ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2554 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 9

     วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจู่โจม ใช้ความรวดเร็วเฉียบขาดในการแก้ปัญหา และเป็นวันที่การติดต่อธุรกิจจะล่าช้าติดขัดได้ง่าย ต้องหนักแน่นใจเย็นไว้ เย็นๆเกิดอุบัติเหตุง่าย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นดูดีๆด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
     พร้อมลุยเต็มสูบ การงานก้าวหน้าดี หาเงินจากการงานคั่งค้าง ได้เงินเก่า เงินพิเศษ ของฝากกำนัลมีค่า การประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่ว โดยเฉพาะกับคนระดับหัวหน้าองค์กรต่างๆ จะเจรจาได้ผลสำเร็จสูง การเจรจากับหุ้นส่วน คู่ครองจะได้ไอเดียเก๋ๆ ปวดหัวคิดอะไรไม่ออกลองถามคนข้างตัวดู คนรักช่วยให้ได้เงิน ถ้าผู้ใหญ่หรือคนใกล้ตัวป่วยไข้ วันนี้จะดีขึ้น ได้การช่วยเหลือแนะนำที่ดี      

เกิดวันจันทร์
     การประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูง  และจะได้ทำงานจัดการธุระต่างๆอย่างเต็มแรงเต็มความสามารถ  ได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆด้วยความกระฉับกระเฉง ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ การเสี่ยงโชคใดๆยังไม่มีจังหวะดี ความรักนั้นจะได้ใกล้ชิดกับคนไกล เดินทางพบรัก ได้ข่าวคนรักจากที่ไกล และเรื่องสุขภาพจะของคุณหรือของใครที่กังวลใจจะค่อยๆเบาปัญหาแล้ว

เกิดวันอังคาร
     ทำอะไรจะตึงติดขัดบ้าง ยังต้องระวังในเรื่องเงินๆทองๆ อยู่มาก  ระวังทำเงินหายและการใช้จ่ายอันฟุ่มเฟือยด้วย  โชคลาภวันนี้เป็นเรื่องทุกขลาภแท้ๆ ต้องเสียอะไรหนักๆแลกเปลี่ยนกับสิ่งเล็กน้อยที่จะได้มา ขอให้สงบอารมณ์ให้มากๆ  ระวังคำพูดคำจาตัวเองจะก่อเรื่องเดือดร้อนมาให้ และการประสานงานต่างๆ ต้องดูเอกสารให้รอบคอบ  ความรักยังไม่ค่อยมีโอกาสคืบหน้านัก

เกิดวันพุธกลางวัน
     สิ่งดีๆเข้ามาหาแล้ว อย่าไปเก็บเรื่องเก่ามาทุกข์เลย มันหายไปอยู่ในซอกมุมไหนของอวกาศแล้วก็ไม่รู้  วันนี้ยังมีโชคดีในเรื่องของความรัก และการติดต่อกับผู้คน ลำน้องบริวารจะนำความคิดใหม่ๆ ช่วยจัดการเรื่องคั่งค้างให้ลุล่วง ถ้าคุณเป็นลูกน้องใครก็พาโชคไปให้เขา ขอให้คุณพยายามใช้ความจริงใจเป็นตัวตั้งในการประกอบกิจการทุกอย่าง ถ้ามีการเดนิทางระยะสั้น เรื่องของผู้ใหญ่หรือไปเกี่ยวกับผู้ใหญ่จะสำเร็จดีเชียวล่ะ   

เกิดวันพุธกลางคืน
     เรื่องที่หวังอย่าทิ้งความพยายาม มีโอกาสได้รับความสำเร็จชวนชื่นใจ แต่การประสานงานในวันนี้รอบคอบเยอะหน่อยดีกว่า ไม่งั้นจะไปขวางทางคนอื่นให้เดือดร้อนใจตัวเองได้ แต่หยวนๆไปจะดีเชียว เขามั่งเรามั่ง ระยะยาวดีเยอะ การติดต่อระยะไกลได้โชค ลุยได้  ส่วนความรักนั้น ของไกลคนไกล พาความชื่นใจมาให้เยอะ หรือได้สัญจรไปในที่ประทับใจกับคนชอบๆ กัน

เกิดวันพฤหัสบดี
     ยังต้องพบปะผู้คน การประสานงานติดต่อค่อนข้างจะปลอดโปร่ง ผู้ใหญ่เอ็นดูสนับสนุนอยู่มาก แต่การเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆกับใครขอให้รอบคอบมากๆ ดีสำหรับเรื่องรักใคร่กับผู้ใหญ่ หรือคนที่ผู้ใหญ่หามาให้รู้จัก  ผู้ใหญ่มีชื่อเสียงช่วยอุปถัมภ์ เข้าหาคนแก่ดี แต่อย่าไปทุ่มเทอะไรให้ใครมากนัก โดยเฉพาะเพื่อนกันต้องดูดีๆ เราเต็มที่กับเขา เขาเต็มที่กับเราจริงหรือเปล่า

เกิดวันศุกร์
     ยังอยู่ในช่วงจังหวะดีสำหรับการหาเงินเข้ากระเป๋า  สมองสามารถคิดโครงการใหม่ๆได้ปรูดปราดมาก เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกอย่าง  แต่เรื่องการงานที่ต้องลงลุยจะไม่ค่อยสุนทรนัก จะเสียแรงเปล่า เสียแรงเยอะเกินไป ใช้การติดต่อประสานงานดีกว่าไปลงแรงเอง เรื่องรักคนเก่าของเก่ามาชวนให้หวนรำลึก ส่วนการเงินก็กำลังรุ่ง  เจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทองอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก  การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้ ลุยไปข้างหน้าได้

เกิดวันเสาร์
     เรื่องป่วยไข้จะดีขึ้น ได้หมอดียาดี ผู้ใหญ่ช่วยในหลายเรื่อง เป็นวันดีในการเข้าไปรับงานสำคัญๆ   เรื่องที่ตั้งใจไว้ขอให้มีความมานะพยายาม จะสำเร็จได้โดยไม่ยาก เพราะมีคนพร้อมจะสนับสนุน การประสานงานวันนี้ใช้ความจริงใจมากๆก็เอาอยู่แล้ว เรื่องรักนั้นอย่าปล่อยเสน่ห์ให้เลื่อนเปื้อนนัก ถึงได้ดังหวังแต่จะพาเรื่องปวดหัวแถมมาให้.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์