ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แรม 6 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 13.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่ทำงานเกี่ยวข้องกับทางราชการ งานมีเกียรติต่างๆ วันนี้ระวังความขัดแย้งวิวาทไว้ด้วย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
         
คนที่ทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย การแข่งขันใดๆมีสิทธิ์ลุ้น การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ  เรื่องงานวันนี้ดีหมด ประสานงานติดต่อขายอะไรได้ดังใจ เป็นจังหวะที่เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญบานเบิก ที่อ้างว้างไร้คู่ จะมีคนเจ้าเสน่ห์มาให้ใกล้ชิดและความสัมพันธ์ก้าวหน้าเร็ว และจะไม่มีคนเดียว สับรางกันเป็นมึนเป็นงงเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันจันทร์

การตกลงในโครงการใหม่ๆ ยังไม่ค่อยราบรื่นนักในช่วงเริ่มต้น เหนื่อยมาก แต่จะค่อยเป็นค่อยไปตามลำดับ  การตัดสินใจที่เด็ดขาดจะทำให้เรื่องยุ่งยากไม่ยืดเยื้อ การประสานงานต่างๆเดินหน้าดี ระวังใจอย่าหงุดหงิดเกินไปเป็นใช้ได้ ยานพาหนะมีเรื่องให้ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย ส่วนเรื่องรักคนโสดจะมีคนเข้ามาหา ได้หายเหงาและชีวิตหวานชื่นขึ้น

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น แต่จะมีคนพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ใจเย็นๆไว้ ระวังอย่าหุนหันพลันแล่น ใจจะฉุนเฉียวง่ายกว่าปกติ เรื่องเกี่ยวกับการเงินใช้ได้ แต่การประสานงานยังขลุกขลัก อาจเจอการเลื่อนนัด เลื่อนสัญญา ส่วนลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ ช่วยกันทุกด้านให้งานก้าวหน้า มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ส่วนเรื่องรักคนรักพาโชค ให้การสนับสนุนและพาโอกาสได้เงินมาให้

เกิดวันพุธกลางวัน
         
ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือหลายอย่าง พอไปได้ในการทำสัญญาทุกประเภท การเจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆต่างๆ การขันอาสาผู้ใหญ่ติดต่อผู้ใหญ่ต้องตั้งใจมากๆ รับผิดชอบสูงมากๆ ไม่งั้นจะมีเหตุเสียหายตามมาหลายด้าน  อาจมีเหตุให้ร้อนรนในใจได้ง่าย ดิ้นรนไปเหนื่อยเปล่า พยายามสงบระงับให้ได้ในตัวเอง ส่วนเรื่องรัก คนรักเคร่งเครียดดุกว่าปกติโอนอ่อนผ่อนตามเอาใจกันมากหน่อย

เกิดวันพุธกลางคืน

ความตั้งใจความขยันจะมีดีกรีสูงในวันนี้ดังนั้นทุ่มเทให้เต็มแรงซะ มีไหวพริบอย่างเยี่ยมทางด้านการศึกษา วิชาการและการค้นหาความรู้ หยิบความรู้ที่มีอยู่มาใช้งาน ในขณะที่อารมณ์ดีและใจเย็นจนไม่ค่อยถือสาหาความใครง่ายๆ  ถ้าตั้งใจมั่นจะสงบเย็นต่อไปได้อีกหลายวัน การประสานงานทางธุรกิจต่างๆไปได้ดี แต่เรื่องรักยังหงุดหงิดใส่กันง่ายกว่าปกติ อภัยกันให้มากหน่อย 

เกิดวันพฤหัสบดี              
               
ผู้ใหญ่จะเป็นที่พึ่งของคุณได้ ตั้งใจดีๆ ธุระเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ ขอให้ทุ่มเทให้เต็มที่จะได้กุศลแรง มีโอกาสดีทางด้านการติดต่อประสานงานทางการเงินทุกประเภท  การรับงานใหม่ การรับผิดชอบงานสำคัญ  พร้อมสำหรับงานหนัก แต่ขอให้ใช้ความอดทนมากๆ เพราะมีจังหวะที่จะเบื่อหน่ายอะไรง่ายๆ พร้อมผละทิ้งได้ทันทีอยู่ด้วย ความรักยังสงบราบรื่นใจ             

เกิดวันศุกร์
         
เรื่องเงินทองยังคล่องมือ งานการช่วงนี้ยังพาเงินมาให้มากอยู่ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าจั๋งๆ ไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส แต่ควักกระเป๋าหนักหน่อย       

เกิดวันเสาร์

ไม่สมควรเสี่ยงโชคในเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะจะกลายเป็นเสี่ยงภัยไปหาความซวยมากกว่า ต้องทำใจให้เย็นๆไว้หน่อยในวันนี้ เพราะการวิวาทบาดทะลุงกับใคร ไม่มีผลดีเลย นอกจากจะช้ำใจขายขี้หน้าแล้ว  ระยะยาวยังต้องปวดหัวไม่จบสิ้นง่ายๆ ความรักนั้นโชคที่เข้ามาจะเป็นทุกขลาภ เพราะจะเจอคนแรงเรื่องแรงๆ ให้หัวหมุนรับมือลำบาก


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์