ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9

 วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 15.54 น. เป็นฤกษ์ดีของการเปิดผับ บาร์ สถานบันเทิงที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน ระวังเรื่องการนัดหมายจะล่าช้า คลาดเคลื่อน ใกล้เที่ยงจนถึงบ่ายมีเกณฑ์อุบัติเหตุชุกชุม ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี เหตุใดๆต้องติดต่อทางฟากนั้นจะสำเร็จยากกว่าปกติ ส่วนทิศตะวันออกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี หาเงินหาทรัพย์สินบ่ายหน้าไปทางเหนือ ทางตะวันตกจะใช้อำนาจจัดการปัญหาได้ลุล่วง  คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

ได้ปลื้มใจในความสำเร็จ ในสิ่งที่ลุยที่ทำ  มีคนมาหลงเสน่ห์  และเข้ามา ปิ๊ง อย่างหนักจากการงาน  ความรักดีนะจ๊ะ ได้โชคฟลุ้คๆจากความรัก มีโอกาสดีที่จะได้พบกับผู้ทรงภูมิปัญญา  นักวิชาการ คนมีความรู้ที่จะเกื้อหนุนให้การงานประสบความก้าวหน้าเร็วขึ้น  แถมการงานจะยิ่งก้าวหน้ารวดเร็ว การแข่งขันต่างๆมีผู้ใหญ่สนับสนุน งานนี้นายดี แต่ลูกน้องลูกหลานทำปวดหัว

เกิดวันจันทร์   

รายรับยังตึงอยู่มาก  วางแผนการเงินให้ดี เพราะแม้จะหาได้แต่ต้องไปฟาดฟันวิวาทล้วงเอามา ถ้าต้องติดต่ออะไรช่วงนี้ต้องใจเย็นให้มาก   อารมณ์จะปะทุหงุดหงิดง่าย ระวังโรคความดันโลหิตมาเยือนแบบสายฟ้าแลบ บุตรหลานบริวารพร้อมช่วยเหลือดูแล ส่วนเรื่องรักยังต้องดูแลกันมากหน่อย

เกิดวันอังคาร

จะกระปรี้กระเปร่า แข็งแรง ทุเลาป่วยได้ เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก  การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการเดินทางร่วมกัน ระวังเจออุบัติเหตุเรื่องรถเรื่องในบ้านด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

งานนี้ได้กล่องแต่ไม่ค่อยได้เงิน ต้องทำงานได้หน้าแต่กระเป๋าจะฉีกระวังชนแรงๆกับผู้ใหญ่ และระวังปัญหาเรื่องรถเรื่องบ้าน หรือความขัดแย้งในครอบครัว การงานนั้นขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมาก  ส่วนเรื่องรักนั้น คนรักจะมาช่วยเหลือนุงนังกับคุณเยอะ เผลอๆต้องควักกระเป๋าให้เขาอ่วมเลย

เกิดวันพุธกลางคืน    

การใช้ความพยายามใดๆในวันนี้ จะทำได้สำเร็จและได้ผลงานดังปรารถนา จะขยันเป็นพิเศษ และใจดีกว่าปกติซะด้วย มีเกณฑ์จะโดนล้วงตังค์ โดนเลื่อน การติดต่อประสานงานต่างๆยังพอไปได้แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้ ความรักนั้นต้องช่วยเหลือกันมาก คนรักมีเหตุเดือดร้อนของเขา หรือป่วยไข้ ต้องใส่ใจกันหน่อย

เกิดวันพฤหัสบดี

ระวังป่วยง่าย และชักมีความอดทนต่ำกว่าปกติในทุก  ๆเรื่อง  โดยเฉพาะเรื่องการงานจะอ่อนล้ามากขณะที่งานก็หนักขึ้นมาก  มีเหตุต้องเข้าไปรับผิดชอบในเรื่องสำคัญๆ  เข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ  ที่ยิ่งแก้ยิ่งยุ่ง ขอให้ใจเย็นมากๆ และพยายามจัดการทุกเรื่องให้เสร็จ อย่าโยนหมกไว้ไม่งั้นลากยาวแน่ ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือดี เรื่องรักยังระเริงหวานชื่น ปากคอเจ๊าะแจ๊ะพูดจาฮิฮะดูจะเจ้าชู้ชิบเป๋งเลย      

เกิดวันศุกร์

การเงินยังรุ่ง   จะได้งานพิเศษ  ได้เงินก้อนใหญ่  ได้ต่อสู้ฟาดฟันซะเหนื่อยสุดแสน   แต่ผลตอบแทนก็ได้มาก กระหน่ำเข้ามาชนิด  “หนำใจ”   ได้เก็บเงินเป็นกอบเป็นกำ  รายได้ดีตลอด  และยังมีลาภทางด้านความรักความสัมพันธ์  บางรายจะเข้ามาทีละสอง…ให้ตัดสินใจชนิดรักพี่เสียดายน้องอยู่ร่ำไป

เกิดวันเสาร์

เรื่องการงานนั้นมักไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย  และอาจมีการ “ผ่าตัดใหญ่”  เปลี่ยนแปลงสถานภาพของการทำงาน  ระวัง “อุบัติเหตุ”  ในการงานที่จะมาจากการทะเลาะวิวาท  การใช้เครื่องจักรของมีคมสารเคมีต่างๆ   คนมีคู่แล้ว ปัญหาอาจบรรเทาลงจากการช่วยเหลือของคู่ครอง เรื่องเรื่องรักก็ยังพาโอกาสทางการเงินมาให้


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์