ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ.2554 แรม 6 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเด็ดขาดฉับไวจัดการปัญหาให้ยุติ และเป็นวันดีของการสืบสวนศึกษาศาสตร์ลึกลับ เรื่องซ่อนเงื่อนต่างๆ ผ่าตัดใหญ่ไม่ค่อยดีนัก และเรื่องร่วมหุ้นร่วมทุนอาจพบข้อผิดพลาดไม่ราบรื่นได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก บริวารทางทิศใต้จะทำงานสำเร็จได้เร็ว ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะไม่ค่อยสะดวก วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย คือเป็นฤกษ์เจ็บต่อด้วยฤกษ์ตาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ลูกหลานบริวารจะแอคทีฟ พร้อมสู้งานหนักและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี  แต่เรื่องเงินไม่ค่อยสุนทรอารมณ์นัก ยังตึงมืออยู่ ถึงเจรจาต้าอวยประสานงานไปได้คล่อง แต่ที่จะได้จับเป็นก้อนเป็นกำยังหนืด มีโชคในการใช้ความเด็ดขาดในการตัดสินใจแก้ปัญหา การงานผุ้ใหญ่ช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้ใหญ่ผู้หญิงหรือที่มีจริตแบบหญิง ทำกับคนบุคลิกนี้งานเดินหน้า และถ้าผู้ใหญ่ป่วยไข้ วันนี้ทุเลา ต้องการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านรถจะได้ดังประสงค์ เรื่องรักยังเหี่ยว ไม่ค่อยกระดืบคืบหน้าไปถึงไหน

เกิดวันจันทร์

เข้าหาผู้ใหญ่ดีในวันนี้ จะมีคนช่วยหลายด้านและเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจ  การติดต่อเรื่องบ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ยังมีเรื่องไม่ชอบมาพากลอยู่ด้วย อย่าวางใจ ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักจะแบ่งเบาความหนักใจไปได้มาก ที่โสดอยู่ คนอายุเยอะจะมากระหลีกระหลอ      

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่ควรตัดสินใจอะไรสำคัญๆ จะพลาดง่าย คนมีคู่แล้วจะมีเรื่องคลุมเครือไม่ชัดเจน คู่ครองหุ้นส่วนทำเรื่องให้ไม่สบายใจ ขอให้หนักแน่นในศีลธรรม ความถูกต้องดีๆ ไม่งั้นเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่ได้  และระวังการออกฤทธิ์เดช การเบ่ง การใช้อำนาจอย่างไม่ถูกกาละเทศะจะพาเรื่องปวดหัวมาให้ เรื่องรักยังชื่นใจอยู่พอควร มีโชคเรื่องทรัพย์สินที่มากับคนชอบๆ กัน

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆ จะมีความก้าวหน้าดังตั้งใจ ความสู้งานไม่ถอยจะช่วยให้คนหันมามองผลงานและพร้อมสนับสนุน ดังนั้นอย่าท้อ ลุยงานหนักเรื่องดีจะมาสู่ คนที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ก็มักเป็นคนดี คนมีคุณธรรมสูง มีความรู้ และมีเกียรติ เรื่องต้องระวังคือระบบเลือดลมในร่างกายจะไม่ปกติ โรคเก่ากำเริบง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน   

การติดต่อผู้ใหญ่ยังมีอะไรดีๆ เข้ามาบ้าง ขอให้หนักแน่นมากๆ เพราะมักมีศัตรูทิ่มแทงในที่ลับ ช่วยๆเมตตาเขาให้มาก เป็นธรรมดาโลกอยู่แล้ว ถูกริษยาทางหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีที่เขามาสอนธรรมะให้เรารู้จักการปล่อยวาง  ความรักยังไม่ดีเท่าไหร่ อย่าเพิ่งทุ่มเทไม่ว่าสุขหรือทุกข์ ทำใจกลางๆไว้ก่อน เพราะยังมีเกณฑ์เหินห่างและเกิดรักซ้อน เกิดการหมองหม่นเพราะเรื่องรักๆ ได้ง่าย       

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้คุณให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังเรื่องเงินบ้างมักต้องชำระค่าเสียนหายหรือเสียเงินแก้ปัญหาให้จบเรื่องได้ง่าย ขออย่าไปวิตกกังวลเลย เงินเข้ามาแล้วก็ไหลออกไปเป็นธรรมชาติเหมือนกระแสลมกระแสนั้น ปกติแท้ๆ ทำใจเย็นๆนิ่งๆแล้วทุกเรื่องจะคลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องรักคนรักจะมีปัญหาของเขาเอง หวั่นไหวของเขาเอง คุณเป็นหลักที่หนักแน่นเขาก็อุ่นใจอย่างยิ่งแล้ว              


เกิดวันศุกร์     

วันนี้เป็นจังหวะดีของการหาเงิน เงินเก่าที่ค้าง เงินรายได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ จากการใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆ จะเข้ามาเพียบ และดีสำหรับการสอบเรียนต่อการเจรจาขอความช่วยเหลือทุกด้าน ส่วนกับคนรุ่น้อง ลูกหลานเขาก็พร้อมสู้งาน สั่งตรงได้ตามปรารถนา ความรักยังหวานชื่น ใจใกล้ชิดกัน ส่งเสริมกันและกันให้มีเงินเข้ากระเป๋า

เกิดวันเสาร์

หากป่วยไข้ถือเป็นวันดีของการรักษากาย และดูแลคนป่วยรอบตัว ทุกอย่างจะดีขึ้น ยังมีเกณฑ์ต้องงัดกับคนหนักๆ  ขอให้หนักแน่นเยอะ วันนี้เหตุจากเรื่องเก่า หรือที่ไกลๆ จะมาทำให้ใจหม่นได้ รักเก่ารักไกลจะมาทำให้ใจอาวรณ์ เรื่องทรัพย์สินทางไกล ที่ติตด่ออยู่จะพลาดง่าย ต้องรอบคอบระมัดระวังดีๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์