ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา  07.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ กิจการที่ต้องการผู้คนคึกคักพลุกพล่านจะอุ่นหนาฝาคั่ง ช่วงเช้าระวังอุบัติเหตุ และการตกลงใดๆควรตัดสินใจให้รอบคอบทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาไดคล่องจากทางเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกให้การสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

โชคดีทางการเงินมาพร้อมกับโชคทางความรัก ความรักความสัมพันธ์อันฉ่ำชื่นนำโชคเกี่ยวกับเงินๆทองๆมาให้ แต่การงานจะหนัก ตั้งสติดีๆ แก้ทุกปัญหาอย่าฟุ้งซ่าน จะพบทางออก ขอให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ด้วย ปัญหานั้นถึงไม่แก้ มันก็ต้องออกทางใดทางหนึ่งอยู่แล้ว อันนี้เป็นธรรมดาโลก เราช่วยประคับประคองให้มันออกในทางดีๆหน่อยก็แล้วกัน   นั่นน่ะจะอยู่กันดีทุกฝ่าย การเอาอยู่น่ะ อย่าเอาคนเดียว กินคนเดียวน่ะพุงแตกเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันจันทร์        

ได้ตัดสินใจเด็ดขาดให้เรื่องยุ่งทุเลาไป อย่าลังเลวันนี้ลงดาบดี และผู้ใหญ่จะให้ปัญญา จะได้คนมาเป็นมือไม้ และเป็นวันที่หัวจะปลอดโปร่งพุ่งไว แต่ขอช่วยคิดให้ดีก่อนจะลงมือทำอะไร หรือสัมพันธ์กับใคร หากเมตตาเขาไม่ได้ อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า การติดต่องานติดต่อธุรกิจต่างๆทำได้คล่องแคล่วมาก และความรักก็รุ่งเรืองในการช่วยกันทำมาหาเงิน ได้นับได้ใช้กันอย่างเพลิดเพลิน           

เกิดวันอังคาร

จะแข็งแรงขึ้น ได้ยาดีหมอดี สุขภาพทุเลาป่วย อาการป่วยไข้ของคนที่ดูแลอยู่ก็พบหนทางเบาปัญหา และมีโชคช่วยในการประสานงาน ผู้ใหญ่ในแวดวงการงานจะไว้ใจให้รับผิดชอบงานสำคัญๆ  วันนี้หากมีธุระเกี่ยวกับบ้านช่อง ยานพาหนะ หรือไปทำธุระให้ผู้ใหญ่จะแก้ปัญหาได้ปลอดโปร่งดีมาก ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยได้ดังใจนัก ระวังขุ่นใจหรือขัดแย้งกัน โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆทองๆ อภัยต่อกัน ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปดีกว่า              

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลาน บริวาร คนอายุอ่อนกว่า จะขยันเป็นเรี่ยวแรงแข็งขันให้ผ่านปัญหา การประสานงานต่างๆยังต้องใช้ความอดทนเยอะ แต่ก็จะมีโอกาสทางการเงินเข้ามา เรื่องที่คิดว่าหลุดว่าพลาดไปแล้วจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ แต่เรื่องรักยังพลิกล็อค อย่าไปทุ่มเทใจมาก มักไม่ค่อยได้ดังหวังนัก ระวังแต่เรื่องอารมณ์ตัวเองนั่นแหละ  อย่าหวั่นไหวกับสิ่งกระทบรวดเร็วนัก ถ้าสงบนิ่งได้ จะเป็นหลักช่วยคนอยู่ใกล้ให้สงบระงับลงได้ ปัญหามันก็จะน้อยไปเยอะเลย

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเรื่องให้ลงแรงหนัก ต้องบากบั่นไม่ย่อท้อแล้วดีเอง ความขยันเข้าสิง แต่ผลตอบแทนก็คุ้มค่า ชีวิตวันนี้พัวพันแต่กับเรื่องเร่งรีบ  ขอให้ทำใจสบายๆ จะหนักแน่นสงบได้ถ้าไม่ฟุ้งซ่าน และทำใจอยู่กับปัจจุบันกับลมหายใจเข้าออกให้เป็น ปัญหาเข้ามาชนถึงแก้ อย่าพุ่งเข้าไปพยายามแก้ปัญหาจะยิ่งวุ่นวายหนักขึ้น รู้ไว้เลย ความจริงมีอยู่ว่า ปัญหาหลายอย่างมันแก้ไม่ได้หรอก จนตายไปคนละข้างนั่นแหละถึงจะสิ้นเวรกันไป ส่วนเรื่องรัก ยังดีวันดีคืน เป็นสติปัญญาให้แก่กันอย่างยิ่ง

เกิดวันพฤหัสบดี              

ผู้ใหญ่ หุ้นส่วนและหัวหน้างานจะมีบทบาทสนับสนุนความก้าวหน้าทางการเงินของวันนี้  การประสานงานต่างๆพอไปได้ สู้ปัญหาได้  ขอให้ใช้ความจริงใจความมุ่งมั่นตั้งใจให้มาก อุปสรรคต่างๆจะคลี่คลายไปได้   อย่าขี้เกียจเป็นใช้ได้ ส่วนเรื่องรัก  มันจะยุ่งตุงนังเพราะใจอ่อนของตัวเอง จนกิ๊กๆ อยากมาเกาะๆ แกะๆ หรือไม่ก็จะแหลมไปเกาะแกะคนอื่นซะล่ะมั้ง  

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินๆทองๆกำลังวิ่งมาหา พวกใช้เสน่ห์ บริหารความสวยความงามนั้นสามารถล้วงตังค์ออกจากกระเป๋าคนอื่นได้คล่องมือ  ขอให้ขยันเจ๊าะแจ๊ะ แต่อย่าให้มันมากจนเว่อร์มิฉะนั้นคนฟังจะรำคาญจนเอียนไปได้ วันนี้งานติดต่อธุรกิจทุกประเภท ติดต่อคนทุกระดับลุยได้เลย จะเข้าหายากขนาดไหน คุณรับมือได้ ส่วนเรื่องรักนั้นเอาแค่เรื่องง่ายๆหาเงินหาทองด้วยกัน ก็ทำให้สัมพันธภาพขยายตัวแล้ว                

เกิดวันเสาร์    

วันนี้อยู่เฉยจะดีกับทุกฝ่าย หากจำเป็นต้องมีการประสานงานต่างๆ งานนายหน้า งานขาย งานประชาสัมพันธ์ งานเกี่ยวกับเอกสารทั้งปวงนั้น ขอให้ระมัดระวังความเข้าใจคลาดเคลื่อนที่จะตามมาด้วย และอะไรๆก็ไม่ค่อยเสร็จ ไม่ค่อยยุติ   ดังนั้นหัดอยู่สันโดษไม่ต้องยุ่งกับใครซะบ้างจะช่วยให้ไม่เซ็งมาก ส่วนเรื่องรักนั้นต้องทะนุถนอมปากคำดูแลจิตใจกันให้มาก ใครก็เป็นเจ้าของชีวิตใครไม่ได้ เหนื่อยแล้วก็เฉยซะบ้าง อย่าไปพยายามให้ทุกเรื่องเป็นดังใจเลย มันเป็นไปไม่ได้หรอก


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์