉับพลัน ส่วนสาวๆไปปิ๊งใคร ก็เดินหน้าไปเถอะ เดี๋ยวก็ตายจากกันแล้ว จะเก็บไปบอกกันชาติหน้ารึไง ถ้าไม่เดือดร้อนชาวบ้าน ไม่ไปยุ่งกับผัวใครเมียใคร โอกาสดีก็เข้ามารออยู่แล้ว ได้รักได้เงินอย่างแจ่มไปด้วยกัน จะล่าช้ารอรีไปทำไม

เกิดวันพุธกลางคืน

อย่าเที่ยวไปขันอาสาเจ้านายหรือเข้าไปแบกรับภาระแทนใครในวันนี้ ได้ทำงานหนักเป็นวัวเป็นควายอย่างโงหัวไม่ขึ้นแน่  แต่ถ้าเป็นพวก “เวิร์คคอฮอลลิค” บ้างานขนาดหนัก นี่เป็นโอกาสดีที่จะทำให้ตัวเองยุ่ง ยุ่ง ยุ่ง จนไม่มีเวลาไปนั่งประสาทแดก งานจะเยอะผิดปกติ หนักอย่างเหงื่อแตกเอาได้ง่ายๆ ส่วนความรักก็กำลังทำคะแนนลิ่วๆ ได้คนรักนั่นแหละตัวอ่อนย้วยมาช่วยทำงานกันเพลินไปเลย


เกิดวันพฤหัสบดี              

ได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ ไปมาหาสู่ผู้ใหญ่สนับสนุนดี มีปัญหาไม่เหนื่อยคนเดียวลองปรึกษาคนที่รักและนับถือดู มีทางออกเจ๋งๆอยู่ด้วย แต่ระวังมีเกณฑ์จะเชื่อถืออะไรง่ายๆ  โดยไม่ทันรู้ตัว เข้าไปในศาสนสถาน หรือพบเกจิอาจารย์ผู้มีพลังจิตแรง พบคนมีอำนาจในตัวที่ทำให้ครั่นคร้ามได้ ดูจิตดูใจตัวเองไว้ด้วย พยายามอยู่กับความรู้สึกของตัวเองให้มากอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก จะทำให้มีอิสระ ตกอยู่ใต้อำนาจผู้อื่นได้ยากขึ้น ส่วนเรื่องรักเป็นเรื่องงานการซะด้วย รักใคร่ไปพร้อมการทำมาหากิน ก็ดีอยู่นี่จะตะเกียกตะกายอะไรให้มากกว่านี้        

เกิดวันศุกร์

เรื่องทางการเงินทรัพย์สินกำลังรุ่ง ได้เข้ากระเป๋าจั๋งๆ แถมยังเสน่ห์แรงกว่าปกติ ดังนั้นจึงมีแมวไปหาหมามาสู่ ต้องพบปะผู้คนจนสติจะแตกเอาได้ง่ายๆ  ขอให้สงบอารมณ์ให้มากๆ  ระวังคำพูดคำจาตัวเองจะก่อเรื่องเดือดร้อนมาให้ ด้วย ยิ่งเจอคนมากยิ่งต้องระวัง โบราณว่าไว้ อยู่คนเดียวให้ระวังความคิด อยู่กับมิตรให้ระวังวาจา และการประสานงานต่างๆ ต้องดูเอกสารให้รอบคอบ เรื่องรักยังหวานชื่นดี

เกิดวันเสาร์    

ดูแลสุขภาพตัวเองบ้างอย่ามัวแต่ใจดีช่วยเหลือเฟื้อกู้คนอื่นหนักหนา หัดดูแลจิตใจตัวเองสักหน่อยเพื่อจะได้ไม่ต้องแบกรับเรื่องของชาวบ้านให้มันหนักเกินไป เรื่องเงินนั้นถ้าเป็นหนี้ระยะยาว เข้าหุ้นอะไรกับใครให้ระมัดระวังมากๆ จะซวยง่าย ส่วนเรื่องรัก ความหวานชื่นมารออยู่พร้อมความทุกข์ คนเราไม่ได้ทุกอย่างในโลกหรอก ต้องมีการจ่ายราคาคืนกลับไปเสมอ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์