ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า ติดต่อต่างประเทศ ดีในการติดต่อผู้ใหญ่จัดการด้านที่ดิน  กฎหมาย บ่ายๆ

งานด้านนายหน้า โฆษณาประชาสัมพันธ์ได้ผลดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อธุระใดๆ ทางนั้นอย่าชะล่าใจดูดีๆ ด้วย เงินทองหาได้มากจากทางเหนือ  ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกจะสนับสนุนช่วยเหลือ  แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้  การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก การเงินเข้ามาหาพร้อมเหตุต้องต่อรองสูญเสียเพื่อจะได้สิ่งใหม่เข้ามา มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติพี่น้อง จัดการปัญหาเกี่ยวกับรถรา ยานพาหนะ และธุระกิจการในบ้าน ที่จะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี

เกิดวันจันทร์   

ระวังเรื่องการเชิดๆหยิ่งๆ และการใช้อำนาจมากเกินไปจะทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นได้ แต่เรื่องทรัพย์ดีถึงดีเยอะ ส่วนการประสานงานไม่ดีนัก พูดอะไรก็มักไปเสียดแทงหูคนอื่น และมีปัญหากับหัวหน้างานได้ ความรักยังก้าวหน้าดี และนัวเนียกันอย่างล้ำลึก การเงินผ่านมืออุตลุดเลย ทุกปัญหาขอให้ทำใจสบายๆเผชิญหน้าปัญหาอย่างมีสติ  และมีเมตตาให้ทุกคน แค่นี้ก็รับมือได้สบายๆแล้ว

เกิดวันอังคาร

วันนี้จะคึกคักแข็งแรงขึ้น สุขภาพจะเบาปัญหา ทั้งของตนเอง และคนที่วิตกกังวลอยู่ การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างจะผ่านได้ทุกปัญหา ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้คำพูดแรงๆ หรือคำพูดที่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องรักใคร่ที่ตกค้างในอารมณ์จะผุดขึ้นมาให้ปวดกระบาล ลมพัดคลื่นเกิดเป็นเรื่องปกติ อย่าวิตกกับมันมาก เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก สูดลมหายใจลึกๆเรียกสติอยู่กับความรู้สึกเนื้อรู้สึกตัวแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา       

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกน้อง บริงารลูกหลานจะเป็นกำลังสำคัญให้ไม่ต้องเหนื่อยมาก และการตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้   เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ  จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้เบิกบานแตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์เรียกว่ามีอย่างไม่จำกัด  ความรักนั้นยังบริหารได้แจ่มใส เจอเรื่องไม่ค่อยตรงไปตรงมาบ้าง เจอเรื่องกะล่อนคล่อกๆไม่เป็นเอง ก็เจอคนมันส์ๆแบบนั้นถือว่าสนุกสนานไปเถอะ อย่าซีเรียส

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานมีช่องทางที่จะขยับตัวได้แล้ว แต่จะต้องเหนื่อย เป็นงานที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆในเร็ววันนี้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือตลอด แต่ไม่เหมาะกับการกู้ยืมขอความช่วยเหลือทางการเงินจากใคร ส่วนการติดต่อประสานงานเจรจาต่อรอง หรือเรื่องทางกฎหมายไปได้แจ่มใส ได้ใช้ความฉลาด สมองเฉียบแหลม แสดงความเห็นความรู้ได้ประทับใจ ดีกับการติดต่อวัด พระ คนต่างชาติ ธุรกิจติดต่อลุยเลย ส่วนเรื่องรักอยู่กันเงียบๆให้เป็นบ้าง พูดมากต่อปากต่อคำจะมีแต่เรื่องร้าวใจให้ใจร้าวเอาได้  

เกิดวันพฤหัสบดี  

เรื่องทางการเงินสำราญบานเบิก ทรัพย์วิ่งมาชนนะจ๊ะ ดังนั้นอย่าปล่อยโอกาสหลุดมือไปเพราะความลังเล การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูง  การติดต่อคนระดับสูง ผู้นำองค์กรต่างๆ มีจังหวะดีๆตลอด ส่วนเรื่องรักจะนำโชคทางการเงินมาให้

เกิดวันศุกร์

เรื่องดีของวันนี้คื่อเรื่องเงินเรื่องทรัพย์จะมีเข้ามาเยอะ แต่ขอหทำหูทวนลมอยู่หลังฉากให้เป็น การทำอะไรออกหน้าหรือโฉ่งฉ่างจะมีแต่เหตุเสียหาย หลบอยู่หลังๆ และเตรียมงานใหญ่ให้เป็นไปจึงจะได้มรรคได้ผลกันอิ่มเอมสุดๆ การประสานงานต่างๆในวันนี้เสงี่ยมเจียมตนหน่อย ไม่เปลืองตัวหากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปสกรัมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ความรักเกี่ยวพันกับผลประโยชน์ ประมาณเงินมาผ้าผ่อนหลุดกระจุย แทบไม่ทัน...ชอบหรือ…แบบชุ่ยๆง่ายๆ อย่างนั้น

เกิดวันเสาร์

อย่าเสียเวลากับการไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึงเลยดีกว่า  เรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่วาดจินตนาการไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ เพราะลูกน้อง เพื่อนกันจะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปง่ายกว่าลงมือเจรจาเอง การเงินยังดีอยู่มาก ในการติดต่อทุกเรื่องจะช้าแต่คืบหน้า ส่วนความรักนั้นละไมละมุนอุ่นใจกันมาก


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์