ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ.2555 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปลูกบ้าน ตั้งศาล ลงเสาเอก ทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร มหาฤกษ์เวลา ๐๖.๒๖-๐๗.๓๙ น.และเป็นวันที่ ทำธุรกิจด้านการเงิน การขนส่ง การสื่อสารต่างๆไปได้คล่อง ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะไม่ค่อยสะดวก จบเรื่องลำบากหน่อย  บริวารทางทิศใต้จะทำงานสำเร็จ ทางเหนือหาเงินคล่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก  คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

การประสานงานต่างๆช่วงนี้กำลังดีเชียวล่ะ ผู้ใหญ่กำลังเปิดทางและสนับสนุน จะได้ผลตอบแทนสูงมาด้วย ขณะเดียวกันก็พร้อมจะใช้เงินจ่ายกันกระเป๋าปลิ้นไปด้วย ความรักสำหรับคนโสดก้หมาหยอกไก่ ไก่หยอกหมาพอได้สนุกกันไปก่อน ส่วนคนมีคู่แล้วจะเบื่อๆอยากๆ เดี๋ยวรักกันจี๋เดี๋ยวเบื่อคู่ตัวเองอย่างเซ็งสุดๆ อย่าไปบ้าขึ้นๆลงๆอยู่เลย ทำใจอยู่กับปัจจุบันขณะมากๆ ใจจะแข็งแรงสู้ได้รับได้ทุกปัญหา

เกิดวันจันทร์   

มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมาก  การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก  และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาสเต็มที่ ส่วนเรื่องรักเป็นมิตรจิตมิตรใจเอื้อเฟื้อกันมาก     

เกิดวันอังคาร

การประสานงานในวันนี้จะมีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด  ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานขายตรง  คนทำอาชีพนายหน้า ติดต่อขายงานทางศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การออกแบบต่างๆ จะพบโอกาสที่ดีอันคึกคักตลอด ผู้ใหญ่จะให้คุณ ช่วยแก้ปัญหาความคับข้องหมองใจต่างๆ ส่วนเรื่องรักใคร่ก้าวหน้าดี คนเก่าๆ เวียนมาให้ใจระทึก ที่มีคู่แล้วอย่าไปหงุดหงิดใส่คู่ตัวเองก็หมดปัญหาไปเยอะแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินทำสัญญาผูกพันระยะยาวทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินพืชผลเกษตร การกู้ยืมจะประสบผลสำเร็จ แต่การทวงหนี้จะได้เพียงกระปริบกระปรอย เรื่องการงานไม่ดีนัก สมัครงานใหม่ถึงได้ก็ไม่ใช่ในสิ่งที่ตัวเองต้องการเต็มที่ ความรักนั้นอย่าคิดอะไรมาก วัวใครเข้าคอกคนนั้น เดี๋ยวกรรมก็ถามหา หรือธรรมะก็จัดสรรให้เอง

เกิดวันพุธกลางคืน    

พร้อมสู้งานหนัก เรื่องท้อถอยกระเด็นห่าง โชคทางความรักกำลังถามหา เป็นนายคนก็บริวารมาตกหลุมรัก รักคนไกลกัน เดินทางพบรัก คล่อง   ระวังเรื่องใจอ่อนกับคนมาปลื้ม จะทำให้สัมพันธภาพกับของจริงระหองระแหงกันได้ การเงินการงานก็ก้าวหน้าดีเงินคล่องมือ หาง่ายใช้คล่อง แต่ระวังเรื่องสุขภาพและอารมณ์จะเหนื่อยล้าง่าย ฉุนเฉียวง่ายกว่าปกติ         

เกิดวันพฤหัสบดี

ความสามารถทางปัญญาขึ้นสูง การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆมักได้รับคำยกย่องชื่นชมและหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด สามารถวางแผนงานใหญ่ๆได้ดี ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทาง ไปสัมมนา ดูงาน เรียนต่อ แต่ระวังการใช้เงินจนกระเป๋าเบาไวด้วย เรื่องรักพยายามหยวนๆยอมๆกัน อย่าต่อปากต่อคำกันมาก เรื่องจะบานปลายได้

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะเฮงเจ๋งเป้งในเรื่องเงินๆทองๆ หุ้นส่วนคู่ครองนำโชคทางการเงินมาให้ ต้องเหนื่อยต้องกัดต้องต่อสู้มากหน่อยแต่จะได้มา ความรักกำลังไปได้ดี พัวพันกันทั้งในเรื่องรัก เรื่องเงิน เรื่องงาน คนทำงานศิลปะเดินหน้าตลอดจะสร้างสรรค์งานได้อย่างเริ่ด แต่เหนื่อยและลงแรงแข็งขันสุดๆ ระวังปวดเอ็นปวดข้อเอาไว้ด้วย 

เกิดวันเสาร์

ความรักที่เดินเข้ามาหายังไม่ใช่เรื่องปลอดโปร่งหรือเรื่องที่ดีนัก มักเป็นไปอย่างไม่เปิดเผย ลับเร้น หรือเจอเหตุไม่ลงตัว และเจ้าชะตาก็จะหน้ามืดมัวเมาได้ง่าย การเงินการเจรจาต่อรองต่างๆ ยังไม่ดี เลี่ยงซะจะดีกว่า รอพรุ่งนี้จะดีขึ้น  เงินฝืด อย่างดีก็เช็คล่วงหน้า งานเอกสารจะวุ่นวายแต่เดินหน้าพอไปได้


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์