ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2554 แรม 13 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

การเงินเดินหน้าดีไม่มีติดขัด เงินเข้าออกอย่างคล่องมือ จะได้ใช้ทั้งเงินตัวเอง เงินผู้ใหญ่ เงินสำนักงานที่จัดการได้สัตย์ซื่อเรียบร้อย เรื่องการศึกษา งานวิชาการก็ก้าวหน้าอย่างดีเลยล่ะ ส่วนความรักนั้นจะมีเหตุให้เหินห่างโดยระยะทาง หากอยู่ใกล้กันมากจะฮึ่มฮั่มกันแรง หรือคนรักไปทำอะไรไม่เข้าท่าให้คุณเซ็งได้

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ อ่อนน้อมไว้เรื่องที่ต้องการจะสำเร็จง่ายขึ้น จะมีโชคในการติดต่อคนไกล ได้เดินทางไกล ไปดูงานที่เพิ่มพูนความรู้ให้มาก หรือได้ไปในที่ซึ่งเพิ่มพูนความสามารถทางจิต การเงินนั้นอะไรได้เงินจะพากล่องพาความสำเร็จที่ต้องการมาด้วย ความรักมากับการทำงานร่วมกัน ได้พบคนรักจากผู้ร่วมงาน สุขใจชื่นใจ พูดคุยกันมาก และประสบความสำเร็จร่วมกันจากการงาน ที่สบายใจด้วยกันมาก

เกิดวันอังคาร

ยังต้องแก้ปัญหาที่มะรุมมะตุ้มเข้ามาหลายอย่าง เรื่องเงินนั้นเงินเข้ามักเป็นเงินล่วงหน้า ที่มาแต่ยอด ตัวเงินยังไม่ค่อยมาเป็นวันที่อยู่สงบๆอย่าทำอะไรใหม่ แก้ปัญหาเก่าที่มีอยู่ดีกว่า ประสานงานพอเดินหน้าบ้าง แต่ยังไม่ค่อยสำเร็จผลในวันนี้ การงานยังต้องลุยเข้าไปจัดการกับเรื่องเก่า ความรักนั้นถ้าเป็นลักลอบชอบพอ หรือเริ่มคบหา จะเดินหน้า แต่กับคู่ตัวเอง อยู่ใกล้กันมากจะเบื่อๆสักหน่อย

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานมีโอกาสกระทบกันได้ มักทำงานท่ามกลางความขัดแย้ง หรือกลางหมู่คนในเครื่องแบบ ท่ามกลางของร้อนของมีคมต่างๆ คุณจะเอาตัวรอดได้ การเงินยังคล่องแคล่ว ความขยันนำกล่องนำเงินมาเข้ากระเป๋า ต่อรองไม่เสียเปรียบ ส่วนเรื่องความรักห่างโดยระยะทางน่ะดี แต่ถ้าอยู่ใกล้กันล่ะก็ ทะเลาะกันวินาศสันตะโรไปเลยล่ะคุณเอ๊ย

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินยังก้าวหน้าดี จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย แต่ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อย่าไปในที่สุ่มเสี่ยง คุณจะบาดเจ็บง่ายกว่าคนอื่นจะมีเพื่อนเก่าคนเก่าๆในชีวิตติดต่อมา ได้เอื้อเฟื้อเกื้อกุลกัน ซึ่งจะดีต่อกันไปได้ในวันหน้า ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนักมืดมัวและเมาง่ายกว่าปกติ ตั้งสติดีๆด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินจะขลุกขลักมีเหตุให้เสียมากกว่าได้ เสียเล็กเสียน้อย เสียให้เพื่อน เอาไปใช้หนี้มากๆ หรือทำบุญซะจะดีแก้เคล็ด การต่อรองใดๆ การประสานงาน การเจรจา การทำสัญญาต่างๆยังพอจะก้าวหน้า อย่าท้อเร่งรีบทำไปจะพบช่องทางออกเอง เรื่องคนรักก็จะมีเรื่องปวดหัวเดือดร้อนของเขา ดูแลกันดีๆด้วย ได้ช่วยเหลือกันเยอะ คนโสดยังสุขสำราญใจกับกิจกรรมพิเศษของคุณซะมากกว่าเรื่องรัก

เกิดวันศุกร์

เรื่องทางการเงินถือว่ามีโชค การประสานงานทางการเงินสำเร็จดี ได้ดังหวังหรือมากกว่าหวัง  การติดต่อผู้ใหญ่จะสำเร็จดังประสงค์ ติดต่อต่างชาติครูอาจารย์ พระสงฆ์จะก้าวหน้า คนที่มีเด็กมีลูกหลานบริวาร เขาเหล่านั้นจะพาความปลื้มใจมาให้ การเจรจาต่อรองทางด้านการงาน การทำสัญญาใหม่ๆ การลงนามในเอกสารจะไปได้ดี ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเลือ อยากลองอะไรใหม่ๆ ลุยดู ส่วนเรื่องความรักนั้นคนเก่าๆในชีวิตจะหมุนกลับมาให้ใจหวั่นไหว

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ยังต้องระวังในทางกฎหมาย ทางวิชาการ จะมีบางอย่างผิดๆพลาดๆ และไม่ค่อยรู้ดีรู้ชั่วให้เกิดเรื่องยุ่งตามมาได้ คุณโดดเด่นแต่จะมีเรื่องเดือดร้อนอยู่ด้วย การเงินนั้นจะคล่องแคล่วปรูดปราด ได้ใช้เงินไม่ค่อยเปิดเผย ติดต่อการเงินกับต่างประเทศ เงินพิเศษต่างๆจะเข้ามาเพียบ การงานเดินหน้าดี ประสานงานอย่างสมาร์ทสมหวัง ส่วนความรักนั้นกำลังแจ๋ว ที่มีคนรักคนรักของคุณจะประสบความสำเร็จให้ปลื้มใจ ที่โสดจะมีเรื่องรักมาสกิดสะเกา แต่ดูดีๆเพราะมีปัญหาซุกตามมาด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์