ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความเด็ดขาดฉับไวจัดการให้เรื่องยุ่งยากยุติ พอไปได้กับการดำเนินธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ก่อสร้างต่างๆ ส่วนเรื่องกฎหมาย การขายก็ไปได้ดี ช่วงก่อนและหลังเที่ยงเป็นเวลาพบปะหารือขอความเหลือผู้ใหญ่ดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้น อย่าประมาท รอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือหลายสถาน คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้สั่งการทุกเรื่องแก้ปัญหาได้ งานเดินหน้า เหมาะแก่การเก็บสิ่งรุงรังทั้งปวง และสิ่งที่ที่พูดที่สั่งออกไปก็จะได้รับคำชื่นชมด้วย มีจังหวะดีในการหาเงินทุกอย่าง ได้ทรัพย์สินของงามถูกใจ ผู้คนเกรงใจมาก ทำหน้าเฉยๆคนรอบข้างก็พร้อมจะทำตามต้องการ ส่วนเรื่องรักเป็นเกียรติเป็นศรี พาคงามชื่นอารมณ์มาให้ หากโสดก็ได้คนใกล้ๆทำให้สบายใจกันดี

เกิดวันจันทร์   

ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การพลัดตกหกล้ม ของแหลมจิ้มๆแทงๆเอาได้ เป็นวันดีที่จะมีคนมาขอคำปรึกษา มาพึ่งพาความคิดและคุณจะให้คำแนะนำอย่างดีด้วย ลูกน้องบริวารหาไอเดียใหม่ๆแปลกๆมาให้ และการประสานงานติดต่อผู้มีอำนาจ ผู้ใหญ่ ผู้มีชื่อเสียงจะประสบความสำเร็จสูง เรื่องเงินยังต้องจ่ายเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ส่วนเรื่องรัก คนมีคู่แล้วระงับใจอย่าไปปิ๊งลูกน้องหรือผู้ร่วมงาน  ปล่อยตามใจเรื่องจะยืดเยื้อ

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะดีขึ้นจากการได้ยาดี หมอดี และผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องเงินทองยังคล่องมืออย่างใช้ได้ ผู้ใหญ่ช่วยเรื่องเงิน มีปัญหาปรึกษาดู  การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันและกันหนักหน่อย ของอย่างนี้เขามั่งเรามั่ง ช่วยกันไปอวยกัน สร้างกุศลต่อกันและกันแท้ๆ อย่าไปคิดอะไรมากให้มันน่าเบื่อเลย ทำดียังไงก็ได้นิสัยที่ดีปลูกฝังไว้ในเลือดในเนื้อเป็นแน่

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ลูกน้อง บริวาร เพื่อนรุ่นน้องพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำเป็นธุระให้กับทุกเรื่องที่ติดขัด หากรอข่าวจากต่างประเทศก็จะได้รับข่าวคืบหน้า แต่สุขภาพไม่ค่อยเต็มร้อยนัก มีเหตุให้เหน็ดเหนื่อยอยู่เยอะ เรื่องเงินแจ่มใสได้เป็นกอบจับเป็นกำ ได้ของถูกใจ ส่วนเรื่องรักนั้น สำราญดีนี่ ไปทางไหนมีแต่คนทำให้ปลื้ม

เกิดวันพุธกลางคืน

จะเจองานหิน ทำใจสบายได้เลย เพราะดวงส่งนะจ๊ะ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เต็มไปด้วยความขยันขันแข็ง แต่ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า หากไม่เลวร้ายหรือแย่จนเกินไป ไม่งั้นจะมีปัญหากวนอารมณ์ไม่จบ เรื่องเงินขอให้ซื่อตรงมากๆ ทำอะไรตุกติกทุจริตจะเสียชื่อแน่ ส่วนความรักมันจะพาเหตุให้เสียเงิน หรือคนรักเดือดร้อน คนที่ชอบเจอเรื่องทุกข์ ช่วยเป็นเพื่อนยามยากกันไปด้วยเถิด        

เกิดวันพฤหัสบดี  

ผู้ใหญ่จะช่วยอย่างดีในเรื่องการหาเงิน ยิ่งเจรจาต่อรองประสานงานกับผู้ใหญ่จะได้ลาภผลทางการเงินเข้ามาเยอะ งานนี้แถมกล่องมาด้วย มีเกณฑ์เดินทางใกล้ หรือได้เจอเพื่อนเก่าๆคนเก่าๆ แต่ระวังเรื่องบ้าน เรื่องผู้ใหญ่ หรือยานพาหนะจะพาความเดือดร้อนเสียหายมาให้บ้าง ตัดสินใจดีๆ ความรักนั้นพัวพันกับการงาน ลูกน้องหรือคนอายุอ่อนจะมาปิ๊งป๊ง แต่เอาเข้าจริงไม่รู้ใครสั่งใคร ใครดูแลใครน่ะซี่     

เกิดวันศุกร์

เป็นวันแห่งการทำเงิน เรื่องทางการเงินไปโลด  อะไรคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ลุยดูเถอะ จะมีช่องทางไหลลื่นไปได้อย่างสบาย และเงินจะไหลเข้าแบบน้ำซึมบ่อทราย แต่งานยังหนักอยู่ มีเรื่องให้เหนื่อยใจกับการทะเลาะวิวาทของผู้คน ต้องไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง วางตัวเป็นกลางให้ดีๆ ความรักนั้นคนรักเกรงใจคุณมาก     

เกิดวันเสาร์

วันนี้อาจมีเหตุไม่สบายอารมณ์มาก่อกวนใจ คนเมา คนประสาทจะมายั่วมาวีนให้อารมณ์เดือดปุดๆ หรือเซ็งชนิดกัดลึกในอารมณ์เอาได้ เรื่องเงิน เรื่องสำคัญใดๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ต้องรอบคอบเพราะวันนี้เริ่มอะไรใหม่ๆตัดสินใจเรื่องสำคัญจะไม่เวิร์ค ทำไปแล้วจะมีปัญหาวันหน้า ส่วนเรื่องรักนั้นยังต้องทำการบ้านหนัก ขอให้ทำใจสบายๆ ของอย่างนี้ เวรของใคร กรรมของใคร ต้องเจอแน่ไม่มีละเว้นหรอก


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์