ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ.2555 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 23.06 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับสตรี และผู้หญิงจะมีบทบาทสูงในการตัดสินใจเรื่องสำคัญต่างๆ  ช่วงเช้าจนสายระวังการเสี่ยงอันตรายจะเกิดปัญหาง่าย และควรรอบคอบในการทำข้อตกลงต่างๆ ไปทางเหนือหาเงินคล่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก บริวารทางทิศใต้จะทำงานสำเร็จได้เร็ว ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะไม่ค่อยสะดวก คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์นส

เกิดวันอาทิตย์ 

การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์  ความรักดีใช้การได้ คนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้ามาแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆกำลังผ่านไปมากแล้ว ระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะลูกตื๊อ ความใจอ่อน หรือเพื่อจบปัญหา และจะไปเจอไอ้ชนิดได้คืบจะเอาศอก เรื่องมันจะไม่ยอมจบง่ายๆ  และวันนี้ระวังเจ็บตัว เจ็บตา หรือปวดหัวมึนตื้อได้ด้วย ขอให้อยู่เงียบๆคนเดียวบ้างจะดีขึ้น สงบกับเรื่องที่เผชิญได้ง่ายขึ้น

เกิดวันจันทร์   

จะปลอดโปร่งใจขึ้นมาก จะได้หุ้นส่วนผู้ช่วยเหลือที่ดีในเรื่องงานมาช่วยแก้ปัญหา ยากเย็นลับเร้นแค่ไหนก็จะมีคนมาสางปัญหา ให้ข้อมูลดีๆกับคุณอย่างชวนชื่นใจมาก เป็นจังหวะที่เครดิตดี ได้รับการโปรโมท เสนอความคิดเห็นมีน้ำหนักพร้อมมีคนรับฟังทุกอย่าง ดังนั้นรีบแก้ปัญหาที่ติดขัดคั่งค้าง ลุยได้เลย ส่วนเรื่องรักนั้นคุณสนใจความสำเร็จของชีวิตมากกว่าจะไปใส่ใจใคร   

เกิดวันอังคาร

ที่ป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงพร้อมลุย และผู้ใหญ่ยังเป็นที่พึ่งได้ ส่วนงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำทำเรื่องยุ่งให้ ทำงานหลังฉากดีกว่า หรือหุบปากแน่นๆจะปลอดภัย  ความรักยังสดชื่นดี  ได้ทำงานช่วยกันดีอยู่  คนบึ้งๆงอนๆ  พร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน แต่ก็ต้องเคารพกันและกันให้มากไม่งั้นจะฟึ่บฟั่บฮึ่มฮั่มใส่กันขึ้นมาอีกได้ง่ายๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันดีของการสะสาง สามารถจัดการเรื่องค้างเรื่องไม่เรียบร้อยให้ยุติได้ บริวารลูกหลานใกล้ชิดช่วยเหลือพร้อมช่วยเหลือ ออกปากขอกันได้เลย จะเจอผู้ร่วมงานวีนบ้าง แต่คุณมีเมตตาในใจสูง พร้อมจะให้คำปรึกษา ให้ความช่วยเหลือที่ดี ช่วยฉุดรั้งสติคนรอบข้างได้มาก มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆทางด้านการงานผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ แต่ยังมีเกณฑ์ว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะวิวาทจิกกัดกันไม่ยับยั้ง ต้องอยู่กับความยุติธรรมดีๆ เรื่องรักนั้นลูกหลาน บริวารคนอายุอ่อนกว่าจะพัวพันให้ตบะสั่นไหวง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน    

เป็นวันดีของการลงแรงทำงานหนัก ผู้ใหญ่จะช่วยด้วย ขอให้ตั้งใจมั่นคงเถอะเรื่องที่หวังจะเดินหน้า เป็นช่วงที่การประสานงานกับคนต่างๆ แม้จะได้ผลเข้าพกเข้าห่อ แต่จะถูกเข้าใจผิดง่าย คือต้องจ่ายต้นทุนที่มองไม่เห็นหนักไปหน่อย ดังนั้นต้องคุมสติให้ดีๆ ความรักและการเงินมีเหตุให้ต้องไปอนุเคราะห์คนอื่นพอๆกัน แต่ดีตรงเรื่องที่จับจะกัดไม่ปล่อย ถอยไม่มี นั้นน่ะจะพาให้พบสิ่งดีตามมาอีกด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

สิ่งที่ทุ่มเทลงใจลงแรงจะไม่สูญเปล่า มีคนเห็นผลงานและทำให้ปลื้ม แต่คุณเองพยายามทำมากกว่าพูดซะจะดีกว่า ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่จะมีความก้าวหน้าทางการงานโดดเด่นความสามารถทางการศึกษาก็ก้าวหน้าดี สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ดูแลตัวเองด้วย และพยายามสงบใจเถอะ ปัญหามีไว้แก้ไม่ใช่มีไว้กลุ้ม ความรักจะกลับมาชิดใกล้ ที่ห่างเหินจะปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนการเงินจะผ่านมือมากทั้งเข้าและออก อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือยนัก

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีในเรื่องเงิน การจัดการเรื่องทรัพย์ แต่ความรักจะมีเหตุไม่ค่อยเป็นดังหวังเท่าใดนัก มักมีเรื่องหมองใจ เรื่องไม่คาดคิด หรือรู้ๆอยู่แล้วแต่ไม่อยากยอมรับ  เรื่องป่วนใจพวกนี้จะนำความท้อถอยมาให้มาก ขอให้ทำใจให้แข็งแรง เพราะชีวิตส่วนอื่นยังดีอยู่นะจ๊ะ การประสานงาน ติดต่อเรื่องงานยังปลอดโปร่งเชียวล่ะ

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ได้ดังใจ และเจ็บตัวง่ายๆ อย่าริเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ดวงไม่ส่ง ต้องดูแลให้ตัวเองมีสติมากๆ หากมีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจและตัวเองรับมือกับความพลุ่งพล่านงุ่นง่านไม่อยู่แล้ว  ขอให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ ครู พระ คนมีคุณธรรม ดวงต้องโฉลกกันจะช่วยให้สงบลงได้มาก ส่วนเรื่องรัก บริวารลูกน้องลูกหลานจะมาปลื้มเป็นพิเศษ เย็นไว้โยม ไม่งั้นปวดหัวเยอะแน่


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์