ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ ฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูง การงานที่เกี่ยวเนื่องกับผู้หญิงจะได้ผลดี และเป็นวันเหมาะแก่การใช้วิจัยค้นคว้า  วางแผนใหม่ๆ ด้านวิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์  ไฟฟ้า วิทยุ และควรรอบคอบเรื่องการทำเอกสารสัญญา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
จะได้ปลาบปลื้มใจ ภูมิใจ ดังนั้นเรื่องที่ตั้งใจลุยซะอย่ารีรอ เพราะยังหาโชคทางการเจรจาได้มาก และอย่าเที่ยวเผลอไปวีนแตกใส่ใครเป็นใช้ได้ วันนี้จะประสานงาน หาตุ้งตังค์ได้เข้าเต็มกระเป๋า มีโอกาสจะพบโชคดีๆ  ความคืบหน้าดี แต่ความสัมพันธ์กับเพื่อนและการเดินทางในช่วงนี้จะมีแต่เรื่องหงุดหงิดและไม่ได้ดังใจอยู่บ้าง ความรักนั้นอย่าใจร้อนนัก ก็จะได้ต่อปากต่อคำเสน่หารักใคร่ไยดีดูแลกันดีอยู่แล้ว

เกิดวันจันทร์  
 
มีการเคลื่อนไหวปรูดปราดในเรื่องทรัพย์สิน หาได้มากแต่จ่ายสะบัดไปเลย  มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องหาตุ้งตังค์ เครดิตจะดีเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่พร้อมจะตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ  การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ ระวังอย่าคิดไปอิงคนมีอำนาจหรือหัวหน้า จะโดนล้มทับ พึ่งตัวเองดีสุด และอย่าไปใช้เงินใต้โต๊ะเรื่องซวยมาเตรียมตัวคอยอยู่แล้ว ส่วนเรื่องรัก รักกันไปขบกัดกันไป สนุกไปอีกแบบ

เกิดวันอังคาร
 
วันนี้ดีในเรื่องสุขภาพ จัดการปัญหาสุขภาพทุกอย่างจะได้หมอดี ยาดี การดูแลรักษาที่ดี ทั้งยังมีจังหวะดีในการหาเงินทุกอย่าง ผู้คนเกรงใจมาก ทำหน้าเฉยๆ คนรอบข้างก็พร้อมจะทำตามต้องการ วันนี้สั่งการทุกเรื่องแก้ปัญหาได้ งานเดินหน้า เหมาะแก่การเก็บสิ่งรุงรังทั้งปวง และสิ่งที่ที่พูดที่สั่งออกไปก็จะได้รับคำชื่นชมด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นได้ของดีมาใกล้ตัวยังเชิดแกมหยิ่งอยู่ได้ ระวังจะโดนมือมืดมาฉกไปซึ่งๆ หน้า  

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ระวังเรื่องการป่วยง่าย อ่อนแรงอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ต้องถนอมร่างกายไว้บ้าง ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือหลายอย่าง ส่วนการเจรจาต่างๆ ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก จะได้แสดงความฉลาดอันชวนประทับใจ และหากเป็นธุระที่เพื่อนขอให้ช่วย พัวพันกับเพื่อนจะก้าวหน้าดี ความรักนั้นมาพร้อมกับความเสน่หา จะปิ๊งนุงนังกับคนใกล้ชิด เรื่องเงินจะสบายใจสบายมือ ส่วนการเสี่ยงมีให้ลุ้น แต่จะเสี่ยงไปทำไม ของฟรีไม่มีในโลก เดี๋ยวก็ต้องควักคืนไปในรูปแบบใดแบบหนึ่งแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน
 
งานหนักจะได้ทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อ และลุยไปเถอะสำเร็จได้ ได้รับโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท  เหมาะแก่การวางแผนงานใหม่ๆ เรื่องเงินก็มีโชคอย่างดีกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การขายตรง งานนายหน้าตัวแทน เรื่องที่รอคอยอยู่เริ่มเห็นผล  ได้รู้ความคืบหน้าแล้ว การติดต่อผู้ใหญ่ การเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ยังมีจังหวะที่ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรักยังกิ๊กกั๊กกันดีกับคนเปรี้ยว หล่อ สวย และเป็นพวกกระเป๋าหนักด้วย ที่มีคู่แล้วจะหวานชื่น      

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
มีลาภจากการเขียน การเจรจา การติดต่อประสานงานต่อรองต่างๆ  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนสูง เหมาะที่จะนัดหมาย ผู้ใหญ่ที่มีภูมิความรู้จะได้ไอเดียเก๋ๆ เข้ามาจมเลย แต่ต้องระวังอย่าไปเบ่งหรือไปแสดงอำนาจกราดเกรี้ยวใส่ใคร เมตตาคนด้อยกว่าบ้าง ความรักยังเรื่อยๆ ต่างคนต่างอืดๆ เฉื่อยๆ ไม่ค่อยขยับไปถึงไหน

เกิดวันศุกร์
 
เรื่องเงินและทรัพย์สินคล่องมือเป็นพิเศษ จะจัดการได้ก้าวหน้า เรื่องยุ่งผู้ใหญ่ช่วยเหลือได้ ไม่ต้องเซ็งคนเดียว หัดเอ่ยปากซะมั่ง เพราะยังมีวาจาอ่อนหวานจับใจกล่อมคนง่ายสุดๆ เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็พอไป แต่วันนี้ถ้ากระทำผ่านตัวแทน แฟกซ์ โทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆ กัน โดยไม่ต้องเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด ความรักกำลังปลื้มกันดี พร้อมจะเอาใจใส่กันมาก

เกิดวันเสาร์
 
วันนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการลงไปลุยอะไรเอง หรือไปบุกเบิกทำอะไรใหม่ เพราะจะเกิดเรื่องขัดแย้ง  ไม่ลงตัว  ไม่ลงรอยได้ง่าย  อยู่เงียบๆ สงบๆ สะสางงานค้างโดยเฉพาะงานเอกสารจะทำได้ค่อนข้างเรียบร้อย ผู้ใหญ่ยังเป็นที่พึ่งได้ อย่าไปวีนใครเขาก็จะเห็นผลงานคุณเอง เรื่องเงินพอจะกล้อมแกล้มไปได้ แต่เรื่องรักยังไม่ค่อยสุนทรนัก ระวังอยู่ใกล้จะกัดกันง่าย ตอบโต้กลับไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรนักหรอก เฉยซะจะดีกว่า ดีกับทุกฝ่ายด้วย


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์