ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 6

เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องที่จะไปชี้นิ้วสั่งคนนั้นเมินได้เลย ต้องลุยเข้าไปทำงาน ไปสอนไปทำเป็นตัวอย่างด้วยเรี่ยวแรงตัวเองทั้งสิ้น ได้เหนื่อยเป็นหมาหอบแดดไปเลย แต่ขอให้ทำงานด้วยจิตว่าง ไกลจากความวิตกกังวล ด้วยการอยู่กับปัจจุบันมากๆ แล้วจะเบาจะสดชื่น ไม่เหนื่อยใจในทุกกรณี ความรักยังไปได้ดี มีคนเห็นคุณค่า และพาโชคมาให้มาก

เกิดวันจันทร์
 เป็นวันที่ผู้ใหญ่จะให้คุณให้โชค ช่วยแก้ปัญหาความคับข้องหมองใจต่างๆ  การประสานงานในวันนี้จะมีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด  ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานขายตรง  คนทำอาชีพนายหน้า ติดต่อขายงานทางศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การออกแบบต่างๆ จะพบโอกาสที่ดีอันคึกคักตลอด ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้คำแนะนำดีๆ คำปรึกษาดีๆจาคนที่ปลื้มที่รัก

เกิดวันอังคาร
 จะเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์อันคลุมเครือเจือไปด้วยเรื่องรักๆใคร่ๆ และจะมีความไม่ลงตัวที่พาเรื่องโศกลึกๆมาให้ เป็นจังหวะไม่ค่อยดีนักในเรื่องรัก  จะเกิดความวิตกกังวลเกินความจริง อยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก จะช่วยให้ตัดความฟุ้งซ่านหวั่นไหวออกไปได้ ขอให้ทุ่มเทสติปัญญาไปคิดบุกเบิกในเรื่องการงาน การศึกษา จะเป็นไปอย่างเฉียบแหลม ลุ่มลึกก้าวหน้ามาก

เกิดวันพุธกลางวัน
 การประสานงานติดต่อกับผู้ใหญ่ปลอดโปร่ง ขอให้ใช้ความตั้งใจและความจริงใจมากๆ เมื่อพร้อมจะทำงานอย่างเต็มที่ในวันนี้ผลดีอย่างเต็มที่ก็จะตามมาด้วย ระวังบ้างในเรื่องการใช้จ่ายเงิน  มีเกณฑ์จะเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ และระวังการเผลอเรอวางของลืมจนหายด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักจะดุมากกว่าปกติ โอนอ่อนผ่อนตามไปเถอะ จะได้ไม่มีเรื่องร้าวใจกัน              

เกิดวันพุธกลางคืน
 ถือว่าดีสำหรับการทุ่มเทค้นคว้าในเรื่องที่สนใจ โดยเฉพาะงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้  ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดี  การประสานงานต่างๆพอไปได้ อ่อนน้อมถ่อมตนและอย่าปากกล้านักจะไปได้ดี ส่วนเรื่องรักนั้นอย่าหลงตัวเอง มันจะช่วยให้ไม่ไปหลงคนอื่น

เกิดวันพฤหัสบดี             
 การติดต่อประสานงานต่างๆ จะดีขึ้น ที่มีเหตุทะเลาะวิวาทจะได้เคลียร์ปัญหา และได้พบทางออกดีๆแล้ว ส่วนความทุกข์ในในนั้น อ.โกวิท เขมานันทะเคยกล่าวไว้ว่า “พึ่งตัวเองได้ไวเท่าใด เป็นตัวของตัวเองได้ดีเท่าใด ปัญหาทั้งภายในภายนอกจะน้อยลงเท่านั้น” การเจรจาทางการเงินดีขึ้นมีโชคจากการติดต่อซื้อมาขายไป มีโชคทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ พระครูอาจารย์ สิ่งที่ทุ่มเทลงไปขยันเต็มที่จะมีคนเห็นค่าและช่วยให้กำลังใจ ความรักยังเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆเรื่องทำมาหากินด้วยกันอยู่เยอะ หยวนๆไปเถอะ วันนี้อยู่กระเป๋าเราพรุ่งนี้อยู่กระเป๋าเขา ไม่มีใครได้เสียมากกว่ากันหรอกน่ะ

เกิดวันศุกร์
 พบช่องทางหาเงินหาทอง ที่ผูกพันมาพร้อมกับเรื่องรักๆปลื้มๆ เหมาะแก่การติดต่อประสานงานทุกประเภท เพราะเหมือนอมดอกไม้หอมมาเต็มปาก พร้อมจะเจรจาภาษาดอกไม้ที่เอาเงินเข้ากระเป๋าได้อื้อเลย ผู้ใหญ่สนับสนุน ระวังแต่อย่าไปหงุดหงิดกับเรื่องเล็กๆน้อยๆเลย ปล่อยผ่านไปเถอะ เก็บไว้ในใจรังแต่จะทิ่มแทงสะกิดให้เจ็บแปล๊บๆ จะเอาตัวไปเจ็บเอาใจไปเจ็บทำไม วางมันซะอยู่แต่กับปัจจุบันขณะให้เป็นก็หมดเรื่องแล้ว 

เกิดวันเสาร์
 สุขภาพจะดีขึ้น ทุเลาปัญหา เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้ มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ  การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี  เป็นจังหวะที่มักชอบโอ้อวดอะไรง่ายๆ พาให้คนหมั่นไส้ หากคิดว่ามีดีแล้วไม่แคร์ใครก็เอาเถอะ แต่ก็ต้องรู้ว่าทำไปแล้วจะได้รับผลอย่างไรตามมาด้วย ดังนั้นคิดให้ดีๆซะก่อน ส่วนเรื่องรักนั้นจะวูบวาบง่าย ทำใจมั่นคงไว้ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์