ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 แรม 12 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีง่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความรุนแรง เด็ดขาด ฉับไว และเป็นวันที่เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจ เจรจาเรื่องกฎหมาย การขนส่ง งานนายหน้าประชาสัมพันธ์ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศเหนือ  ผู้ใหญ่ทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
 
หากกระวนกระวายขอให้ตั้งสติดี ๆ ผู้ใหญ่พ่อแม่ พร้อมจะช่วยเหลือคุณเต็มที่ วันนี้ดีสำหรับลูกอกตัญญูทั้งหลายที่โกรธบึ้งเคืองขุ่นพ่อแม่ จะกลับไปง้องอน ไปหาไปใส่ใจดูแลบุพการี รีบๆทำซะ ไม่งั้นต้องมาเคาะฝาโลงอโหสิ หัวใจจะเศร้าไปชั่วชีวิต การเงินยังมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพราะความรักอยู่ด้วย  และอย่าด่วนตัดสินใจอะไรในเรื่องสำคัญ ใช้เวลาไตร่ตรองก่อนทำก่อนพูดให้มาก และพรุ่งนี้จะเห็นอะไรๆได้ชัดเจนขึ้น

เกิดวันจันทร์  
 
จะได้รับโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท เหมาะแก่การวางแผนงานใหม่ๆ เรื่องเงินก็มีโชคอย่างดีกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การขายตรง งานนายหน้าตัวแทน เรื่องที่รอคอยอยู่เริ่มเห็นผล  ได้รู้ความคืบหน้าแล้ว การติดต่อผู้ใหญ่ การเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆยังมีจังหวะที่ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อนกันมาก และผู้ใหญ่จะเล็งแลอยู่มาก ชอบคนแก่หรือไง

เกิดวันอังคาร
 
คนที่ป่วยไข้ให้ขวนขวายรีบรักษาตัวซะจะดีขึ้นเร็วในวันนี้ งานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ จะได้รับยกย่อง ประสบความสำเร็จ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชมของคนทั่วไปอีกพักใหญ่ ชื่อเสียงความสำเร็จก็จะนำโชคทางการเงินมาให้ ความรักยังต้องลุ้น เพราะคู่แข่งเขาก็ไม่ถอยเหมือนกัน

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ลูกน้องลูกหลาน บริวารจะนำเรื่องดีทางการเงินมาถึงมือ เป็นช่วงมีผลงานปรากฏ ติดต่อประสานงานทางธุรกิจ นายหน้า ขายตรง ขอความรู้ขอความร่วมมือจากใครจะเดินหน้า และได้รับการตอบรับที่ดี การเงินนั้นปากดีนะจ๊ะ ล้วงกระเป๋าตังค์คนให้เปิดอ้าดังปรารถนา ส่วนความรัก รักแต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากหน่อย ชอบๆรักๆก็ควักให้กันไปเถอะ        

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ยังขยันขันแข็งและบากบั่นที่จะกระทำการอันมุ่งหวังให้สำเร็จลงได้ วันนี้คำพูด การประสานงานให้โชค จะได้โอกาสดีให้ค่อยๆตะล่อมไป แต่การเงินยังไม่ค่อยดีนัก คิดเรื่องหาเงินมาก แต่ยังติดขัดอยู่หลายอย่าง ส่วนความรักนั้น คนรักกันชอบกันจะเป็นหุ้นส่วนหรือช่วยนำเงินมาเข้ากระเป๋าได้อย่างดี ทำในสิ่งที่ตั้งใจร่วมกันยิ่งเดินหน้าดี

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
เป็นวันที่ความอ่อนโยนจะใช้โน้มนำใจคนได้ โดยเฉพาะกับพวกผู้นำองค์กร เจ้านาย และผู้ใหญ่ทุกระดับ ดังนั้นเรื่องที่ปรารถนาค่อยๆทำไปเถอะ ความรักยังเจ้าเสน่ห์ดีขอให้ใช้ในทางสร้างสรรค์ด้วยทั้งหญิงทั้งชาย หากไปบริหารเสน่ห์เพื่อล้วงหาประโยชน์จากคนรอบข้าง คิดหรือว่าตัวเองจะรอดจากการถูกล้วง…. แต่ถ้าถือว่ามึงมั่งกูมั่ง แบ่งกันกินแบ่งกันใช้ ก็อนุโมทนาด้วยแล้วกันนะน้อง

เกิดวันศุกร์
 
มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน ถือเป็นช่วง
ดวงขึ้น การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่องแต่จะเชื่องช้า และขี้เกียจกว่าปกติ อย่าเพิ่งไปลงแรงอะไรหนักๆ ดวงไม่ส่งและจะป่วยง่าย และเป็นวันที่พระคุณดีกว่าพระเดช ไปชี้นิ่วสั่งใครจะไม่สำเร็จ เอาเสียงนุ่มๆหวานๆไปจัดการดีกว่า ความรักเดินหน้าดี พบรักกับคนในแวดวงการงาน หุ้นส่วนกันจะทำความซาบซึ้งใจให้ ด้วยการหาเงินมาให้         

เกิดวันเสาร์
 
วันนี้พยายามสะสางเรื่องเก่า อย่าเริ่มอะไรใหม่ เพราจะไม่ค่อยขยับถึงไหน เรื่องเงินยังไม่ค่อยดีเลย ฝืดมาก ถึงหามาได้ก็ต้องจ่ายพรวดพราด อย่าค้ำประกันใครมีแต่เจ๊งกับเจ๊ง ระวังเอาไว้ โชคทางความรักมีเข้ามา แต่มักต้องไปเกี่ยวข้องกับของรักของคนอื่น หวานชื่นแต่ทุกข์ถนัด พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเพราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์