ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ.2556 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ สถานเริงรมย์ทุกประเภทที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จสูงจากการแสดงความคิดเห็นอันคมคายต่อสาธารณชน เต็มไปด้วยการนำข้อมูลมาใช้อย่างได้ผล และมีท่าทีอันรอบคอบทั้งยังองอาจไม่กลัวใคร การติดต่อสัมพันธ์ประสานงานกับผู้คนหรือหน่วยงานต่างๆ ทางเปิดโล่งเลย ทำให้คนเข้ามาใกล้ประทับใจ เรื่องเงินยังไม่ลงตัว จะเสียมากกว่าได้รอบคอบด้วย ส่วนเรื่องรักระวังเสียทรัพย์หรือเจอรักไม่ค่อยจริงใจ

เกิดวันจันทร์

เรื่องรักสดใส แต่การตกลงรับปาก ลงนามในเอกสารใดๆ ต้องรอบคอบ อย่าเที่ยวหยวนเพราะรักเพราะชอบมันจะเละเอาได้ ระวังตัวระวังปาก ระวังใจให้ดีด้วย จะทำเรื่องที่เสียโอกาสได้ง่ายมาก อย่าเที่ยวไปเชื่อผิดๆ ว่าผิดเป็นครูในทุกกรณี ผิดเล็กผิดน้อยน่ะยังพอแปรสภาพความผิดมาเป็นครูได้ แต่ผิดชนิดคอขาดบาดตาย ผิดเป็น “เพชฌฆาต” เชียวนะน้อง

เกิดวันอังคาร

ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ดีกับการดูแลสุขภาพ แต่ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือตึงเครียดกันง่าย เรื่องเงินก็อย่าชะล่าใจ อย่าหวังมาก หากคิดจะไปจีบใคร ไปแสดงความรักกับใครในวันนี้จะประมาณม้าตีนต้น ดวงไม่ส่งนัก ดาวรักๆใคร่ๆอยู่ในสภาพอับแสง ทำดีไปเท่าไหร่ก็เหมือนเอาหินเขวี้ยงลงทะเล นอกจากจะไม่คิดมาก เกื้อกูลกันต่อไปด้วยน้ำใจดีงามก็ขออนุโมทนาด้วย ผลบุญอันประเสริฐย่อมละลายผนังทองแดงกำแพงเหล็กในหัวใจคนใจร้ายได้บ้างสักวัน

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคดีในการเจรจาติดต่อขายตรง ทำสัญญาผูกพันระยะยาวในทางการค้า คนจะเชื่อถือมาก มั่นใจในเครดิต และจะเกรงใจมาก เรียกว่าฟันค่าคอมมิชชั่นไปอู้ฟู่เลย ยิ่งถ้าได้เข้าถึงตัวหัวหน้าหน่วยงาน คนที่มีบทบาทในการตัดสินใจ ลุยเข้าไปเถอะ ช่องทางโอกาสดีๆกำลังรออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักยังพาเรื่องควักระเป๋าเข้ามา หรือเจอเรื่องไม่ค่อยลงตัวนัก

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันแห่งการลุยงานหนัก และจะสำราญใจ ยิ่งไม่อยู่เฉยยิ่งได้ผลงาน จะสุขใจเพราะมีจิตใจที่ดีพร้อมจะเอื้อเฟื้อช่วยเหลือผู้คน ได้รับความสุขมามาก ได้สัมพันธ์กับคนต่างชาติ มิตรเก่าอยู่ห่างไกลจะติดต่อมา และหาเรื่องดีๆมาให้สบายใจ เรื่องรักแช่มชื่นการติดต่อประสานงานต่างๆในวันนี้ไปได้คล่อง ไปหาผู้ใหญ่จะได้ดังหวัง

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานกับใครในวันนี้เป็นเรื่องดีถึงดีที่สุด มีวาทศิลป์และคุณสมบัติพิเศษในตัวที่จะทำให้คนดุ คนใจร้ายอ่อนโยนลงได้ สำคัญแต่ตัวคุณเองต้องหนักแน่นและใช้เมตตาธรรมต่อทุกคนให้มากๆ การเงินดีเช่นกัน ผู้ใหญ่สนับสนุน พักรบเรื่องรักไว้ก่อน เอาเวลาไปทุ่มเทเก็บตุ้งตังค์เถอะถูกโฉลกกับดวงสุดๆแล้ว

เกิดวันศุกร์

ทรัพย์สิน โชคลาภ เงินทองจะมีคนมาปลื้ม มารักใคร่มาประเคนให้ ได้ซื้อเพชรพลอย เครื่องประดับ ทองรูปพรรณ เสื้อผ้าอย่างเริ่ด ได้ของดี เลือกได้ชิ้นดีๆ ตาแหลมมาก หยิบขึ้นมาแทบไม่มีตำหนิ (น่าชวนไปเป็นเพื่อนช้อปปิ้งมาก) การเงินยังก้าวหน้าดี มีโชคทางด้านเงินคืน เงินประกันต่างๆ เงินรายได้ก็จะทำได้เยอะ

เกิดวันเสาร์

จะพูดจะคิดจะเขียน จะเสนอความคิดเห็นอะไรให้ระวังไว้มาก เป็นช่วงที่คำพูดคำจาจะแหลมคมรุนแรง และจะซวยเอาง่ายๆ แม้จะพูดความจริงแต่ก็ไม่มีใครอยากฟังนักหรอก เรื่องดีของวันนี้คือจะสู้งานมาก จะแก้ปัญหาหนักๆเรื่องงานได้ด้วยความสามารถของตัวเอง ขอแต่ช่วยหุบปากแน่นๆไม่ยุ่งกับใครเป็นดีที่สุด


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์