ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 แรม 1 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า ทำการมงคลต่างๆ ซื้อมาขายไปคล่อง และเป็นวันดีของการพบปะสังสรรค์ ทำกิจกรรมทางสังคมต่างๆ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ควรหลีกเลี่ยงด้านนั้น เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันเสาร์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

เรื่องยุ่งยากหรือคนมาวีนมาเห่าใส่จะแพ้ภัยตัวเองของเขาไป ไม่มาสะกิดคุณให้ระคายเคืองหรอก อย่าวิตกอกสั่น จะเสียเวลาฟรีๆ ยังมีเรื่องราวหลากหลายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจ ซึ่งมักเลือกถูกซะด้วย ชีวิตนำสิ่งดีๆเข้ามาให้หลายอย่าง มี วันนี้เครดิตดีเป็นพิเศษ ได้รับคำยกย่อง ได้รับการกล่าวขวัญอย่างชื่นชม  ความรักอยู่กันเงียบๆ  อย่าเที่ยวไปดิ้นรนอะไร ไม่ค่อยมีเรื่องคืบหน้านัก ที่โสดก็ยังต้องกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียว

เกิดวันจันทร์

เป็นวันแห่งความเข้มแข็ง พร้อมชนกับสิ่งไม่ถูกต้อง วันนี้ใจเด็ดโคตรๆไปเลย ได้ใช้ความเด็ดขาดให้เรื่องยุ่งยุติ การเงินยังหาได้คล่องมาก ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเกื้อกูลคุณเยอะ ส่วนการงานก็ตามเคยหนักหนาและฟาดฟันปัญหาต่อไปเถอะ สำหรับเรื่องรักนั้นคนรักเหนื่อยกับการถูกใช้งานช่วยงานเต็มทีแล้ว เอาใจกันดีๆด้วย การเดินทางไม่ค่อยดี หรือเรื่องจากที่ห่างๆไกลๆจะมาทำให้เซ็งได้ วางๆซะอย่าไปใส่ใจเลย

เกิดวันอังคาร

ร่างกายมีกำลังดี ป่วยไข้จะดีขึ้น และเป็นวันที่ความอ่อนโยนจะใช้โน้มนำใจคนได้ดีมั่กๆ โดยเฉพาะกับพวกผู้นำองค์กร เจ้านายทุกระดับ ดังนั้นเรื่องที่ปรารถนาค่อยๆกล่อมค่อยๆเจรจาเถอะ เรื่องการงานจะได้รับความชื่นชมชื่นใจ รักใคร่มากับงาน การติดต่อผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ เรื่องทางกฎหมายวิชาการถือว่าก้าวหน้า  

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลานบริวารช่วยงานดี ไม่ต้องเหนื่อยหรือเซ็งคนเดียว แม้จะไม่ค่อยอยากลงแรง หรือขี้เกียจบ้าง งานการก็ยังเดินหน้า ผู้ใหญ่ช่วยและร่วมหุ้นร่วมทุนร่วมคิด การประสานงานติดต่อโครงการต่างๆ ธุรกิจต่างๆ งานขายตรง งานโฆษณา จะผ่านได้ทุกอุปสรรค เรื่องดีคือ การทำเงิน มีเงินไหลเข้ามาหามาก ส่วนเรื่องรักจะมีเหตุให้ยุ่งกันเรื่องเงินเยอะ พาเงินเข้าเป็นถุงเป็นถัง ไม่ยุ่งเรื่องรักก็จะได้เงิน

เกิดวันพุธกลางคืน

ดีกับการลุยงานหนัก สำเร็จนะจ๊ะ ไม่เหนื่อยฟรี มีคนเห็นค่าแน่ การประสานงานต่างๆ จะทำได้สมดังหมาย แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์ให้สติแตกได้เรื่อยๆ ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบแล้วมันจะเซ็งโคตรๆ เรื่องรักยังไม่ค่อยราบรื่น อย่าเพิ่งทุ่มเทอะไรมาก มันจะเสียอย่างไม่คุ้ม

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโชคในการเดินทางไกล ติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติ เรื่องเหล่านี้จะนำความแช่มชื่นมาให้ ผู้ใหญ่จะพึ่งได้ สนับสนุนช่วยเหลือคุณ ลองวิ่งเต้นดูหากมีเรื่องเดือดร้อน  การรับผิดชอบหนักๆในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจจะได้ผลตอบแทนชนิดยิ้มได้ สำหรับเรื่องรักคนรักเป็นกำลังใจพร้อมช่วยเหลือทุกด้านอยู่แล้ว     

เกิดวันศุกร์

เงินคล่องเงินเข้า และมีจังหวะที่ดี โอกาสที่ดีมากๆในการติดต่อกับคนต่างชาติ  การเจรจาธุรกิจอิมพอร์ตเอกซ์พอร์ตถูกโฉลกมาก ต่อรองแลกเปลี่ยนได้ดังหวัง เรื่องรักนั้นถือว่าชื่นใจดี จะได้ข่าวดีจากแดนไกล และเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุน นำสิ่งที่อยากได้มาถึงมือคุณง่ายๆ ระวังบ้างก็อย่าไปหาเรื่องใส่ตัว ปัญหาจะไม่เกิดจากคนอื่น แต่จะมาจากความลุกลี้ลุกลนของคุณเอง

เกิดวันเสาร์

วันนี้อยู่เงียบๆไม่ทำอะไรใหม่ๆจะดีกับคุณที่สุด ไม่งั้นจะเหนื่อยฟรี อย่าเล่นพนันจะพังจะพลิกล็อคง่าย  ขอให้ทำใจเตรียมรัดเข็มขัดไว้หน่อย การตัดสินใจทางการเงินใดๆ ไม่มีจังหวะที่ดีเลย โลภเท่าไหร่ จะยิ่งเสียหายมากกว่านั้น การเดินทางต้องระวังความขัดแย้งขลุกขลัก เรื่องรักยังต้องรอกันไปมา การประสานงานทุกเรื่องจะล่าช้า แต่จะคืบหน้า ใช้ความอดทนเยอะๆแล้วดีเอง


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์