ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการงานลับด้วยความเด็ดขาด ฉับไว และเป้ฯวันที่ต้องรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญา บ่ายๆเรื่องการค้าและกฎหมายไปได้ดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อเรื่องใดด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกจะให้ปัญญา ช่วยเหลือดี คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
 
การงานยังประสบความสำเร็จสูง ติดต่อต่อรองประสานงานคนช่วยเพียบ แต่เหนื่อยหนักหน่อยกับการต้องเดินทาง และมักจะสุขกับเรื่องร้อนๆ เรื่องเย็นใจไม่ค่อยพอใจได้ง่ายๆเท่าใดนัก คนมีคู่แล้วจะหวั่นไหวและมีเรื่องรักซ้อน โดยเฉพาะกับคนต่างพรรค ต่างพวก คนที่แตกต่างกันมากๆ เรื่องรักจะพัวพันกับเรื่องเงิน และที่รอคนไกล รอข่างทางไกลอยู่จะได้รู้หมู่รู้จ่ากันแล้ว


เกิดวันจันทร์  
 
ได้ใช้การตัดสินใจชัดเจนเด็ดขาดให้ปัญหายุติ ให้คำปรึกษาใครการไม่ลังเลของคุณจะช่วยเขามาก แต่การติดต่อประสานงานทำสัญญาต่างๆทำข้อตกลงใดๆ ทำให้เสร็จเร็วหน่อยก็ดี เพราะบ่ายจัดไปแล้วระวังจะมีเหตุคลาดเคลื่อนขลุกขลักไม่เป็นดังหวัง มีแต่การงานที่เกี่ยวพันกับวัดกับศาสนากับชาวต่างชาติถึงจะเดินหน้าได้ดีมากกว่าด้านอื่น ความรักยังต้องค่อยๆดู และใจเย็นให้มาก คนมีคู่แล้วน่ะของตัวเองชิ้นโบว์แดงโร่ๆอยู่แล้วไม่ต้องดิ้นรนไปหาใหม่หรอก


เกิดวันอังคาร
 
สุขภาพจะดีขึ้นเบาปัญหา เรี่ยวแรงกลับมา วันนี้ดูแลสุขภาพจะได้ผลดีมากๆ ชูเรื่องสุขภาพก่อนเรื่องอื่นได้เลย เรื่องการเงินยังดีอยู่ ถ้าติดต่อธุรกิจกับชาวต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนาจะนำเงินเข้าเยอะ
ดวงขึ้นในเรื่องการงาน งานที่เกี่ยวกับการออกแบบ การแสดงต่อหน้าเวที ต่อหน้าคนจำนวนมาก งานศิลปะ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับแพรพรรณ จะป๊อบปูล่าสุดๆ มีโชคเกี่ยวกับการงานทางด้านนี้ ส่วนเรื่องรักคนเก่า รักเก่า หรือคนไกลๆ รักไกลๆ จะมาทำให้ใจเพริศไป แต่เป็นของมาชั่ววูบ จริงจังจะต้องคิดหนักว่าไปยุ่งกับเรื่องสามเส้าเข้าด้วยหรือเปล่า


เกิดวันพุธกลางวัน
 
มีโชคทางด้านการเงินจากเพื่อนกันหรือพี่น้อง การเดินทางสั้นๆพาให้ได้เงิน  เป็นช่วงทวงเงินดี ได้ทุน ได้การสนับสนุนที่เป็นกอบเป็นกำ เรื่องรักนั้น คนมาปลื้มมาชื่นชมจะพาโชคทั้งเรื่องงานเรื่องเงินมาให้ เพื่อนกันจะทำให้ใจหวิว การประสานงานคุยดีคุยได้ เป็นช่วงดีของการใช้สมอง ใช้ปัญญาแก้ปัญหา มีโชคทางกฎหมาย และวิชาการต่างๆ  


เกิดวันพุธกลางคืน
 
มีดีในการลุยงาน ลุยปัญหาต่างๆ อย่างเต็มที่ การทุ่มเทอย่างเหนื่อยยากจะได้ผลกลับมาให้ยิ้มระเบิดไปอีกหลายวัน การงานพร้อมจะลุยหนักๆ จนวิวาทกับเพื่อนๆ ได้ ขอให้อ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ จะเคลียร์ได้ทุกปัญหา เรื่องงานดีกับการติดต่อต่างชาติ ฝ่ายศาสนา เกจิต่างๆ และดีกับการคุ้ยของเก่างานเก่า ระวังขัดแย้งกับลูกหลาน บริวาร คนอายุน้อยกว่า เรื่องรักคนรักจะเสียเงินเพราะป่วยไข้ ความเสียหาย และคุณอาจต้องควักกระเป๋าให้


เกิดวันพฤหัสบดี 
 
ถ้าเหน็ดเหนื่อย ป่วยไข้ จะค่อยๆเบาปัญหาไปได้บ้างแล้ว ความสำเร็จชื่อเสียงยังเป็นของคุณอยู่ จะได้รับการยกย่อง มีผลงานปรากฏ แต่ตัวคุณเองกลับไม่ค่อยเบาใจสบายใจนัก มีแต่เรื่องให้หวาดระแวงแคลงใจ  อย่าไปเชื่อคำยุยงส่งเสริมของใครเด็ดขาดจะพังลูกเดียว การติดต่อประสานงานใดๆยังดีอยู่ ส่วนเรื่องรักยังสุขสำราญใจ คู่ครองคนรัก เพื่อนรักช่วยให้กำลังใจให้ปัญญาได้อย่างดี


เกิดวันศุกร์
 
เรื่องเงินจะอุ่นหนาฝาคั่ง หาคล่องใช้มันส์ในวันนี้ การประสานงานลื่นไหลปลอดโปร่ง มีเกณฑ์ที่ดีในการทำธุรกิจติดต่อกับชาวต่างชาติ ผู้มีอิทธิพล เจ้าพ่อนักเลง ธุรกิจตามอโคจรสถานฟู่ฟ่ามาก เรื่องรักนั้นยังแจ่มใส จะได้สำราญใจเป็นเพื่อนคู่คิดกันดี ถ้ายังโสดจีบเพื่อน หรือสนุกกับเพื่อนไปเถอะ และเรื่องรักพร้อมจะพาเงินมาให้        


เกิดวันเสาร์
 
มักมีเหตุพาตัวไปขวางลำชาวบ้าน ไปกวนประสาท ไปทำหยิ่งทำเชิด จนคนอื่นหมั่นไส้เอาได้  ขอให้บันยะบันยังท่าที ช่วยๆอ่อนน้อมถ่อมตนหน่อย มีเกณฑ์จะมีปัญหาในเรื่องเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่างๆ จะทำให้เสียชื่อเสียหายได้ง่ายๆเรื่องรักนั้น มากับการทำงาน จะพัวพันเรื่องเงินและรักใคร่ ปลื้มชื่นชมปนๆกันไป อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจเรื่องเงินในวันนี้ รอพรุ่งนี้ดวงจะดีขึ้น และได้เลือกในสิ่งที่ดีสุดกับคุณมากกว่าวันนี้


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์