ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554


พยากรณ์วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554 แรม 14 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 23.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อต่างชาติ และกิจการสถานบันเทิงต่างๆจะมีคนพลุกพล่านคึกคัก เป็นวันที่การงานต่างๆถ้ากระทำอย่างขยันขันแข็งจะสำเร็จได้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย ทิศเหนือเงินทองเข้ามาทางนั้น ส่วนผู้ใหญ่จากทิศตะวันออกอุปถัมภ์ดี คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้  มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ  การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี เรื่องเงินจะควักออกมากกว่าเข้า ลูกน้องบริวารทำให้ใจอ่อน ส่วนความรักยังตึงๆกันอยู่               

เกิดวันจันทร์   

การประสานงานยังมีจุดขลุกขลักบ้าง จะเกิดความสับสนและเกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อนได้ ดูแลเรื่องข้อสัญญาและเอกสารต่างๆให้ดี อย่าไปทุกข์กับการแย่งซีนล่ะ เสียเวลาเปล่า มีโชคทางด้านความรัก คนรักช่วยเหลือทางการงานมาก  เรื่องงานจะพาความสัมพันธ์อันชวนกระชุ่มกระชวยมาให้ คนมีคู่แล้วระวังให้ดี จะปิ๊งคนและก้าวลึกไปเรื่อยๆ คนโสดก็ระวังไปยุ่งกับของรักของชาวบ้าน บาปกรรมมีจริงนะน้อง

เกิดวันอังคาร

ใจจะอ่อนไหวง่ายมาก และพร้อมจะเชื่อพร้อมจะลุ่มหลงคำป้อยอของผู้คนอย่างง่ายดายมาก ต้องระวังอารมณ์จิตใจตัวเองด้วย อารมณ์บ่จอยมาถามหาง่ายมาก คิดก่อนพูดให้มากๆ อย่าเที่ยวเผลอไปกวนแข้งคน วันนี้การเจรจาประสานงาน หาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋ายังไม่สุนทรอารมณ์นัก หัดรอให้เป็นไว้ก่อน ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ อย่าไปคาดหวังอะไรมาก                

เกิดวันพุธกลางวัน
         
การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ แต่วันนี้ถ้ากระทำผ่านเพื่อน ผ่านเครื่องโทรสาร การใช้เครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆทั้งโทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆกันโดยไม่ต้องวิ่งวุ่นเหน็ดเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด ความรักกำลังปลื้มกันดีจ้ะ  แต่ยังอยู่ช่วงดูใจ เงียบๆไม่โฉ่งฉ่างจะเดินหน้าไปเรื่อย

เกิดวันพุธกลางคืน
          
การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองทำได้คล่องมือคล่องปากอย่างจั๋งๆ   เป็นจังหวะดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง ความรักช่วงนี้เต็มไปด้วยอารมณ์หวั่นไหว  และมีเรื่องกระทบใจกันง่าย ระมัดระวังอย่าคิดมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

มีการติดต่อต่อรองทางการเงินอย่างคล่องแคล่ว พร้อมชนทุกปัญหาและสวมวิญญาณนักรบที่จะสู้ปัญหาได้อย่างดี ปากไวปากร้ายจิกกัดใครเรื่องเงินเรื่องทรัพย์สินจะเจ็บถึงกระดองใจ พยายามเมตตาคนที่ไม่พอใจให้มากๆด้วย ความรักนั้นยังมีเรื่องร้อนๆระหว่างกันอยู่บ้าง แต่ก็ลุยไหนลุยกันเป็นหุ้นส่วนเกื้อกูลกันอย่างมิตรแท้     

เกิดวันศุกร์
         
โอกาสดีทางการเงินวิ่งมาหา มีผ่านมือเข้ามาคล่องมาก และติดต่อประสานงานต่างๆทางการเงินจะมีจังหวะดีๆอยู่ทั้งวัน ยังต้องระวังการตัดสินใจเรื่องงานให้มากๆ โดยเฉพาะการเข้าหุ้นกับใคร หรือความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมถึงคู่ครอง มีจุดของการนุงนังผิดปกติ อย่าริอ่านไปนั่งใกล้หรืออยากปีนต้นงิ้วเลยน่ะ

เกิดวันเสาร์
         
สุขภาพร่างกายนั้นเลือดลมเดินดีคล่องแคล่ว การประสานงานติดต่อธุรกิจในวันนี้คล่องแคล่วดีโดยเฉพาะที่ติดต่อกับต่างชาติ กับคนอยู่ใกล้สิ่งลึกลับไม่เปิดเผย แต่ก็ต้องระมัดระวังท่าทีกิริยาวาจาด้วย ไม่งั้นเปิดอ้าซ่าให้เขาอ่านออกหมด ความรักก็อยู่ในจุดที่ช่วยเหลือกันดี สนับสนุนทำมาหากินให้มีตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าดี


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์