ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556 แรม 8 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ไปจนถึง 24.00 น. ฤกษ์นี้เป็นฤกษ์เศรษฐีทำมาหาเงินได้คล่อง และเป็นวันที่ช่วงเช้าดีกับการสะสางงานเก่างานค้าง บ่ายๆ การติดต่อและเรื่องรักใคร่จะไม่ค่อยสุนทรนัก ค่ำๆ อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุบ้างก็ดี และวันนี้เป็นวัน 8 ค่ำ อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรซื้อหาหรือนำยานพาหนะออกจากอู่ จะเกิดอุบัติเหตุได้ในภายหน้า ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท อย่าลุกลี้ลุกลน ทิศตะวันตกหาเงินได้มาก ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศเหนือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
มีเมตตาในใจสูง พร้อมจะให้คำปรึกษา ให้ความช่วยเหลือที่ดี ช่วยฉุดรั้งสติคนรอบข้างได้มาก มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆ ทางด้านการงาน แต่เรื่องเงินยังชะลออยู่ งานดีในการติดต่อราชการ ข้าราชการ ติดต่อผู้หญิง หรือธุรกิจเกี่ยวกับสตรี แต่ยังมีเกณฑ์ว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะวิวาทจิกกัดกันไม่ยับยั้ง ต้องอยู่กับความยุติธรรมดีๆ เรื่องรักนั้นลูกหลาน บริวารคนอายุอ่อนกว่าจะพัวพันให้ตบะสั่นไหวง่าย

เกิดวันจันทร์
การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์ ความรักดีถึงดีมาก มีเสน่ห์เหลือร้ายคนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้าแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆ กำลังผ่านไปมากแล้ว ระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะรักษาหน้า ขอช่วยๆ พยายามรักษากระเป๋าตังค์ไว้ดีกว่า

เกิดวันอังคาร
วันนี้ดีกับการดูแลสุขภาพ มีโอกาสได้บำรุงร่างกาย จะได้เจอหมอดี ยาดี ป่วยไข้ทุเลาแข็งแรงขึ้น มีจังหวะที่ดีในการรื้อชำระปัญหาเก่า จะขยันและทำทุกเรื่องได้ก้าวหน้า เรื่องต้องระวังคือการหลงใหลได้ปลื้ม จนทำให้ดวงตามืดบอด มองอะไรพร่าเลือนทั้งเรื่องรักและเรื่องคน แล้วจะมีเรื่องให้สะดุดกึกกั้กทางอารมณ์ขึ้นมาได้ ตั้งสติไตร่ตรองดีๆ รู้ไว้เถิด เรื่องสมหวังผิดหวังมันเกิดเพราะจิตใจไหวหวั่นของตนเองทั้งนั้น อย่าไปโทษคนอื่นเลย

เกิดวันพุธกลางวัน
คนอายุน้อยกว่า ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือดี งานการมีโอกาสติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการซึ่งจะทำได้เรียบร้อย เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูง ความรักยังสดชื่นดี คนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่ คนบึ้งๆ งอนๆ พร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน ประมาณหนึ่งมิตรชิดใกล้ไม่ยอมเคลื่อนห่างไปไหน

เกิดวันพุธกลางคืน
วันนี้ต้องลงแรงด้วยตัวเอง และเหงื่อตกด้วย งานมารอไม่ให้เลี่ยง แต่ดีนะจ๊ะเพราะมีเกณฑ์จะได้เริ่มคิดเริ่มสร้างสรรค์งานใหม่ๆ มีโครงการใหม่ๆ ที่นำความมั่งคั่งบริบูรณ์มาให้ แต่ไม่ใช่ขณะนี้ ตอนนี้การเงินยังขลุกขลักเพราะจะถูกคนมาล้วงมาควัก มาชักชวนให้เสียเงินและคุณก็ชอบจะควักออกง่ายๆ ซะด้วย เป็นจังหวะดีกับการเซ็นสัญญาต่างๆ การขายตรง การประสานงานติดต่อ ผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะก้าวหน้าในการคบหา เป็นช่วงมีเสน่ห์ บริหารไปเถอะมีคนมาปลื้มมาชอบสุดๆ เลย

เกิดวันพฤหัสบดี
เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ แต่จะไม่คล่องนักในการติดต่อราชการ หน่วยงานราชการ หรือติดต่อผู้หญิง คุณต้องควักต้องช่วยเขา มากกว่าเขาช่วยคุณ ถือว่าทำกุศลไปเถอะ ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ไม่ดีในการทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก วัวจะพันหลัก จะมีปัญหาตามมาเยอะ อย่าเที่ยวไปริทำ ส่วนความรักของตัวเองมีโชคเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน

เกิดวันศุกร์
วันนี้เงินคล่อง ดีเรื่องเงิน แต่บริวารลูกหลานจะทำให้เหนื่อยใจหรือมาพึ่งพาคุณเยอะ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ระวังการแตก หัก พัง ชำรุดของสิ่งรอบตัว เดินพลัดตกหกล้มได้ง่ายต้องดูแลให้ตัวเองมีสติมากๆ ไม่งั้นจะหลงลืมข้าวของให้ตระหนกตกใจได้ หากมีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจขอให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ ครู พระ คนมีคุณธรรม ดวงต้องโฉลกกันจะช่วยให้สงบลงได้มาก ส่วนเรื่องรัก จะเจอความใคร่ซะมากกว่าความรัก

เกิดวันเสาร์
มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยวิตกกังวล ทำงานหนักอกเหมือนกรรมกร ขอให้ปล่อยวางทางอารมณ์มากๆ งานหนักหากไม่เอาใจไปแบก ตัดความกังวลออกได้บ้าง ก็เบาไปเยอะ การประสานงานต่างๆ ไปได้ดี แต่ค่อยๆ ทำอย่าออกหน้า จะถูกเขม่น ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่เงียบๆ ไว้ดีกว่า ดวงไม่ส่ง อย่าหาเรื่องใส่ตัว มีคู่แล้วก็มีโอกาสชน ชน กันแหลก ชนชนหัวแตกเอาได้ง่ายๆ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์