ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ.2554 แรม 2 ค่ำ เดือน 5


เกิดวันอาทิตย์
 มีงานหนักๆให้ทุ่มเทหัวไม่วางหางไม่เว้น แต่ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ  การติดต่อประสานงานทางการเงินไม่ดีเท่าไหร่ จะมีเหตุหมกเม็ดได้ รับปากใครจะทำให้สำเร็จยากและจะมีเรื่องขุ่นเคืองใจตามมาด้วย ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆอย่าเที่ยวรับปากอะไรส่งเดช เรื่องเงินมีแต่จะไหลออกต้องเลี้ยงดูคนรักหรือดูแลช่วยเหลือผุ้คนกระเป๋าปลิ้นเลย  

     
เกิดวันจันทร์

 การงานกำลังเดินหน้าตลอด  ต้องประสานงานติดต่อกับใคร ลุยซะให้เต็มที่ พร้อมจะโหมงานหนักและได้ทั้งกล่องทั้งเงินมาพร้อมกัน  มีเกณฑ์ใช้เงินอย่างกระเป๋าฉีกอยู่ด้วย เรื่องความรักดูแลเอาใจใส่คู่ครองคุณหน่อย เขาทำเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้จนซี่โครงบานและชักจะน้อยใจคุณบ้างแล้ว  


เกิดวันอังคาร
 เรื่องรักยังไม่สุนทรเอาเลย อย่าพยายามอยู่ใกล้กัน ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า อีกไม่กี่วันก็ดีขึ้นแล้ว การงานผู้ใหญ่ยังสนับสนุนช่วยเหลือดี แต่จะเป็นช่วงถูกเขม่นจากคนมีอำนาจ คนมีอำนาจหาเรื่องซวยมาให้ อย่าทำอะไรออกหน้า เพื่อจะได้ไม่ต้องเอาตัวเข้าไปขึ้นเขียงใครเขาง่ายๆ เก็บเนื้อเก็บตัวหน่อยจะดีกว่า


เกิดวันพุธกลางวัน
 เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆจนเหนื่อยสุดๆ และจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ร่างกายถูกบาดเฉือนด้วยของมีคมของร้อนต่างๆ และอย่ามีเรื่องกับใครจะเจ็บตัวง่าย คนมีคู่แล้ว จะมึนตึงใส่กันง่าย เลี่ยงกันไว้ก่อน เดี๋ยวก็จะดีแล้ว


เกิดวันพุธกลางคืน
 การงานยังเต็มไปด้วยเหตุผกผันอันพาความหงุดหงิดมาให้ อย่าเพิ่งด่วนทำอะไรรุนแรง  ใจเย็นไว้หน่อย ใช้การซื้อเวลาแก้ปัญหาไปก่อน รีบร้อนไปผลตามมาจะไม่เป็นดังหวัง วันนี้ระวังการพบปัญหากับผู้ใหญ่ไว้ด้วย ส่วนความรัก คนเริ่มมีรักดูให้ดีจะเกิดปัญหารักซ้อนได้

เกิดวันพฤหัสบดี             
 เป็นช่วงที่การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆค่อนข้างประสบความสำเร็จสูง  ความรักมักพัวพันอยู่ในแวดวงการงานและเพื่อนฝูง รักกันช่วยกันทำมาหากินดี และได้มีโอกาสทำความเข้าใจกันได้มากขึ้น ปัญหาทางการเงินนั้น จะคลี่คลายลงได้อย่าใช้โทสะเรื่องจะสงบลงเอง ส่วนเรื่องความรักยังมีเรื่องแรงๆ รอมชอมกันได้ เอาใจใส่กันให้มากจะดีขึ้น คนโสดรักแค่ไหนก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่

                                                                                                                                         
เกิดวันศุกร์
 จะกรุณาปราณีผู้คนเป็นพิเศษ และใจอ่อนใจดีชนิดไม่มีเบรค ใครขออะไรควักให้เขาง่ายชะมัด ดังนั้นกุมกระเป๋าเงินแน่นๆ อยากเป็นคนดีก็ควักให้ไปซะ ๑๐๐-๒๐๐ แต่อย่าให้ยืม จะได้คืนยาก เป็นช่วงมีเสน่ห์เร้าใจใครอยู่ใกล้พร้อมจะหลงรัก วันนี้ทำใจให้เย็นๆไว้หน่อย เพราะมีเกณฑ์จะปวดหัวเรื่องงาน จะเกิดการวิวาทกับคนได้ง่าย และจิ้มคนได้คมได้เจ็บพิลึก ยับยั้งคำพูดเสียดแทงคนไว้หนักๆเถิด เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า


เกิดวันเสาร์
 ปัญหาสุขภาพจะเริ่มทุเลา ได้ยาดีหมอี ถูกโรค กังวลเรื่องป่วยไข้ของตัวเองหรือของใครจะพบทางออกที่ดี การงานไปได้ผู้ใหญ่เกื้อกูล แต่การเสี่ยงโชคต้องเสียหนักมาก ไม่คุ้มเลย เรื่องรักคนมีคู่แล้วคู่ครองเป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือดี ช่วยหาทางออกจากปัญหาให้เป็นที่พึ่งพิงได้  คนโสดระวังเสียหายในเรื่องเพศ ดังนั้นอย่าใจกล้ามาก การเงินยังต้องรอบคอบอย่ามืออ่อนควักง่ายนัก จะเก๊กซิมภายหน้าได้.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์