ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2554 แรม 10 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 13.06 น. เป็นต้นไปเป็นฤกษ์ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การทำกิจการเดี่ยวกับสตรีทั้งปวง และผู้หญิงจะมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเป็นวันที่ตลาดหุ้น การลงทุนต่างๆเคลื่อนไหวคึกคัก ควรระวังเรื่องภัยธรรมชาติ การลอบโจมตี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งได้ วันนี้ตกดิถีร้ายคือดิถีมหาสูญ ควรงดทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
มีโชคดีทางการเงิน สิ่งที่ทำที่วางแผนไว้ จะนำเงินเข้ามาให้สูง  แต่เข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา อย่าเล่นพนัน มือไม่ขึ้น การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ต้องทำให้ชัดเจนไม่งั้นเข้าใจผิดกันง่าย จะได้โดดเด่นแสดงความเห็นที่คนรับฟัง ได้รับเกียรติจากการตัดสินใจพร้อมลุย ส่วนเรื่องรักกำลังสนุกเบิกบานไปทางไหนก็มีแต่กิ๊กๆรอบตัว


เกิดวันจันทร์
 
ติดต่อผู้ใหญ่คล่องขึ้น บริวาร ลูกน้อง ลูกจ้างจะช่วยเหลือดี แม้จะหลุกหลิกเล่นเล่ห์อยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับทำความเสียหายให้ การเสนอความคิดเห็นต่างๆ จะได้รับการยอมรับ ได้รับความเชื่อถือ เป็นวันดีของการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ แต่งานวิชาการ งานด้านกฎหมาย ยังไม่ค่อยราบรื่น ต้องพลิกแพลงเยอะ และอย่าใจร้อนอย่าไปวีนใส่ใคร เพราะวันนี้กาลกิณีของคุณอยู่ตรงการบู๊ไม่ถอย การจบตัวจากของร้อนของมีคม ความรักยังสุขสำราญในการทำมาหากินไปด้วยกัน


เกิดวันอังคาร
 
ระวังความไม่ลงตัวในเรื่องทรัพย์สิน เรื่องเงินทองวันนี้ มีโอกาสตัดสินใจพลาดอยู่ด้วย  การเสี่ยงโชคใดๆมีหายนะมาคอยอยู่ข้างหน้า แต่การประสานงานยังไปได้ดี ใจกล้าหน้าด้านลุยไม่ต้องยั้งทุกอย่างจะแพ้ความตั้งใจของคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วยังรื่นรมย์ชื่นบานใจ แต่ที่โสดต้องอยู่แห้งอยู่แล้งไปก่อน อยู่คนเดียวปัญหามันน้อย เอาใครเข้ามาในชีวิต ต้องรับปัญหาเขามาแบกด้วย ความรับผิดชอบตรงนี้ที่พ่วงมา  รับไหวไหมล่ะน้อง เคยประจักษ์ไหม รับไม่ไหวก็อยู่โสดๆจะซิงหรือไม่ซิง ก็แล้วแต่จะเลือกเถอะ ทุกข์แบบไหนน้อยก็เอามันแบบนั้นแหละ


เกิดวันพุธกลางวัน
 
วันนี้ขยันขันแข็ง พร้อมสู้พร้อมลุยงานหนัก เรื่องที่คิดว่ายาก ไม่สำเร็จ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ แต่เหนื่อยโคตรๆเลย ระวังการใช้อารมณ์รุนแรง วีนแตกใส่คนอื่น และจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวง่ายเอาด้วย การประสานงานติดต่อผู้ใหญ่จะต้องอ่อนน้อมเข้าไว้ อย่าไปก้าวร้าวแหลมใส่จะเกิดเรื่องง่าย ส่วนเรื่องรักอะไรก็ดีไปหมด คนไหนก็ถูกใจไปหมด  ดังนั้นอยู่มันลอยลมไปเถอะ ตัดสินใจอะไรไป มันจะทำให้คนน้ำตาตกอีกหลายคนเอาได้


เกิดวันพุธกลางคืน
 
การประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูง  ดีเป็นพิเศษสำหรับคนใฝ่ใจทางศาสนา  จะได้พบผู้มีคุณธรรมสูง  ได้หนังสือธรรมะดีๆเข้าบ้าน การเงินกำลังขาขึ้นแล้วงานทางศิลปะ งานสร้างสรรค์ งานใช้ปัญญาความรู้ก้าวหน้าจะช่วยให้หาเงินเข้ากระเป๋าได้มาก อาการประมาณหนำๆๆๆใจไปเลย ส่วนเรื่องรักถ้าไม่ใจร้อน ใจเย็นๆนิ่งๆจะช่วยเป็นคู่คิดแก้ปัญหาของกันและกันอย่างดี วันนี้ใจร้อนไม่ได้ ท่องไว้ซะ เพราะความซวยจะอยู่ที่การใจร้อนของคุณ


เกิดวันพฤหัสบดี
 
วันนี้มีศักยภาพสูง สามารถใช้ความเฉียบขาดได้เวิร์คๆ เหมาะแก่การลงดาบในเรื่องคาราคาซังให้ยุติ จะสั่งการแม่นยำและการตัดสินใจก็เด็ดเดี่ยวให้คนเกรงใจ เรียกว่าได้ใช้ทั้งพระเดชและพระคุณในการเลือกบางสิ่ง และจะเลือกได้ดีได้ถูกต้องซะด้วย  การงานในวันนี้โดยเฉพาะที่เป็นนำเกียรตินำความสำเร็จมาให้สูง คนทำอาชีพนักขายทุกประเภทจะได้ทั้งกล่องได้ทั้งเงิน มีจังหวะที่ดีทางด้านความรัก คนรักช่วยงาน ช่วยให้ได้เงินได้กล่อง ได้ปลื้ทม ได้พบคนระดับนำๆ มีลูกหลานบริวารก็จะพาความสำเร็จอันน่าภูมิใจมาให้


เกิดวันศุกร์
 
เป็นวันดีสำหรับการใช้ความอุตสาหะอดทน และสะดวกในการติดต่อทางการเงินทุกอย่าง แต่ให้ระวังอย่าฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด อารมณ์ร้อนเมื่อไหร่ ความเสียหายจะมารออยู่เห็นๆ หากจะลุยปัญหาขอให้ทำด้วยความเมตตา ไม่ดีอย่างยิ่งหากจะเสี่ยงโชคทางการพนัน โอกาสเสียมากกว่าได้ และจะติดเอาได้ง่ายๆ เรื่องรักนั้นอยู่ไกลกันหน่อยจะรักกันมากขึ้น อยู่ใกล้จะตึงๆกันบ้าง


เกิดวันเสาร์
 
ป่วยไข้อยู่ วันนี้จะดีขึ้น โรคจะทุเลาเบาบาง ให้หายใจโล่งได้มากขึ้น ส่วนการรับจ่ายเงินเฉพาะหน้ายังไม่คล่องตัวเลย  ถึงจะทำเงินได้มาก แต่รายจ่าย การเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุก็จะเกิดขึ้นมากพอๆกัน  เรื่องงานวันนี้ระวังจะชนกับผู้ใหญ่แรงๆ จนเกิดผลกระทบได้ ส่วนเรื่องรักถึงจะสดใสแต่ใส่ใจกับการทำมาหากินมากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์