ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2555 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเรื่องที่ดิน ปลูกบ้าน ตั้งเรือน การเกษตรต่างๆ และเป็นวันที่ควรรอบคอบเรื่องหุ้น การเงิน การลงทุนไว้ด้วย บ่ายๆระวังอุปสรรคและอุบัติเหตุ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย ทิศเหนือเงินทองเข้ามาทางนั้น ส่วนผู้ใหญ่จากทิศตะวันออกอุปถัมภ์ดี คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

การใช้ความพยายามใดๆในวันนี้ จะทำได้สำเร็จและได้ผลงานดังปรารถนา จะขยันเป็นพิเศษ และใจดีกว่าปกติซะด้วย ระวังโดนล้วงตังค์ หรือจ่ายเงินซื้อของแพงกว่าปกติ แต่ก็สามารถติดต่อประสานงานต่างๆ เจรจากับลูกน้องหาคนมาช่วยเป็นมือเป็นไม้จะได้ผลเวิร์กๆ ดีเป็นพิเศษในเรื่องการเจรจาหาเงิน ต่อรองต่างๆ แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้ ความรักยังหวานชื่น คู่ครองกันจะช่วยกันทะนุถนอมจิตใจกันดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงาน  มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา  ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ  และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว  ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  และระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ถ้าไม่งั้นก็จะเจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ ระงับอารมณ์ดีๆ  ส่วนเรื่องรักดีกับการติดต่อคนไกล ได้เดินทางชื่นใจกับคนชอบกัน

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพ ความอ่อนแอป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหาลง และจะไปสะสางเรื่องที่คาค้างมาให้ค่อยๆทุเลาปัญหา เรียบร้อยไปได้  การเงินยังเดินหน้าดี ลูกน้องลูกหลานคนอายุน้อยกว่าพาโชคทางการเงินมาให้ ส่วนความรักก็สดใส คนรักเป็นกำลังใจจะช่วยเหลือให้เห็นๆกันในหลายๆเรื่อง ยิ่งเรื่องเงิน เรื่องเจรจาต่างๆจะไปได้สวยเลยล่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องดีๆวันนี้เป็นเรื่องการหาเงินหาทอง  ได้ใช้มานะพยายามในการทำงานสูงมาก  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเต็มที่  และรับฟัง ให้ความไว้วางใจ  ขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมาก  วันนี้ระวังขัดแย้งกับเพื่อนเพราะบริวาร ลูกหลาน ลูกน้องจองคุณ ส่วนเรื่องรักนั้น ดูจะไปเจอคนที่สนใจพระสนใจเรื่องการศึกษา สนใจวิทยาการเฉพาะทางมากกว่าทุ่มเทให้คุณล่ะมั้ง

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันงานหนัก ต้องหยิบจับลงแรงไม่อยู่เฉยจะดีเอง แต่เรื่องที่นุงนังคือเป็นช่วงเสน่ห์แรง สับหลีกเรื่องรักกันจั๋งๆ  งานวางแผนดีทุกอย่าง ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี ได้โชคจากการลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ใช่หล่นปุมาจากฟากฟ้า เรื่องพนันไม่รุ่ง อย่าเสี่ยงโชคไม่มีหวังหรอกน่ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา แต่การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ต้องรอบคอบอย่าผลีผลาม ถ้าให้คนอื่นทำให้ด้วยจะดี หรือใช้เครื่องมือสื่อสารที่ไม่เผชิญหน้า และตัวเองอยู่เบื้องหลังจะถูกโฉลกกว่า ทางผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ด้วย การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี  การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก  การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน ระวังเจออุบัติเหตุเรื่องรถเรื่องการงานและเรื่องในบ้านด้วย

เกิดวันเสาร์

วันนี้ขอให้หลีกเลี่ยงกับการปะทะทิ่มแทงกับหุ้นส่วนและคู่ครอง จะมีเรื่องให้น้อยใจ เสียใจ และปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆจะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจง่ายมาก อยู่กับปัจจุบันขณะครองสติดีๆจะหวั่นไหวกับสิ่งที่เข้ามากระทบน้อยลง ระวังเจ็บตัวจากความรุนแรงด้วย และเรื่องรักยังมีการเปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน อย่าไปดิ้นรนอะไร ทั้งเรื่องรักและเรื่องอื่นๆ เพราะมันไม่เวิร์คนักหรอก  วางเฉยไว้เถอะโยม


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์